Nhà phân phối Sơn tàu biển Thế Hệ Mới tiên phong tại Quảng Ninh

(Vietnamarchi) - Gia nhập thị trường sơn tàu biển từ năm 2014, Nhà phân phối Sơn tàu biển Thế Hệ Mới cấp 01 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh đã có những bước đột phá về công nghệ, khả năng chống ăn mòn cho các phương tiện hàng hải… Chất lượng và uy tín của dòng sản phẩm Sơn tàu biển Thế Hệ Mới đang được đông đảo người tiêu dùng, doanh nghiệp trong ngành hàng hải tin tưởng và sử dụng ngày càng phổ biến.
18:53, 18/07/2024

Sơn Thế Hệ Mới, bền đẹp vượt thời gian

Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới (Sơn THM) là công ty trẻ được thành lập từ năm 2007, với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu về chất lượng, giá cả, chủng loại sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ… Công ty luôn xác định chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quyết định đến sự tồn tại của doanh nghiệp.

sơn tàu biển
Công ty TNHH Sơn Thế Hệ Mới và những công trình nổi bật.

Với hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại cùng với nguyên liệu đầu vào được nhập từ các nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới như: Dow, Hexion, Momentive, JJ Degussa, Tego, BYK, Dupont, Elementis… đã đem đến chất lượng sản phẩm Sơn THM luôn được ổn định và đạt chất lượng cao.

Đặc biệt, sản phẩm của Sơn THM phục vụ đa dạng cho ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau, bao gồm: Công nghiệp đóng và sửa chữa tàu, sơn bảo vệ trong công nghiệp và xây dựng cầu đường bộ, đường sắt và đường không, sơn trong công nghiệp cơ khí và chế tạo máy móc công nghiệp, sơn phục vụ bảo vệ trang thiết bị trong các môi trường hoá chất, sơn chịu nhiệt độ cao lên đến 650℃.

Cụ thể, với xu thế sử dụng kết cấu thép trong xây dựng các toà nhà cao tầng ngày một tăng và nhu cầu bảo vệ con người cũng như tài sản, quy định về an toàn PCCC. Năm 2011, Sơn THM đã tiên phong áp dụng công nghệ của Mỹ cho ra đời sản phẩm sơn chống cháy và giúp công ty  trở thành đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam trong công nghệ này.

Đáng chú ý, hiện nay với kênh phân phối phủ rộng khắp các vùng miền trên toàn quốc, trong đó có Nhà phân phối Sơn tàu biển THM cấp 01 tại TP Hạ Long, Quảng Ninh…đã giúp thương hiệu Sơn THM lan tỏa và ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Nhà phân phối Sơn tàu biển THM tiên phong tại Quảng Ninh

Những năm gần đây, ngành công nghiệp đóng tàu và sơn tàu biển đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, đặc biệt là sau khi đại dịch Covid -19 diễn ra. Bên cạnh đó, ngành hàng hải hiện nay cũng đặt ra yêu cầu khắt khe đối với sơn tàu biển, từ việc bảo vệ tàu khỏi ảnh hưởng của môi trường biển mặn, đến khả năng chống ăn mòn, giảm ma sát, độ bám dính cao và tối ưu hóa hiệu suất di chuyển… được coi là một bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghệ sơn phủ biển.

Do đó, Nhà phân phối Sơn tàu biển THM cấp 01 tại Quảng Ninh xuất hiện tại vùng đất phát triển mạnh về ngành hàng hải được xem là một giải pháp toàn diện đáp ứng các yêu cầu thực tiến nêu trên.

sơn tàu biển 2
Hệ thống phân phối Sơn tàu biển Thế Hệ Mới tiên phong tại Quảng Ninh.

