Quán cafe Demeter Beans II và D-Apartment/KCONCEPT + KOHARCHITECTS

Quán cafe Demeter Beans II và D-Apartment/KCONCEPT + KOHARCHITECTS

(Vietnamarchi) - (Văn bản mô tả do KTS cung cấp) DEMETER BEANS là một thương hiệu rang cà phê địa phương được nhiều khách hàng biết đến. Sau thành công của Cơ sở 1, đây là một xưởng rang kết hợp không gian trải nghiệm cà phê với cấu trúc sắt di động hòa hợp với cảnh quan.
14:03, 27/09/2024

Địa điểm: Thành phố Phan Thiết
Kiến trúc sư: KCONCEPT, KOHARCHITECTS
Diện tích: 362m2
Năm hoàn thành: 2024
Ảnh: Quang Đạm

Không gian mở và thoáng mát trong khu vườn, cơ sở thứ hai dần di chuyển vào trung tâm thành phố và khu đô thị ven biển, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng mới và phù hợp hơn với mô hình quán cà phê và bán mang về.

Khu đất là một lô đất trống nhưng có hai mặt tiền, tiếp cận tốt với các dịch vụ và ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ tòa nhà. Tòa nhà có 5 tầng, lần này là Demeter Beans kết hợp với D-APARTMENT, mô hình căn hộ dịch vụ trên giải quyết các vấn đề kinh doanh và tạo ra một điểm đến để tăng sự công nhận dịch vụ.
Dự án mang màu sắc của các vật liệu ban đầu tạo nên khối kiến ​​trúc.

Nhóm thiết kế mong muốn dự án hòa hợp với cuộc sống thường nhật của người dân xung quanh, nhìn từ nhiều con đường khác nhau dẫn đến dự án. DEMETER BEANS như một điểm nhấn không quá phô trương, nhưng góp phần tạo nên sức sống cho người dân địa phương và khách du lịch của thành phố biển.

 

Pháp lý xây dựng

MORICO Café/Inrestudio

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) MORICO là dự án cải tạo một quán cà phê và nhà hàng nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà hiện tại là một dãy nhà gạch cũ, rộng 5m và sâu 37m, hướng ra một con phố chính ở trung tâm thành phố. Nhiều cửa hàng xung quanh có tường kính hướng ra đường để tối đa hóa không gian điều hòa, giúp chúng tách biệt khỏi thành phố. Ở các thành phố nhiệt đới, khi đường phố trở nên thương mại hóa hơn, chiều sâu của thành phố bị mất đi và vỉa hè có xu hướng trở thành lối đi đơn thuần.

4B Tower/Hồ Khuê Architects

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Tọa lạc tại trung tâm sôi động của thành phố trẻ Đà Nẵng, AEC 4B Tower có 9 tầng và 1 tầng hầm. Dự án thể hiện thiết kế kiến ​​trúc sáng tạo, hài hòa với cây xanh tự nhiên đồng thời tối đa hóa việc sử dụng năng lượng tự nhiên thông qua các chiến lược bền vững.

Câu lạc bộ - Nhà hàng Yunka/StudioDuo Architecture | Interior

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Tọa lạc tại trung tâm nhộn nhịp của Sài Gòn, công trình mới đã nắm bắt được bản chất của ẩm thực Nikkei thông qua cách tiếp cận kiến ​​trúc độc đáo. Không gian là sự kết hợp táo bạo giữa sự phong phú về văn hóa với thiết kế tiên phong, tạo nên trải nghiệm thực sự đắm chìm cho thực khách.

Okkio Nguyễn Siêu Café/Red5studio

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Okkio là một thương hiệu cà phê boutique tại Sài Gòn. Tiếp nối dự án RED5 được thiết kế cách đây ba năm, nhóm chúng tôi đã khảo sát và cân nhắc cách duy trì bản sắc thương hiệu. Ngoài ra, việc sử dụng màu sắc và ánh sáng được nhấn mạnh để tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Trường Mầm Non & Tiểu Học Tham Lương / 1+1>2 Architects

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Trường Tham Lương tọa lạc trên một cao nguyên đá thuộc xã Du Già, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang - nơi sinh sống của đồng bào dân tộc H'Mông di cư đến vùng đất của người Tày. Trước đây, do thiên tai và sạt lở đất, toàn bộ bản làng người H'Mông mất nhà cửa, đất đai, buộc phải di dời đến nơi ở mới. Từ đó, họ hình thành nên tâm lý "sống trên đất mượn", mọi thứ trong bản làng, từ nhà cửa đến trường học đều là tạm bợ.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi