Cửa hàng Flagship Uniqlo Hanoi/RED DESIGN GROUP - VIETNAM

Cửa hàng Flagship Uniqlo Hanoi/RED DESIGN GROUP - VIETNAM

(Vietnamarchi) - (Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Vào tháng 11, Uniqlo đã khởi động dự án đầy tham vọng nhất của mình tại Việt Nam, tiếp quản tòa nhà Du lịch Hà Nội đã được xếp hạng di sản tại khu vực đắc địa Hồ Hoàn Kiếm trong Khu Phố Cổ Hà Nội. Mặc dù Uniqlo là nhà bán lẻ hiện đại nhưng họ cần Red để đạt được sự cân bằng giữa thương hiệu thời trang đương đại, di sản của tòa nhà và vị trí lịch sử của nó.
14:03, 24/05/2024

Địa điểm: Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kiến trúc sư: Red Design Group
Diện tích: 2.500m2
Năm hoàn thành: 2022

Màu đỏ tận dụng lịch sử của các nghệ nhân tận tâm và nghề thủ công phát triển mạnh mẽ trong khu vực trong thời kỳ đã qua. Cửa hàng đã hoàn thiện trình bày một không gian bán lẻ độc đáo vừa có chức năng vừa tôn trọng lịch sử của tòa nhà.

Red Vietnam, có trụ sở tại TPHCM, là kiến ​​trúc sư nổi tiếng, chịu trách nhiệm điều phối các nhà tư vấn và nhà cung cấp dịch vụ, đưa ra thiết kế ý tưởng, tài liệu xây dựng và điều phối thiết kế mặt bằng.

Các công việc quan trọng đã được thực hiện để cải tạo bên ngoài tòa nhà và cấu hình lại bên trong. Cửa hàng mở rộng trên 3 tầng và có khu vực giao dịch rộng 2.500 m2 và khai trương vào tháng 10 năm 2022.

Pháp lý xây dựng

LAPH Cafe / 3fconcept

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) “Café-Cóc” là thuật ngữ dùng để chỉ một quán cà phê giá rẻ với chỗ ngồi thấp có thể dễ dàng gấp lại và sắp xếp theo nhu cầu. Đây là nơi mọi người có thể nhanh chóng và thuận tiện ghé qua, gọi đồ uống, nhâm nhi một mình hoặc với bạn bè, rồi tiếp tục ngày của họ.

Bonte Cafe/Yên Architecture

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Việt Nam là một quốc gia đang phát triển, quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng và đang đẩy con người ra xa thiên nhiên. Các tòa nhà xung quanh chúng ta đang dần bê tông hóa và để lại những tác động xấu đến môi trường sống của chính chúng ta. Yen Architecture hy vọng rằng thông qua dự án này, con người sẽ kết nối lại với thiên nhiên.

The Clay Mui Ne Resort/Tad.atelier

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Nằm ở Đông Nam Việt Nam, thành phố Phan Thiết nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng và ánh nắng ấm áp quanh năm. Nằm ở vị trí lý tưởng gần trung tâm thành phố, khu đất xây dựng ban đầu là một khu nghỉ dưỡng cũ được xây dựng cách đây hơn 20 năm trên địa hình dốc về phía biển. Nhận ra tiềm năng to lớn của khu đất, chúng tôi quyết định tận dụng những lợi thế hiện có và kết hợp các cải tiến để tạo ra một khu nghỉ dưỡng mới, hài hòa và thân thiện. KTS đã cân nhắc sử dụng vật liệu địa phương và phương pháp xây dựng phù hợp. Mục tiêu là tạo ra một không gian chào đón tôn trọng các giá trị hiện có của địa điểm trong khi vẫn dành chỗ cho những ý tưởng mới.

Trụ sở CP Việt Nam/LJ-Group

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Dự án cảnh quan trụ sở chính CP Việt Nam là một phần mở rộng năng động và linh hoạt của môi trường văn phòng. Tọa lạc tại Đồng Nai, một tỉnh có tốc độ phát triển nhanh chóng, dự án giải quyết những thách thức liên quan đến tính bền vững môi trường và chất lượng cuộc sống. Do đó, thiết kế cảnh quan nhằm mục đích giảm thiểu tác động của môi trường xung quanh đồng thời cung cấp không gian ngoài trời rộng rãi và chất lượng cao cho tòa nhà mới, lớn hơn nhằm khuyến khích người lao động thư giãn, giao lưu, kết nối với thiên nhiên và cảm thấy tốt hơn trong công việc, nâng cao trải nghiệm hàng ngày của họ.

Nhà hàng Tropical Forest/Human+ Architects

(Văn bản mô tả do KTS cung cấp) Tọa lạc tại đô thị nhộn nhịp của TPHCM, thành phố đông dân nhất Việt Nam, dự án nhà hàng này hướng tới việc tạo ra một bầu không khí độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, tương phản hoàn toàn với khung cảnh đô thị để thu hút thực khách. Lấy cảm hứng từ rừng mưa nhiệt đới bản địa, thiết kế mang đến trải nghiệm thanh bình, sảng khoái, kết nối con người với thiên nhiên.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi