Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025

Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025

6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025), do công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố.
09:21, 12/09/2025

Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sức mạnh thương hiệu, uy tín thị trường và vị thế tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực của Vingroup.

Hệ thống đánh giá của Brand Finance dựa trên ba trụ cột cốt lõi là sức mạnh thương hiệu, hiệu quả tài chính tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Đây là năm thứ hai liên tiếp, 6 thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup đồng thời được vinh danh trong bảng xếp hạng, minh chứng cho nội lực vững chắc của tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam, góp phần dẫn dắt sự phát triển của thị trường, khẳng định dấu ấn Việt Nam trên toàn cầu.

Trong bảng xếp hạng, Vinhomes tiếp tục là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam và đứng vị trí số 7 trong Top 100, tăng 2 bậc so với năm 2024.

Là doanh nghiệp bất động sản duy nhất nằm trong Top 10, Vinhomes giữ vững vai trò tiên phong và vị thế dẫn đầu ngành với 33 khu đô thị đang vận hành trên toàn quốc, cùng nhiều dự án mới ra mắt thị trường như Vinhomes Green Paradise (Cần Giờ, TP.HCM), Khu phức hợp Du lịch và Đô thị Nghỉ dưỡng Làng Vân (Đà Nẵng), Vinhomes Wonder City (Hà Nội), Vinhomes Golden City (Hải Phòng), Vinhomes Green City (Tây Ninh)... Các đại đô thị, siêu đô thị với quy mô hàng trăm đến hàng nghìn hécta, hạ tầng – tiện ích đồng bộ không chỉ mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân mà còn góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại và thúc đẩy sự phát triển của thị trường.

Hai năm liên tiếp, Vinhomes là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam, giữ vững vị thế tiên phong và dẫn dắt thị trường

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 tiếp tục vinh danh nối dài hệ sinh thái Vingroup với VinFast (vị trí 32), Vinpearl (vị trí 36), Vincom (vị trí 41), Vinschool (vị trí 67) và Vinmec (vị trí 92).

Trong đó, VinFast bứt phá ấn tượng nhất, tăng 10 bậc so với năm 2024. Sức bật mạnh mẽ đến từ việc kiên định với tầm nhìn dẫn dắt xu hướng chuyển đổi xanh cùng hệ sinh thái xe điện toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng bằng những mẫu xe chất lượng cao, dễ tiếp cận và chính sách hậu mãi vượt trội. VinFast cũng đang ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế với chiến lược tiếp cận linh hoạt và cam kết đầu tư dài hạn thông qua mạng lưới đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp tại các quốc gia tiềm năng.

VinFast tiếp tục dẫn đầu chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhanh chóng mở rộng hiện diện tại thị trường quốc tế

Vinpearl tiếp tục duy trì vị trí 36 trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, lần thứ hai liên tiếp, Vinpearl được Brand Finance đánh giá là thương hiệu mạnh nhất Việt Nam với Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) cao nhất - đạt 97,5/100 và xếp hạng AAA+. Kết quả ấn tượng một lần nữa phản ánh niềm tin mạnh mẽ của khách hàng và vị thế dẫn đầu của Vinpearl trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam và trong khu vực.

Vinpearl đang tiên phong kiến tạo kỳ quan du lịch Việt Nam, mang đến những trải nghiệm chuẩn mực và đẳng cấp cho khách hàng

Cũng nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Vincom Retail ghi dấu ấn với hệ thống 89 trung tâm thương mại trên toàn quốc, đang tiên phong kiến tạo điểm đến mua sắm - ẩm thực – vui chơi giải trí hàng đầu tại tất cả các vùng miền tổ quốc.

89 Trung tâm thương mại Vincom đang là điểm đến mua sắm - ẩm thực – vui chơi giải trí hàng đầu tại tất cả các vùng miền tổ quốc

Trong lĩnh vực Thiện nguyện xã hội, hai thương hiệu chủ chốt là Vinschool và Vinmec đều ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng. Theo đó, Vinschool đứng vị trí số 67, tăng 8 bậc so với năm 2024, trong khi Vinmec tăng 5 bậc lên vị trí số 92. Việc liên tiếp thăng hạng trong bảng xếp hạng là minh chứng cho hiệu quả hoạt động, uy tín thương hiệu cũng như nỗ lực phụng sự cộng đồng, đem tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người của hai thương hiệu.

Vinschool xứng tầm hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam, xây dựng môi trường học tập toàn diện cho học sinh

 

Vinmec đang phát triển mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành hệ thống y tế hàn lâm vươn tầm quốc tế

Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance – hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh công bố, được xem là bảng xếp hạng uy tín, độc lập hàng đầu thế giới.

Việc 6 thương hiệu thuộc 3 lĩnh vực gồm Công nghệ - Công nghiệp (VinFast), Thương mại – Dịch vụ (Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail), Thiện nguyện xã hội (Vinschool, Vinmec) của Vingroup liên tục nằm trong Top 100 là sự công nhận cho sức mạnh và uy tín thương hiệu, chiến lược phát triển bền vững và dẫn dắt trong các lĩnh vực đang hoạt động, qua đó tăng cường vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế. /.

CSE Asia 2025: Điểm hẹn tiêu dùng thông minh – sống xanh tại Vietnam Expo HCMC

Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại TP. Hồ Chí Minh (Vietnam Expo HCMC 2025) đang diễn ra do VINEXAD tổ chức, Triển lãm chuyên đề Nguồn cung ứng hàng Tiêu dùng Châu Á (Asia Consumer Goods Sourcing Expo – CSE ASIA 2025) ra mắt công chúng Việt Nam với không gian trưng bày hiện đại, thân thiện và đầy cảm hứng dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

AkzoNobel vừa chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026. Điểm đặc biệt của năm nay là sự xuất hiện của "bộ ba chuyển điệu của sắc xanh" thay vì một gam màu đơn lẻ, mang đến khả năng biến tấu linh hoạt giúp kết nối cảm xúc và khơi nguồn sáng tạo cho mọi không gian sống.

Vinfast công bố mở rộng nhà máy Tamil Nadu, hướng tới sản xuất xe buýt, xe máy điện tại Ấn Độ

VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc phân bổ khoảng 200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT, thành phố Thoothukudi, để mở rộng cơ sở hiện có của công ty. Thỏa thuận này mở ra cơ hội để VinFast đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ ô tô điện, xe buýt điện, xe máy điện đến hạ tầng trạm sạc, đồng thời tái khẳng định cam kết dài hạn của hãng với thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới.

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào

Ngày 4/12, tại Viên Chăn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.

AkzoNobel ghi dấu ấn tại ZAK World of Façades Việt Nam 2025: Định hình tương lai của kiến trúc mặt dựng bền vững

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất sơn và chất phủ, tiếp tục góp mặt và để lại dấu ấn mạnh mẽ tại hội nghị ZAK World of Façades 2025 vào ngày 26 tháng 11 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ sự kiện, AkzoNobel đã giới thiệu Interpon - thương hiệu sơn bột tĩnh điện dẫn đầu ngành với các giải pháp tiên tiến cho mặt dựng và công trình xanh, góp phần thúc đẩy sự bền vững của ngành kiến trúc.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Mây trà shan
Vinmikh