Gia nhập thị trường từ năm 2014, Sơn tàu biển THM đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều doanh nghiệp vận tải biển, các nhà chế tạo tàu tại vùng đất mỏ có thể kể đến như: Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Thành Hưng, Công ty TNHH Đóng Tàu Long Hải Quảng Ninh, Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại Nam Bình An, Công ty cổ phần Vận tải và Du lịch An Thịnh Phát…

Đánh giá về chất lượng sản phẩm, ông Nguyễn Tiến Công - Phó Giám đốc Cán bộ phụ trách kỹ thuật Công ty TNHH Đóng Tàu Long Hải Quảng Ninh cho biết, lợi thế của dòng sơn chống hà THM rất hợp với nguồn nước tại Hạ Long- Quảng Ninh, ưu điểm về độ đông cứng, dẻo của Sơn tàu biển THM rất tốt, từ loại sơn chống rỉ, sơn trung gian đến sơn chống hà đều dễ sử dụng hiệu quả.

sơn tàu biển 3
Ông Nguyễn Tiến Công - Phó Giám đốc Cán bộ phụ trách kỹ thuật Công ty TNHH Đóng Tàu Long Hải, Quảng Ninh chia sẻ.

Cùng chung quan điểm, ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Nam Bình An nhận định, giá thành và chất lượng của Sơn tàu biển THM rất phù hợp và đáng tin dùng.

sơn tàu biển 4
Ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Nam Bình An chia sẻ.

Với tiềm năng thị trường rộng lớn và nhu cầu ngày càng tăng của ngành hàng hải tại Quảng Ninh, Sơn tàu biển hứa hẹn sẽ là nguồn cung cấp vật liệu bảo vệ cho các phương tiện hàng hải, góp phần quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp đóng tàu và sơn tàu biển trong tương lai.

Một số phương tiện hàng hải sử dụng Sơn tàu biển THM tại Quảng Ninh:

sơn tàu biển 5

sơn tàu biển thm

sơn tàu biển 7

sơn tàu biển 8

sơn tàu biển 9

sơn tàu biển 10

 

Pháp lý xây dựng

Bắc Giang: Ban hành Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường năm 2024

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Giang đã phê duyệt Quyết định số 823/QĐ-UBND, ban hành Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang năm 2024.

Bãi đỗ xe tự động: Giải pháp cho đô thị tương lai

Khi xã hội phát triển, đời sống người dân được nâng cao, số lượng sở hữu ô tô ngày càng tăng, không gian đỗ xe trở thành vấn đề nan giải tại nhiều đô thị trên thế giới. Là một trong những quốc gia tiên phong về công nghệ hỗ trợ đỗ xe tự động, nước Đức đưa ra những mô hình giúp giải quyết hiệu quả “bài toán” này.

Hội thảo: Vật liệu và kết cấu chịu lửa cho nhà và công trình

Chiều 23/8, tại Hà Nội, Hội Bê tông Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học công nghệ xây dựng (IBST) và Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Vật liệu và kết cấu chịu lửa cho nhà và công trình”. Sự kiện là diễn đàn để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong thiết kế, thi công, vận hành công trình đảm bảo an toàn cháy cho các công trình xây dựng...

Thị trường xi măng tiếp tục khó khăn

Nhu cầu yếu, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả trong và ngoài nước nên dự báo sẽ còn nhiều khó khăn đối với ngành xi măng.

STILE khai trương không gian trưng bày mới, thổi hồn Sài Gòn vào nghệ thuật trang trí bề mặt đậm chất Ý

STILE - thương hiệu tiên phong định hình phong cách và lối sống bằng các sản phẩm nghệ thuật ốp lát bề mặt kiến trúc sang trọng từ Ý, Tây Ban Nha và Ấn Độ chính thức khai trương không gian trưng bày mới với tên gọi Artile Gallery. Tọa lạc tại vị trí đắc địa 155-157 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị SALA (Thủ Đức, TPHCM), Artile Gallery được khơi nguồn từ sự kết hợp tuyệt vời giữa nét thơ mộng của Sài Gòn và nghệ thuật trang trí bề mặt tinh tế của Ý, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đắm chìm trong thế giới sản phẩm phong phú và giàu tính thẩm mỹ. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chặng đường 5 năm phát triển của STILE, mà còn khẳng định vị thế và danh tiếng của Artile Gallery như một điểm đến lý tưởng, nơi khách hàng có thể tìm thấy nguồn cảm hứng để tạo dựng những không gian sống ấn tượng và tinh tế.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi