6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

(Vietnamarchi) - Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
23:34, 06/09/2024

Theo Brand Finance, Vinhomes là thương hiệu có giá trị cao nhất trong hệ sinh thái Vingroup - ở mức 1,414 tỷ USD, đứng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Công ty đã có sự phát triển vượt bậc về quy mô với 30 khu đô thị trên toàn quốc. Bất động sản Vinhomes được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng và tiến độ xây dựng, thiết kế và cảnh quan, mà còn được yêu thích bởi hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ, và môi trường sống an toàn, văn minh.

Vinhomes vững vàng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với 30 khu đô thị trên toàn quốc, Vinhomes luôn được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và khu vực

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam còn ghi danh 3 thương hiệu gồm Vinpearl (vị trí 36), Vincom Retail (vị trí 39) và VinFast (vị trí 42).

Trong đó, Vinpearl được Brand Finance đánh giá là thương hiệu mạnh nhất bảng xếp hạng với giá trị thương hiệu tăng 34% lên 230 triệu USD. Việc Vinpearl vượt qua các doanh nghiệp nhà nước và các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng để trở thành “quán quân” thương hiệu mạnh nhất Việt Nam đã minh chứng cho nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng nhận diện về sản phẩm và dịch vụ, từ đó nhận đánh giá “5 sao” từ khách hàng trong nước và quốc tế.

Vinpearl có chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất trong bảng xếp hạng Top 100 Việt Nam năm 2024. Với hơn 20 năm phát triển, hệ thống Vinpearl gồm 30 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với tổng công suất trên 15.900 phòng khách sạn và phòng biệt thự, trải dài trên khắp 17 địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam

Nếu xét về mức tăng trưởng giá trị thương hiệu, VinFast đạt mức tăng trưởng cao nhất là 142% lên 181 triệu USD, theo Brand Finance. Mức tăng trưởng ấn tượng 3 chữ số là kết quả của chiến lược tiếp cận thị trường thông minh, cùng phương châm xe tốt - giá tốt - chính sách hậu mãi cực tốt. Hiện tại, VinFast đã vươn ra thị trường toàn cầu, đưa niềm tự hào thương hiệu Việt lan tỏa mạnh mẽ ra thế giới, trở thành một hình mẫu về giao thông xanh trong khu vực.

VinFast là công ty có tốc độ gia tăng giá trị thương hiệu lớn nhất bảng xếp hạng. Với tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, VinFast đã đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất ô tô - xe máy điện tại Việt Nam, đồng thời đang nỗ lực góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện trên toàn thế giới

Vincom Retail – nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đang vận hành và quản lý 87 trung tâm thương mại trên toàn quốc cũng chứng kiến sự gia tăng thứ hạng, từ vị trí 42 năm ngoái lên 39 năm 2024.

Vincom Retail là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup, hiện đang quản lý và vận hành 87 TTTM, có mặt tại 47 tỉnh thành, dẫn đầu tại thị trường bán lẻ Việt Nam về mạng lưới và độ phủ hơn 1,83 triệu m2 mặt sàn cho thuê

Hai thương hiệu trong mảng thiện nguyện xã hội gồm Vinschool (giáo dục), Vinmec (y tế) cũng ghi nhận sự nhảy vọt trong bảng xếp hạng năm nay. Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinschool tăng 109% lên 45 triệu USD, với vị trí tăng 20 bậc, xếp thứ 75. Vinmec lần đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng - ở vị trí 97. Điều này cho thấy dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, các thương hiệu thuộc Tập đoàn Vingroup cũng chú trọng đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, từ đó gia tăng uy tín thương hiệu trong cộng đồng.

Vinschool tăng 20 bậc trên bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, thể hiện nỗ lực của hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam
Vinmec đang từng bước trở thành hệ thống y tế hàn lâm đạt đỉnh cao chuyên môn, chủ động tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khoẻ bền vững tại Việt Nam

Xếp hạng định giá thương hiệu công bố bởi Brand Finance – hãng tư vấn định giá thương hiệu có trụ sở tại Anh – được đánh giá là bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, sử dụng phương pháp tiên tiến, thu thập kết quả đánh giá độc lập của các chuyên gia tài chính. Việc Vingroup đồng loạt có 6 thương hiệu thuộc cả 3 lĩnh vực gồm Công nghệ - Công nghiệp (VinFast), Thương mại – Dịch vụ (Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail), Thiện nguyện xã hội (Vinschool, Vinmec) nằm trong Top 100 khẳng định sức mạnh thương hiệu, chiến lược phát triển bền vững và vị thế dẫn dắt thị trường trong các lĩnh vực đang hoạt động, góp phần tăng cường tính cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế.

Pháp lý xây dựng

Từ 1/7, Sun World Ha Nam tung ưu đãi hấp dẫn cho người dân tỉnh Ninh Bình mới

Nhằm chào mừng sự kiện hợp nhất ba địa phương:Hà Nam cũ, Nam Định cũ và Ninh Bình cũ thành tỉnh Ninh Bình mới, Công viên nước Sun World Ha Nam sẽ triển khai chương trình ưu đãi giá vé đặc biệt cho toàn thể người dân địa phương trên địa bàn tỉnh Ninh Bình mới, bắt đầu từ ngày 1/7.

Nữ chủ xe VinFast Evo200: “Tiện lợi, tiết kiệm, không tốn thời gian chờ đổ xăng”

VinFast Evo200 chinh phục nữ chủ xe trẻ tuổi bởi độ êm ái, tầm vận hành phù hợp cũng như khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng.

VinFast VF 7 - SUV điện lý tưởng từ phố thị tới tỉnh xa

Chạy phố nhẹ nhàng, leo đèo vững chãi, sạc điện tiện lợi khắp nơi – VinFast VF 7 là chiếc SUV điện đúng nghĩa “một cho tất cả” dành cho người dùng ba miền.

Trạm sạc quá “dư dả”, chủ xe VinFast VF 7 rủ nhau du lịch 0 đồng

Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.

Giới thiệu một góc nhìn cải cách cho quy hoạch phát triển đô thị tại Việt Nam

Cuốn sách “Tầm Nhìn Cải Cách cho Quy Hoạch Phát Triển Đô Thị tại Việt Nam” được ra đời – không phải như một bản kế hoạch đầy đủ hay một bản vẽ lý tưởng, mà như một lời thì thầm góp ý, một sự gợi mở mang tính đối thoại và suy ngẫm. Cuốn sách không đưa ra những giải pháp lớn lao hay chiêu thức áp đảo, mà nhẹ nhàng đưa người đọc đi qua những tầng sâu của tư duy quy hoạch, mời gọi sự cải cách trong cách nhìn, cách hiểu, và trên hết là cách đối xử với con người và không gian sống đô thị.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh