Ocean City và hành trình 1 năm giữ vững “ngôi vương” trên bản đồ du lịch miền Bắc

Ocean City và hành trình 1 năm giữ vững “ngôi vương” trên bản đồ du lịch miền Bắc

(Vietnamarchi) - Sau tròn 1 năm ra mắt và liên tục bùng nổ với hàng loạt sự kiện hoành tráng thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước, Ocean City được nhắc đến là tọa độ du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí - mua sắm và trải nghiệm văn hóa hấp dẫn bậc nhất miền Bắc. Mừng tuổi lên 2, Thành phố điểm đến tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
09:40, 26/12/2024

1 năm kiến tạo các kỷ lục của 2 “ông lớn” Vinhomes và Vincom Retail

“Vũ trụ giải trí” Grand World vừa tròn 1 năm ra mắt. Nhìn lại 365 ngày trong năm, thành công của siêu tiện ích này đã giúp Ocean City không chỉ duy trì phong độ của một điểm đến du lịch hàng đầu, mà còn cho thấy tiềm năng trở thành điểm đến tầm cỡ thế giới. Đó là mục tiêu đã và đang được hiện thực hóa bằng cú bắt tay của bộ đôi thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái Vingroup - Vinhomes và Vincom Retail với những chiến lược độc đáo.

Đó là chiến lược thu hút cư dân và du khách có 1-0-2 trên thị trường. Bất kỳ vùng đất nào Vinhomes và Vincom Retail hiện diện, nơi đó đều hóa “vàng ròng” về giá trị và ngập tràn sinh khí với sức sống sôi động, nhịp giao thương sầm uất. Minh chứng rõ nhất là những kỷ lục được thiết lập tại siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi giải trí Grand World chỉ sau 1 năm ra mắt. 

The Grand Voyage chiêu đãi khán giả “bữa tiệc nghệ thuật” rực rỡ suốt 365 ngày trong năm

Kỷ lục đầu tiên được xác lập cho The Grand Voyage - show diễn thực cảnh kết hợp công nghệ 3D Mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất Châu Á với 365 ngày trình diễn không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó là 50 màn pháo rực rỡ vào mỗi tối cuối tuần, bùng nổ cảm xúc cho hàng ngàn du khách có mặt tại Grand World.

Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” thu hút hơn 130.000 du khách ghé thăm Ocean City

Liên tục các sự kiện bom tấn sau đó, như ra mắt K-Town, Korea Travel Festa, Gieo mầm thiện tâm, Vincom 20, Revive Water Run 2024, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”… đã khiến Grand World luôn nêm kín người với sự sôi động sánh ngang các thủ phủ lễ hội hàng đầu thế giới. Với 365 ngày lễ hội xuyên suốt năm, Ocean City đón số lượng khách kỷ lục lên đến 160.000 du khách mỗi ngày - con số mơ ước ngay cả với các địa danh du lịch biển nổi tiếng.

Ngoài liên hoàn lễ hội ghi dấu ấn Vincom Retail, thỏi nam châm khổng lồ thu hút hàng triệu du khách về Ocean City còn có mô hình One-Stop Shoppertainment do Vincom Retail phát triển với các phân khu thương mại cùng hàng trăm gian hàng đa dạng sản phẩm và dịch vụ, mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí hoàn hảo. Tính đến hết tháng 11/2024, Grand World với hơn 600 shop thương mại đã đón hơn 11 triệu lượt khách, trong đó K-Town ghi nhận hơn 4 triệu lượt, “tân binh” Little Hong Kong cũng thu hút gần 3 triệu lượt khách.

Những con số trên sẽ liên tục gia tăng khi được bảo chứng bởi kinh nghiệm quản lý, vận hành phong phú của Vincom Retail. Hơn 20 năm phát triển, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sở hữu 88 Trung tâm thương mại trên cả nước; tiên phong kiến tạo các phân khu thương mại đẳng cấp trong các “quần thể triệu điểm đến” của Tập đoàn Vingroup, như Grand World (Phú Quốc United Center), Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl Harbour (Nha Trang) hay Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh, dự kiến ra mắt vào 2025)…

Các khu phố này chính là “chìa khóa vàng” tạo nên thành công của một loạt thương hiệu bán lẻ. Kết hợp với điểm đến, lễ hội của Vinhomes, mô hình của Vincom Retail đồng thời mang lại nhịp sống phồn hoa, sôi động, kiến tạo nên những điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

Khu Little Hồng Kong nhộn nhịp

Ocean City trên hành trình mở cửa ra thế giới

Tại Ocean City, sau hàng loạt sự kiện chào đón Giáng sinh, tiếp tục mang đến không khí lễ hội tưng bừng cho Thành phố điểm đến, Vinhomes và Vincom Retail đang bắt tay để chuẩn bị chiêu đãi du khách bằng những đại tiệc thịnh soạn. Món khai vị được bắt đầu với The Glamorous Countdown 2025 - Dạ tiệc đón năm mới với sự góp mặt của các ngôi sao như Vũ Cát Tường, Dalab, Trần Ngọc Ánh và DJ Garztik.

Ngay sau đó, khép lại một năm Giáp Thìn rực rỡ và ghi dấu ấn mới trên hành trình vươn tầm thế giới, Vinhomes tiếp tục mang tới khu Đông Hà Nội Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean. Sự kiện sẽ đưa Ocean City trở thành điểm đến chơi Tết, du Xuân hấp dẫn nhất miền Bắc khi trưng bày những mô hình đèn lồng khổng lồ trên cung đường ánh sáng dài gần 2km. Cùng với đó là Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam, kéo dài 58 ngày, từ 18/1 đến 16/3/2025 với những trải nghiệm vui chơi, giải trí bất tận.

Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean sẽ là điểm hẹn hội tinh hoa văn hóa di sản thế giới

Đáng chú ý, Lễ hội Xuân Ocean City sẽ chứng kiến màn tái xuất của Hội chợ Xuân Giảng Võ trứ danh với phiên bản đặc biệt “Tết 4.000 năm, Tết 5 vương quốc”. Không chỉ tái hiện những tinh hoa văn hóa Tết Việt từ xưa đến nay, Lễ hội Xuân Ocean City còn mang tới cho du khách cơ hội có 1-0-2 khám phá, trải nghiệm những nét văn hóa Tết đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới, như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan…

Với Vinhomes, chuỗi lễ hội đặc sắc nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, đồng thời gia tăng sức hút cho điểm đến phía Đông Hà Nội. Với Vincom Retail, các sự kiện sẽ mang về nguồn khách khổng lồ, mở ra ngàn cơ hội kinh doanh, đầu tư hấp dẫn, tạo thêm nhiều kỷ lục doanh thu đột phá cho các thương hiệu.

Đồng thời, chiến lược hút dân, hút khách độc nhất vô nhị của Vinhomes và mô hình phân khu thương mại, One-Stop Shoppertainment đột phá của Vincom Retail cũng chính là bệ phóng đưa Ocean City bứt phá mạnh mẽ và tỏa sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đây cũng là chìa khóa để Ocean City khai phá thành công mô hình thành phố mới kết hợp hoàn hảo giữa đô thị sống lý tưởng và điểm đến văn hóa - giải trí - trải nghiệm nghệ thuật hàng đầu khu vực.

 

Pháp lý xây dựng

Doanh nhân Việt từ ý chí khởi nghiệp đến tầm vóc quốc gia

Việt Nam đang ở ngã rẽ lịch sử, với mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập cao vào năm 2045. Nghị quyết 68-NQ/TW là kim chỉ nam để khu vực tư nhân dẫn dắt hành trình này. Từ một quốc gia từng trải qua chiến tranh khốc liệt và bao lần tái thiết, chúng ta đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành nước phát triển có thu nhập cao vào năm 2045 như mục tiêu Đại hội XIII đề ra. Giai đoạn này không chỉ là lúc để “tiến lên”, mà là lúc cần “tiến nhanh, tiến mạnh và tiến vững chắc”.

Bộ Công thương cùng BIDV ký kết hợp tác chiến lược phát triển thương mại điện tử

Vùa qua, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.

Trưởng dự án Net Zero Vinamilk chia sẻ bài học đúc kết từ gần 15 năm "xanh hóa" sản xuất

Ông Lê Hoàng Minh – Giám đốc điều hành Sản xuất kiêm Trưởng dự án Net Zero của Vinamilk đã có những chia sẻ về sự tích hợp giữa sản xuất, năng lượng và công nghệ được đúc kết trong hành trình “xanh hóa” tại Vinamilk, hướng đến cam kết Net Zero vào 2050.

Tân Hiệp Phát chung tay khánh thành công trình nâng cấp, cải tạo điểm trường tiểu học tại Đắk Lắk

Sau 1 năm cải tạo, nâng cấp điểm trường Buôn D’Ham thuộc Trường Tiểu học Ea Bông, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với sự chung tay của chính quyền địa phương, Báo Lao Động, Công ty Tân Hiệp Phát và một số đơn vị tài trợ khác.

Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại Thaifex- Hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu Châu Á

Hội chợ F&B hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 diễn ra từ ngày 27/5 đến 31/5, quy tụ hơn 90.000 khách tham quan và hơn 3.000 doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Việt Nam có 170 doanh nghiệp tham gia, trong đó nổi bật là Vinamilk, thương hiệu thực phẩm Việt được định giá cao nhất Đông Nam Á, đã gần 20 năm tham dự hội chợ quốc tế này.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi