Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

Toạ lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi hàng trăm thương hiệu cà phê & ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút dòng khách khổng lồ đến khám phá và trải nghiệm.
10:14, 23/08/2024

       Thủ phủ ẩm thực, cà phê Việt trên “đảo thiên đường” Hòn Tre 

Không phải ngẫu nhiên mà Vinpearl Harbour Nha Trang được mệnh danh là tâm điểm du lịch miền Trung năm nay. Lễ hội Vịnh ánh sáng Quốc tế Nha Trang - cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone đầu tiên trên thế giới đã đưa Nha Trang trở thành “điểm nóng” mùa du lịch hè 2024, khi thu hút hơn 1,55 triệu lượt khách lưu trú. Trong đó, khu phố thương mại Vinpearl Harbour - nơi diễn ra sự kiện, đã đón tiếp kỷ lục hơn 100.000 người.

Lượng khách đông đảo tại Nha Trang tại Vinpearl Harbour là mơ ước của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào

Đón đầu tiềm năng kinh doanh “vàng mười” nhờ lượng khách dồi dào và ổn định, nhiều chuỗi nhà hàng ẩm thực, cà phê đình đám đã đổ về Vinpearl Harbour, mang đến trải nghiệm ẩm thực, mua sắm phong phú cho du khách. Nếu thích thưởng thức hương vị đậm đà và đặc trưng của cà phê Việt, chắc chắn du khách không thể bỏ qua gian hàng của Là Việt, Trung Nguyên - những thương hiệu đã làm nên tên tuổi cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.

Những không gian cà phê như Là Việt tại Vinpearl Harbour luôn được du khách yêu thích

Bên cạnh đó, các tín đồ ẩm thực cũng không thể bỏ qua loạt món ăn đặc sắc ba miền tại các nhà hàng đậm đà hương vị Việt: Thưởng thức những món ăn quê dân dã tại Cơm Nhà Linh, nếm trọn “mỹ vị” được chế biến đầy tinh tế ở Hang Yến restaurant hay tận hưởng vị tươi ngon của hải sản cùng nhà hàng Hải sản Thanh Sương,...

Bà Trương Tú Hạ – Tổng Quản lý hệ thống Cơm Nhà Linh chia sẻ về tình hình kinh doanh thực tế: “Trung bình vào dịp lễ hội hoặc ngày cuối tuần, cửa hàng tiếp khoảng 500 khách, còn những ngày đầu tuần dao động 200 khách mỗi ngày”.

Nhà hàng Việt “được lòng" du khách, hiệu quả kinh doanh tăng trưởng đáng kể  

Ngoài thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, các nhà hàng còn thu hút du khách bởi không gian được đầu tư chỉn chu, giúp thực khách vừa được thưởng thức món ngon vừa có được những bức ảnh check-in độc đáo mang về. Một số nhà hàng có phong cách thiết kế ấn tượng, trở thành điểm nhấn cho cả khu phố thương mại như Cơm Nhà Linh, Kem Bơ Chạm Đà Lạt,... 

Du khách đến đây cũng không thể bỏ qua các gian hàng đặc sản như Kasan, Langfarm, nước mắm Đủ Đủ, trầm hương Vạn Ninh,... với vô vàn hương vị ẩm thực, nét văn hoá đặc trưng của Khánh Hoà, Đà Lạt và nhiều địa phương khác.

Theo chia sẻ của thương hiệu Langfarm, cơ sở tại Vinpearl Harbour là cơ sở được đầu tư nhất trong chuỗi hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, đón tiếp đều đặn từ 300-400 khách/ngày. Đáng chú ý, số lượng khách luôn tăng lên gấp đôi trong giai đoạn lễ hội, với đa dạng quốc tịch, gồm Việt Nam, Nga, Hàn Quốc, Châu Âu,...

Du khách quốc tế yêu thích lựa chọn các sản vật địa phương tại Langfarm

       Bảo chứng thành công cho các thương hiệu Việt

Toạ lạc ở vị trí lõi đắc địa nhất đảo Hòn Tre, kế cận quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, Marriott và công viên giải trí VinWonders, Vinpearl Harbour là điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu Việt tỏa sáng và khẳng định vị thế của mình.

Thương cảng không ngủ luôn tấp nập du khách từ ngày tới đêm

Sự đa dạng và phong phú về trải nghiệm từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hiện hữu cộng hưởng với hàng trăm lễ hội đặc sắc diễn ra thường xuyên giúp đưa Vinpearl Harbour trở thành thương cảng không ngủ tấp nập du khách suốt ngày đêm. Những yếu tố đắt giá và độc đáo này sẽ thu hút và níu chân du khách ở lại nghỉ dưỡng lâu ngày hơn, sử dụng dịch vụ ăn uống – giải trí và mua sắm thường xuyên hơn. Nhờ đó, các gian hàng tại đây có thể sản sinh doanh thu và lợi nhuận hấp dẫn suốt cả năm.

Chưa dừng lại ở đó, các phân khu shop thương mại tại đây sở hữu đa dạng phong cách, gồm Monaco, Fontville, Indochine hay tổ hợp ăn - chơi Little Bùi Viện, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Chợ đêm Harbour Night Market cũng được quy hoạch và phân khu bài bản bởi Vincom Retail - đơn vị quản lý cho thuê và vận hành bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Với sự hỗ trợ từ hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản và các chính sách ưu đãi linh hoạt, như miễn phí tiền thuê lên đến 24 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện mặt bằng tầng 1, hỗ trợ doanh thu bằng Voucher,... các nhà đầu tư tại Vinpearl Harbour sẽ có bệ phóng hoàn hảo để nhanh chóng thăng hạng doanh thu, đặc biệt là trong mùa lễ hội sôi động cuối năm nay.

VINPEARL HARBOUR - VỊ THẾ KINH DOANH KHÁC BIỆT TẠI ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Hotline cho thuê mặt bằng: 093.317.6888

Fanpage: https://web.facebook.com/kptm.vinpearlharbour

Nhà máy AkzoNobel tại Bình Dương chính thức nhận chứng chỉ LEED Gold từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ

AkzoNobel, nhà sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới, tự hào đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) từ Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (U.S. Green Building Council – USGBC) cho nhà máy sơn trang trí tại Bình Dương. Đây cũng là khối nhà máy đầu tiên đạt được cấp độ Gold (Vàng) trong lĩnh vực sơn và chất phủ tại thị trường Việt Nam.

Báo quốc tế: Sun Group đưa Phú Quốc vươn tầm quốc tế với hãng hàng không mới

Sáng 15/10, các tờ báo kinh tế nổi tiếng toàn cầu như Bloomberg, Nikkei Asia… đồng loạt đưa tin về sự ra mắt của Sun PhuQuoc Airways, với chung nhận định hãng hàng không sẽ giúp đưa hình ảnh Phú Quốc vươn tầm thế giới.

AkzoNobel ra mắt sơn nội thất siêu cao cấp có khả năng thanh lọc không khí

AkzoNobel chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance AirFresh với khả năng thanh lọc không khí*. Sở hữu công nghệ Pure Air vượt trội, Dulux Ambiance AirFresh là giải pháp hiệu quả để mang đến một không gian sống trong lành, đẳng cấp và tinh tế cho các gia chủ.

Vincom Retail được vinh danh “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”

Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.

Careerviet công bố bảng xếp hạng “doanh nghiệp yêu thích 2025” do người lao động bình chọn

CareerViet chính thức công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, tại sự kiện vinh danh diễn ra ngày 09/10/2025 ở TP. Hồ Chí Minh và ngày 14/10/2025 ở Hà Nội.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh