Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Toạ lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi hàng trăm thương hiệu cà phê & ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút dòng khách khổng lồ đến khám phá và trải nghiệm.
10:14, 23/08/2024

       Thủ phủ ẩm thực, cà phê Việt trên “đảo thiên đường” Hòn Tre 

Không phải ngẫu nhiên mà Vinpearl Harbour Nha Trang được mệnh danh là tâm điểm du lịch miền Trung năm nay. Lễ hội Vịnh ánh sáng Quốc tế Nha Trang - cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone đầu tiên trên thế giới đã đưa Nha Trang trở thành “điểm nóng” mùa du lịch hè 2024, khi thu hút hơn 1,55 triệu lượt khách lưu trú. Trong đó, khu phố thương mại Vinpearl Harbour - nơi diễn ra sự kiện, đã đón tiếp kỷ lục hơn 100.000 người.

Lượng khách đông đảo tại Nha Trang tại Vinpearl Harbour là mơ ước của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào

Đón đầu tiềm năng kinh doanh “vàng mười” nhờ lượng khách dồi dào và ổn định, nhiều chuỗi nhà hàng ẩm thực, cà phê đình đám đã đổ về Vinpearl Harbour, mang đến trải nghiệm ẩm thực, mua sắm phong phú cho du khách. Nếu thích thưởng thức hương vị đậm đà và đặc trưng của cà phê Việt, chắc chắn du khách không thể bỏ qua gian hàng của Là Việt, Trung Nguyên - những thương hiệu đã làm nên tên tuổi cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Những không gian cà phê như Là Việt tại Vinpearl Harbour luôn được du khách yêu thích

Bên cạnh đó, các tín đồ ẩm thực cũng không thể bỏ qua loạt món ăn đặc sắc ba miền tại các nhà hàng đậm đà hương vị Việt: Thưởng thức những món ăn quê dân dã tại Cơm Nhà Linh, nếm trọn “mỹ vị” được chế biến đầy tinh tế ở Hang Yến restaurant hay tận hưởng vị tươi ngon của hải sản cùng nhà hàng Hải sản Thanh Sương,...

Bà Trương Tú Hạ – Tổng Quản lý hệ thống Cơm Nhà Linh chia sẻ về tình hình kinh doanh thực tế: “Trung bình vào dịp lễ hội hoặc ngày cuối tuần, cửa hàng tiếp khoảng 500 khách, còn những ngày đầu tuần dao động 200 khách mỗi ngày”.

Nhà hàng Việt “được lòng" du khách, hiệu quả kinh doanh tăng trưởng đáng kể  

Ngoài thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, các nhà hàng còn thu hút du khách bởi không gian được đầu tư chỉn chu, giúp thực khách vừa được thưởng thức món ngon vừa có được những bức ảnh check-in độc đáo mang về. Một số nhà hàng có phong cách thiết kế ấn tượng, trở thành điểm nhấn cho cả khu phố thương mại như Cơm Nhà Linh, Kem Bơ Chạm Đà Lạt,... 

Du khách đến đây cũng không thể bỏ qua các gian hàng đặc sản như Kasan, Langfarm, nước mắm Đủ Đủ, trầm hương Vạn Ninh,... với vô vàn hương vị ẩm thực, nét văn hoá đặc trưng của Khánh Hoà, Đà Lạt và nhiều địa phương khác.

Theo chia sẻ của thương hiệu Langfarm, cơ sở tại Vinpearl Harbour là cơ sở được đầu tư nhất trong chuỗi hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, đón tiếp đều đặn từ 300-400 khách/ngày. Đáng chú ý, số lượng khách luôn tăng lên gấp đôi trong giai đoạn lễ hội, với đa dạng quốc tịch, gồm Việt Nam, Nga, Hàn Quốc, Châu Âu,...

Du khách quốc tế yêu thích lựa chọn các sản vật địa phương tại Langfarm

       Bảo chứng thành công cho các thương hiệu Việt

Toạ lạc ở vị trí lõi đắc địa nhất đảo Hòn Tre, kế cận quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, Marriott và công viên giải trí VinWonders, Vinpearl Harbour là điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu Việt tỏa sáng và khẳng định vị thế của mình.

