Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chính sinh viên BUV tổ chức.
Là giải chạy lớn nhất trong lịch sử marathon Việt Nam, giải chạy Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank năm nay kỳ vọng thu hút hơn 18.000 vận động viên tham gia và chinh phục cung đường đi qua 17 địa danh biểu tượng của thành phố, mang đến trải nghiệm kết hợp thể thao, văn hóa và du lịch đặc sắc, khép lại Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh 2025.
Lần đầu tiên, một buổi hội thảo chuyên biệt với chủ đề “Giải pháp xanh từ sơn và chất phủ” từ các đơn vị kinh doanh của AkzoNobel đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại hội thảo, những giải pháp toàn diện cho sơn và chất phủ ứng dụng trong nhiều lĩnh vực được giới thiệu, đồng thời các sáng kiến xanh mới nhất cho công trình dự án cũng được chia sẻ và đã tái khẳng định cam kết của AkzoNobel về chiến lược phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Không chọn trường đại học nổi tiếng nhất hay đúng với kế hoạch ban đầu, nhiều sinh viên thay đổi hướng đi sau khi xác định được môi trường phù hợp với mục tiêu và thế mạnh bản thân.
Với mong muốn tiên phong khởi xướng một sân chơi ý nghĩa dành riêng cho thầu thợ sơn trên cả nước, Maxilite từ Dulux vừa chính thức khởi động Cuộc thi “Maxilite – Rulô Vàng”. Cuộc thi không chỉ là dịp để tôn vinh tay nghề và khơi dậy niềm tự hào nghề nghiệp mà còn giúp tạo ra chiếc cầu nối đặc biệt giữa cộng đồng thợ sơn với trách nhiệm xã hội.
Kỳ thi Trung học Phổ thông (THPT) Quốc gia năm 2025 đã đánh dấu bước chuyển mình trong cách đánh giá năng lực học sinh, đặc biệt qua phổ điểm các môn tự nhiên như Toán, Lý, Hóa, Sinh. Tiến sĩ Đồng Mạnh Cường, Trưởng Khoa Kinh doanh tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) chia sẻ góc nhìn về ý nghĩa của phổ điểm năm nay và những định hướng thiết thực dành cho học sinh trong việc lựa chọn ngành học và trường đại học.
Giáo dục đại học được kỳ vọng không chỉ truyền thụ tri thức mà còn là gương điển hình trong kiến tạo môi trường bền vững và nâng cao trách nhiệm cộng đồng. Tuy nhiên, công cuộc “xanh hóa” đại học vẫn còn nhiều rào cản.
Đây là một phần của sáng kiến “AI Education for Vietnam” do Mạng lưới Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu khởi xướng, hướng tới mục tiêu đào tạo miễn phí cho 2 triệu thanh niên Việt Nam trong giai đoạn 2025–2026, trong đó có ít nhất 500.000 người hoàn thành chương trình ngay trong năm đầu tiên.