Ocean City và hành trình 1 năm giữ vững “ngôi vương” trên bản đồ du lịch miền Bắc

Ocean City và hành trình 1 năm giữ vững “ngôi vương” trên bản đồ du lịch miền Bắc

(Vietnamarchi) - Sau tròn 1 năm ra mắt và liên tục bùng nổ với hàng loạt sự kiện hoành tráng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước, Ocean City được nhắc đến là tọa độ du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm và trải nghiệm văn hóa hấp dẫn bậc nhất miền Bắc. Mừng tuổi lên 2, Thành phố điểm đến tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
09:40, 26/12/2024

1 năm kiến tạo các kỷ lục của 2 “ông lớn” Vinhomes và Vincom Retail

“Vũ trụ giải trí” Grand World vừa tròn 1 năm ra mắt. Nhìn lại 365 ngày trong năm, thành công của siêu tiện ích này đã giúp Ocean City không chỉ duy trì phong độ của một điểm đến du lịch hàng đầu, mà còn cho thấy tiềm năng trở thành điểm đến tầm cỡ thế giới. Đó là mục tiêu đã và đang được hiện thực hóa bằng cú bắt tay của bộ đôi thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái Vingroup - Vinhomes và Vincom Retail với những chiến lược độc đáo.

Đó là chiến lược thu hút cư dân và du khách có 1-0-2 trên thị trường. Bất kỳ vùng đất nào Vinhomes và Vincom Retail hiện diện, nơi đó đều hóa “vàng ròng” về giá trị và ngập tràn sinh khí với sức sống sôi động, nhịp giao thương sầm uất. Minh chứng rõ nhất là những kỷ lục được thiết lập tại siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi giải trí Grand World chỉ sau 1 năm ra mắt. 

The Grand Voyage chiêu đãi khán giả “bữa tiệc nghệ thuật” rực rỡ suốt 365 ngày trong năm

Kỷ lục đầu tiên được xác lập cho The Grand Voyage - show diễn thực cảnh kết hợp công nghệ 3D Mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất Châu Á với 365 ngày trình diễn không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó là 50 màn pháo rực rỡ vào mỗi tối cuối tuần, bùng nổ cảm xúc cho hàng ngàn du khách có mặt tại Grand World.

Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” thu hút hơn 130.000 du khách ghé thăm Ocean City

Liên tục các sự kiện bom tấn sau đó, như ra mắt K-Town, Korea Travel Festa, Gieo mầm thiện tâm, Vincom 20, Revive Water Run 2024, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”… đã khiến Grand World luôn nêm kín người với sự sôi động sánh ngang các thủ phủ lễ hội hàng đầu thế giới. Với 365 ngày lễ hội xuyên suốt năm, Ocean City đón số lượng khách kỷ lục lên đến 160.000 du khách mỗi ngày - con số mơ ước ngay cả với các địa danh du lịch biển nổi tiếng.

Ngoài liên hoàn lễ hội ghi dấu ấn Vincom Retail, thỏi nam châm khổng lồ thu hút hàng triệu du khách về Ocean City còn có mô hình One-Stop Shoppertainment do Vincom Retail phát triển với các phân khu thương mại cùng hàng trăm gian hàng đa dạng sản phẩm và dịch vụ, mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hoàn hảo. Tính đến hết tháng 11/2024, Grand World với hơn 600 shop thương mại đã đón hơn 11 triệu lượt khách, trong đó K-Town ghi nhận hơn 4 triệu lượt, “tân binh” Little Hong Kong cũng thu hút gần 3 triệu lượt khách.

Những con số trên sẽ liên tục gia tăng khi được bảo chứng bởi kinh nghiệm quản lý, vận hành phong phú của Vincom Retail. Hơn 20 năm phát triển, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sở hữu 88 Trung tâm thương mại trên cả nước; tiên phong kiến tạo các phân khu thương mại đẳng cấp trong các “quần thể triệu điểm đến” của Tập đoàn Vingroup, như Grand World (Phú Quốc United Center), Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl Harbour (Nha Trang) hay Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh, dự kiến ra mắt vào 2025)…

Các khu phố này chính là “chìa khóa vàng” tạo nên thành công của một loạt thương hiệu bán lẻ. Kết hợp với điểm đến, lễ hội của Vinhomes, mô hình của Vincom Retail đồng thời mang lại nhịp sống phồn hoa, sôi động, kiến tạo nên những điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

Khu Little Hồng Kong nhộn nhịp

Ocean City trên hành trình mở cửa ra thế giới

Tại Ocean City, sau hàng loạt sự kiện chào đón Giáng sinh, tiếp tục mang đến không khí lễ hội tưng bừng cho Thành phố điểm đến, Vinhomes và Vincom Retail đang bắt tay để chuẩn bị chiêu đãi du khách bằng những đại tiệc thịnh soạn. Món khai vị được bắt đầu với The Glamorous Countdown 2025 - Dạ tiệc đón năm mới với sự góp mặt của các ngôi sao như Vũ Cát Tường, Dalab, Trần Ngọc Ánh và DJ Garztik.

Ngay sau đó, khép lại một năm Giáp Thìn rực rỡ và ghi dấu ấn mới trên hành trình vươn tầm thế giới, Vinhomes tiếp tục mang tới khu Đông Hà Nội Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean. Sự kiện sẽ đưa Ocean City trở thành điểm đến chơi Tết, du Xuân hấp dẫn nhất miền Bắc khi trưng bày những mô hình đèn lồng khổng lồ trên cung đường ánh sáng dài gần 2km. Cùng với đó là Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam, kéo dài 58 ngày, từ 18/1 đến 16/3/2025 với những trải nghiệm vui chơi, giải trí bất tận.

Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean sẽ là điểm hẹn hội tinh hoa văn hóa di sản thế giới

Đáng chú ý, Lễ hội Xuân Ocean City sẽ chứng kiến màn tái xuất của Hội chợ Xuân Giảng Võ trứ danh với phiên bản đặc biệt “Tết 4.000 năm, Tết 5 vương quốc”. Không chỉ tái hiện những tinh hoa văn hóa Tết Việt từ xưa đến nay, Lễ hội Xuân Ocean City còn mang tới cho du khách cơ hội có 1-0-2 khám phá, trải nghiệm những nét văn hóa Tết đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới, như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan…

Với Vinhomes, chuỗi lễ hội đặc sắc nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, đồng thời gia tăng sức hút cho điểm đến phía Đông Hà Nội. Với Vincom Retail, các sự kiện sẽ mang về nguồn khách khổng lồ, mở ra ngàn cơ hội kinh doanh, đầu tư hấp dẫn, tạo thêm nhiều kỷ lục doanh thu đột phá cho các thương hiệu.

Đồng thời, chiến lược hút dân, hút khách độc nhất vô nhị của Vinhomes và mô hình phân khu thương mại, One-Stop Shoppertainment đột phá của Vincom Retail cũng chính là bệ phóng đưa Ocean City bứt phá mạnh mẽ và tỏa sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đây cũng là chìa khóa để Ocean City khai phá thành công mô hình thành phố mới kết hợp hoàn hảo giữa đô thị sống lý tưởng và điểm đến văn hóa - giải trí - trải nghiệm nghệ thuật hàng đầu khu vực.

 

CSE Asia 2025: Điểm hẹn tiêu dùng thông minh – sống xanh tại Vietnam Expo HCMC

Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại TP. Hồ Chí Minh (Vietnam Expo HCMC 2025) đang diễn ra do VINEXAD tổ chức, Triển lãm chuyên đề Nguồn cung ứng hàng Tiêu dùng Châu Á (Asia Consumer Goods Sourcing Expo – CSE ASIA 2025) ra mắt công chúng Việt Nam với không gian trưng bày hiện đại, thân thiện và đầy cảm hứng dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

AkzoNobel vừa chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026. Điểm đặc biệt của năm nay là sự xuất hiện của "bộ ba chuyển điệu của sắc xanh" thay vì một gam màu đơn lẻ, mang đến khả năng biến tấu linh hoạt giúp kết nối cảm xúc và khơi nguồn sáng tạo cho mọi không gian sống.

Vinfast công bố mở rộng nhà máy Tamil Nadu, hướng tới sản xuất xe buýt, xe máy điện tại Ấn Độ

VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc phân bổ khoảng 200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT, thành phố Thoothukudi, để mở rộng cơ sở hiện có của công ty. Thỏa thuận này mở ra cơ hội để VinFast đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ ô tô điện, xe buýt điện, xe máy điện đến hạ tầng trạm sạc, đồng thời tái khẳng định cam kết dài hạn của hãng với thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới.

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào

Ngày 4/12, tại Viên Chăn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.

AkzoNobel ghi dấu ấn tại ZAK World of Façades Việt Nam 2025: Định hình tương lai của kiến trúc mặt dựng bền vững

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất sơn và chất phủ, tiếp tục góp mặt và để lại dấu ấn mạnh mẽ tại hội nghị ZAK World of Façades 2025 vào ngày 26 tháng 11 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ sự kiện, AkzoNobel đã giới thiệu Interpon - thương hiệu sơn bột tĩnh điện dẫn đầu ngành với các giải pháp tiên tiến cho mặt dựng và công trình xanh, góp phần thúc đẩy sự bền vững của ngành kiến trúc.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Mây trà shan
Vinmikh