Thương cảng không ngủ luôn tấp nập du khách từ ngày tới đêm

Sự đa dạng và phong phú về trải nghiệm từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hiện hữu cộng hưởng với hàng trăm lễ hội đặc sắc diễn ra thường xuyên giúp đưa Vinpearl Harbour trở thành thương cảng không ngủ tấp nập du khách suốt ngày đêm. Những yếu tố đắt giá và độc đáo này sẽ thu hút và níu chân du khách ở lại nghỉ dưỡng lâu ngày hơn, sử dụng dịch vụ ăn uống – giải trí và mua sắm thường xuyên hơn. Nhờ đó, các gian hàng tại đây có thể sản sinh doanh thu và lợi nhuận hấp dẫn suốt cả năm.

Chưa dừng lại ở đó, các phân khu shop thương mại tại đây sở hữu đa dạng phong cách, gồm Monaco, Fontville, Indochine hay tổ hợp ăn - chơi Little Bùi Viện, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Chợ đêm Harbour Night Market cũng được quy hoạch và phân khu bài bản bởi Vincom Retail - đơn vị quản lý cho thuê và vận hành bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Với sự hỗ trợ từ hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản và các chính sách ưu đãi linh hoạt, như miễn phí tiền thuê lên đến 24 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng tầng 1, hỗ trợ doanh thu bằng Voucher,... các nhà đầu tư tại Vinpearl Harbour sẽ có bệ phóng hoàn hảo để nhanh chóng thăng hạng doanh thu, đặc biệt là trong mùa lễ hội sôi động cuối năm nay.

VINPEARL HARBOUR - VỊ THẾ KINH DOANH KHÁC BIỆT TẠI ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Hotline cho thuê mặt bằng: 093.317.6888

Fanpage: https://web.facebook.com/kptm.vinpearlharbour

Khi đam mê trở thành động lực bứt phá của những đầu bếp trẻ

Ánh lửa bập bùng hắt lên khuôn mặt Quốc Hưng – bếp phó 32 tuổi tại một khách sạn 3 sao ở TP.HCM. Giữa hơi nóng ngột ngạt và tiếng xèo xèo của dầu mỡ, anh vẫn miệt mài từng nhịp chảo. Với nhiều người, nghề bếp chỉ là công việc. Nhưng với Hưng, đó là hành trình khẳng định bản thân, là bước đệm để chạm đến giấc mơ trở thành bếp trưởng, mở nhà hàng riêng - nơi anh có thể kể câu chuyện đời mình bằng món ăn.

Hội chợ Mùa Thu 2025: VEC thiết lập chuẩn mực mới, giải tỏa điểm nghẽn hạ tầng tổ chức sự kiện quốc tế

Thông qua thành công của Hội chợ Mùa Thu lần I - 2025, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) nói riêng và Vingroup nói chung đã thiết lập một chuẩn mực mới, khai thông điểm nghẽn hạ tầng tổ chức các sự kiện giao thương, giải trí quốc tế của Việt Nam.

Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi hấp dẫn khởi động mùa lễ hội - mua sắm cuối năm

Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức “tung” loạt ưu đãi “bỏng tay” và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội rực rỡ, náo nhiệt nhất trong năm.

Amazon Global Selling công bố chiến lược 2026 tại Việt Nam

Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị thường niên 2025 quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với chủ đề “Đột phá công nghệ - Bứt phá xuất khẩu toàn cầu”. Sự kiện quy tụ hơn 1.500 doanh nhân và doanh nghiệp, cùng tôn vinh thành công toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon, ra mắt các công cụ và chương trình mới mạnh mẽ, đồng thời công bố các trọng tâm chiến lược năm 2026 để thúc đẩy xuất khẩu toàn cầu cho Việt Nam.

Khách Hà Nội đội mưa lái thử VF 9: SUV điện VinFast chứng minh đẳng cấp từ trải nghiệm đến chi phí

Bất chấp trời mưa, sự kiện lái thử chuyên sâu xe điện VinFast VF 9 diễn ra từ 31/10 – 2/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn thu hút đông đảo người dùng hào hứng lái thử những chiếc xe điện “make in Vietnam”.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh