Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Toạ lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi hàng trăm thương hiệu cà phê & ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút dòng khách khổng lồ đến khám phá và trải nghiệm.
10:14, 23/08/2024

       Thủ phủ ẩm thực, cà phê Việt trên “đảo thiên đường” Hòn Tre 

Không phải ngẫu nhiên mà Vinpearl Harbour Nha Trang được mệnh danh là tâm điểm du lịch miền Trung năm nay. Lễ hội Vịnh ánh sáng Quốc tế Nha Trang - cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone đầu tiên trên thế giới đã đưa Nha Trang trở thành “điểm nóng” mùa du lịch hè 2024, khi thu hút hơn 1,55 triệu lượt khách lưu trú. Trong đó, khu phố thương mại Vinpearl Harbour - nơi diễn ra sự kiện, đã đón tiếp kỷ lục hơn 100.000 người.

Lượng khách đông đảo tại Nha Trang tại Vinpearl Harbour là mơ ước của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào

Đón đầu tiềm năng kinh doanh “vàng mười” nhờ lượng khách dồi dào và ổn định, nhiều chuỗi nhà hàng ẩm thực, cà phê đình đám đã đổ về Vinpearl Harbour, mang đến trải nghiệm ẩm thực, mua sắm phong phú cho du khách. Nếu thích thưởng thức hương vị đậm đà và đặc trưng của cà phê Việt, chắc chắn du khách không thể bỏ qua gian hàng của Là Việt, Trung Nguyên - những thương hiệu đã làm nên tên tuổi cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Những không gian cà phê như Là Việt tại Vinpearl Harbour luôn được du khách yêu thích

Bên cạnh đó, các tín đồ ẩm thực cũng không thể bỏ qua loạt món ăn đặc sắc ba miền tại các nhà hàng đậm đà hương vị Việt: Thưởng thức những món ăn quê dân dã tại Cơm Nhà Linh, nếm trọn “mỹ vị” được chế biến đầy tinh tế ở Hang Yến restaurant hay tận hưởng vị tươi ngon của hải sản cùng nhà hàng Hải sản Thanh Sương,...

Bà Trương Tú Hạ – Tổng Quản lý hệ thống Cơm Nhà Linh chia sẻ về tình hình kinh doanh thực tế: “Trung bình vào dịp lễ hội hoặc ngày cuối tuần, cửa hàng tiếp khoảng 500 khách, còn những ngày đầu tuần dao động 200 khách mỗi ngày”.

Nhà hàng Việt “được lòng" du khách, hiệu quả kinh doanh tăng trưởng đáng kể  

Ngoài thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, các nhà hàng còn thu hút du khách bởi không gian được đầu tư chỉn chu, giúp thực khách vừa được thưởng thức món ngon vừa có được những bức ảnh check-in độc đáo mang về. Một số nhà hàng có phong cách thiết kế ấn tượng, trở thành điểm nhấn cho cả khu phố thương mại như Cơm Nhà Linh, Kem Bơ Chạm Đà Lạt,... 

Du khách đến đây cũng không thể bỏ qua các gian hàng đặc sản như Kasan, Langfarm, nước mắm Đủ Đủ, trầm hương Vạn Ninh,... với vô vàn hương vị ẩm thực, nét văn hoá đặc trưng của Khánh Hoà, Đà Lạt và nhiều địa phương khác.

Theo chia sẻ của thương hiệu Langfarm, cơ sở tại Vinpearl Harbour là cơ sở được đầu tư nhất trong chuỗi hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, đón tiếp đều đặn từ 300-400 khách/ngày. Đáng chú ý, số lượng khách luôn tăng lên gấp đôi trong giai đoạn lễ hội, với đa dạng quốc tịch, gồm Việt Nam, Nga, Hàn Quốc, Châu Âu,...

Du khách quốc tế yêu thích lựa chọn các sản vật địa phương tại Langfarm

       Bảo chứng thành công cho các thương hiệu Việt

Toạ lạc ở vị trí lõi đắc địa nhất đảo Hòn Tre, kế cận quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, Marriott và công viên giải trí VinWonders, Vinpearl Harbour là điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu Việt tỏa sáng và khẳng định vị thế của mình.

Thương cảng không ngủ luôn tấp nập du khách từ ngày tới đêm

Sự đa dạng và phong phú về trải nghiệm từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hiện hữu cộng hưởng với hàng trăm lễ hội đặc sắc diễn ra thường xuyên giúp đưa Vinpearl Harbour trở thành thương cảng không ngủ tấp nập du khách suốt ngày đêm. Những yếu tố đắt giá và độc đáo này sẽ thu hút và níu chân du khách ở lại nghỉ dưỡng lâu ngày hơn, sử dụng dịch vụ ăn uống – giải trí và mua sắm thường xuyên hơn. Nhờ đó, các gian hàng tại đây có thể sản sinh doanh thu và lợi nhuận hấp dẫn suốt cả năm.

Chưa dừng lại ở đó, các phân khu shop thương mại tại đây sở hữu đa dạng phong cách, gồm Monaco, Fontville, Indochine hay tổ hợp ăn - chơi Little Bùi Viện, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Chợ đêm Harbour Night Market cũng được quy hoạch và phân khu bài bản bởi Vincom Retail - đơn vị quản lý cho thuê và vận hành bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Với sự hỗ trợ từ hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản và các chính sách ưu đãi linh hoạt, như miễn phí tiền thuê lên đến 24 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng tầng 1, hỗ trợ doanh thu bằng Voucher,... các nhà đầu tư tại Vinpearl Harbour sẽ có bệ phóng hoàn hảo để nhanh chóng thăng hạng doanh thu, đặc biệt là trong mùa lễ hội sôi động cuối năm nay.

VINPEARL HARBOUR - VỊ THẾ KINH DOANH KHÁC BIỆT TẠI ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Hotline cho thuê mặt bằng: 093.317.6888

Fanpage: https://web.facebook.com/kptm.vinpearlharbour

CSE Asia 2025: Điểm hẹn tiêu dùng thông minh – sống xanh tại Vietnam Expo HCMC

Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại TP. Hồ Chí Minh (Vietnam Expo HCMC 2025) đang diễn ra do VINEXAD tổ chức, Triển lãm chuyên đề Nguồn cung ứng hàng Tiêu dùng Châu Á (Asia Consumer Goods Sourcing Expo – CSE ASIA 2025) ra mắt công chúng Việt Nam với không gian trưng bày hiện đại, thân thiện và đầy cảm hứng dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

AkzoNobel vừa chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026. Điểm đặc biệt của năm nay là sự xuất hiện của "bộ ba chuyển điệu của sắc xanh" thay vì một gam màu đơn lẻ, mang đến khả năng biến tấu linh hoạt giúp kết nối cảm xúc và khơi nguồn sáng tạo cho mọi không gian sống.

Vinfast công bố mở rộng nhà máy Tamil Nadu, hướng tới sản xuất xe buýt, xe máy điện tại Ấn Độ

VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc phân bổ khoảng 200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT, thành phố Thoothukudi, để mở rộng cơ sở hiện có của công ty. Thỏa thuận này mở ra cơ hội để VinFast đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ ô tô điện, xe buýt điện, xe máy điện đến hạ tầng trạm sạc, đồng thời tái khẳng định cam kết dài hạn của hãng với thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới.

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào

Ngày 4/12, tại Viên Chăn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.

AkzoNobel ghi dấu ấn tại ZAK World of Façades Việt Nam 2025: Định hình tương lai của kiến trúc mặt dựng bền vững

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất sơn và chất phủ, tiếp tục góp mặt và để lại dấu ấn mạnh mẽ tại hội nghị ZAK World of Façades 2025 vào ngày 26 tháng 11 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ sự kiện, AkzoNobel đã giới thiệu Interpon - thương hiệu sơn bột tĩnh điện dẫn đầu ngành với các giải pháp tiên tiến cho mặt dựng và công trình xanh, góp phần thúc đẩy sự bền vững của ngành kiến trúc.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Mây trà shan
Vinmikh