Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Toạ lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi hàng trăm thương hiệu cà phê & ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút dòng khách khổng lồ đến khám phá và trải nghiệm.
10:14, 23/08/2024

       Thủ phủ ẩm thực, cà phê Việt trên “đảo thiên đường” Hòn Tre 

Không phải ngẫu nhiên mà Vinpearl Harbour Nha Trang được mệnh danh là tâm điểm du lịch miền Trung năm nay. Lễ hội Vịnh ánh sáng Quốc tế Nha Trang - cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone đầu tiên trên thế giới đã đưa Nha Trang trở thành “điểm nóng” mùa du lịch hè 2024, khi thu hút hơn 1,55 triệu lượt khách lưu trú. Trong đó, khu phố thương mại Vinpearl Harbour - nơi diễn ra sự kiện, đã đón tiếp kỷ lục hơn 100.000 người.

Lượng khách đông đảo tại Nha Trang tại Vinpearl Harbour là mơ ước của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào

Đón đầu tiềm năng kinh doanh “vàng mười” nhờ lượng khách dồi dào và ổn định, nhiều chuỗi nhà hàng ẩm thực, cà phê đình đám đã đổ về Vinpearl Harbour, mang đến trải nghiệm ẩm thực, mua sắm phong phú cho du khách. Nếu thích thưởng thức hương vị đậm đà và đặc trưng của cà phê Việt, chắc chắn du khách không thể bỏ qua gian hàng của Là Việt, Trung Nguyên - những thương hiệu đã làm nên tên tuổi cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Những không gian cà phê như Là Việt tại Vinpearl Harbour luôn được du khách yêu thích

Bên cạnh đó, các tín đồ ẩm thực cũng không thể bỏ qua loạt món ăn đặc sắc ba miền tại các nhà hàng đậm đà hương vị Việt: Thưởng thức những món ăn quê dân dã tại Cơm Nhà Linh, nếm trọn “mỹ vị” được chế biến đầy tinh tế ở Hang Yến restaurant hay tận hưởng vị tươi ngon của hải sản cùng nhà hàng Hải sản Thanh Sương,...

Bà Trương Tú Hạ – Tổng Quản lý hệ thống Cơm Nhà Linh chia sẻ về tình hình kinh doanh thực tế: “Trung bình vào dịp lễ hội hoặc ngày cuối tuần, cửa hàng tiếp khoảng 500 khách, còn những ngày đầu tuần dao động 200 khách mỗi ngày”.

Nhà hàng Việt “được lòng" du khách, hiệu quả kinh doanh tăng trưởng đáng kể  

Ngoài thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, các nhà hàng còn thu hút du khách bởi không gian được đầu tư chỉn chu, giúp thực khách vừa được thưởng thức món ngon vừa có được những bức ảnh check-in độc đáo mang về. Một số nhà hàng có phong cách thiết kế ấn tượng, trở thành điểm nhấn cho cả khu phố thương mại như Cơm Nhà Linh, Kem Bơ Chạm Đà Lạt,... 

Du khách đến đây cũng không thể bỏ qua các gian hàng đặc sản như Kasan, Langfarm, nước mắm Đủ Đủ, trầm hương Vạn Ninh,... với vô vàn hương vị ẩm thực, nét văn hoá đặc trưng của Khánh Hoà, Đà Lạt và nhiều địa phương khác.

Theo chia sẻ của thương hiệu Langfarm, cơ sở tại Vinpearl Harbour là cơ sở được đầu tư nhất trong chuỗi hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, đón tiếp đều đặn từ 300-400 khách/ngày. Đáng chú ý, số lượng khách luôn tăng lên gấp đôi trong giai đoạn lễ hội, với đa dạng quốc tịch, gồm Việt Nam, Nga, Hàn Quốc, Châu Âu,...

Du khách quốc tế yêu thích lựa chọn các sản vật địa phương tại Langfarm

       Bảo chứng thành công cho các thương hiệu Việt

Toạ lạc ở vị trí lõi đắc địa nhất đảo Hòn Tre, kế cận quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, Marriott và công viên giải trí VinWonders, Vinpearl Harbour là điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu Việt tỏa sáng và khẳng định vị thế của mình.

Thương cảng không ngủ luôn tấp nập du khách từ ngày tới đêm

Sự đa dạng và phong phú về trải nghiệm từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hiện hữu cộng hưởng với hàng trăm lễ hội đặc sắc diễn ra thường xuyên giúp đưa Vinpearl Harbour trở thành thương cảng không ngủ tấp nập du khách suốt ngày đêm. Những yếu tố đắt giá và độc đáo này sẽ thu hút và níu chân du khách ở lại nghỉ dưỡng lâu ngày hơn, sử dụng dịch vụ ăn uống – giải trí và mua sắm thường xuyên hơn. Nhờ đó, các gian hàng tại đây có thể sản sinh doanh thu và lợi nhuận hấp dẫn suốt cả năm.

Chưa dừng lại ở đó, các phân khu shop thương mại tại đây sở hữu đa dạng phong cách, gồm Monaco, Fontville, Indochine hay tổ hợp ăn - chơi Little Bùi Viện, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Chợ đêm Harbour Night Market cũng được quy hoạch và phân khu bài bản bởi Vincom Retail - đơn vị quản lý cho thuê và vận hành bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Với sự hỗ trợ từ hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản và các chính sách ưu đãi linh hoạt, như miễn phí tiền thuê lên đến 24 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng tầng 1, hỗ trợ doanh thu bằng Voucher,... các nhà đầu tư tại Vinpearl Harbour sẽ có bệ phóng hoàn hảo để nhanh chóng thăng hạng doanh thu, đặc biệt là trong mùa lễ hội sôi động cuối năm nay.

VINPEARL HARBOUR - VỊ THẾ KINH DOANH KHÁC BIỆT TẠI ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Hotline cho thuê mặt bằng: 093.317.6888

Fanpage: https://web.facebook.com/kptm.vinpearlharbour

Pháp lý xây dựng

Bộ ba giá trị hiếm có khó tìm kiến tạo siêu phẩm đầu tư The Komorebi

Vinhomes Royal Island - đô thị đảo nghỉ dưỡng nằm tại trung tâm hành chính - kinh tế, văn hóa mới của Hải Phòng, đang là điểm đến hàng đầu của giới đầu tư. Nơi đây, The Komorebi tỏa sáng như một viên ngọc quý bởi bộ 3 giá trị: khai thác du lịch nghỉ dưỡng trọn 4 mùa trong năm, tiềm năng tăng giá dài hạn, chất sống quý tộc tôn vinh đẳng cấp cá nhân.

Sóng hạ tầng khu Đông đưa nhà đầu tư đổ về Vinhomes Grand Park

Bất động sản tại Vinhomes Grand Park dẫn đầu tiềm năng gia tăng giá trị trên thị trường TP HCM khi được thúc đẩy đồng thời bởi yếu tố: “ngoại lực” - đến từ làn sóng đầu tư phát triển hạ tầng giao thông tại khu Đông, và “nội lực” - đến từ các giá trị tự thân của đại đô thị.

Quy định về khung giá dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư tại Hà Nội

Mới đây, UBND TP Hà Nội đã ban hành Quyết định số 33/2025/QĐ-UBND, quy định về khung giá dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư trên địa bàn Thành phố. Quyết định này sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 1/5/2025, đồng thời chấm dứt hiệu lực của Quyết định số 243/2017/QĐ-UBND về việc công bố khung giá dịch vụ nhà chung cư trên địa bàn TP Hà Nội.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.

Hé lộ về quần thể du lịch văn hóa được kỳ vọng trở thành “Công viên Hoành Điếm” của Việt Nam

Vượt qua ý nghĩa của một siêu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu, Sun Mega City tiên phong kiến tạo quần thể du lịch văn hóa độc đáo hiếm có, nơi tái hiện những tinh hoa kiến trúc của Hoàng Thành Thăng Long và được kỳ vọng trở thành điểm đến văn hóa tầm cỡ quốc tế, sánh với “Công viên Hoành Điếm” nổi tiếng của Trung Quốc.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi