Trải nghiệm dự án chung cư hạng sang Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm

Trải nghiệm dự án chung cư hạng sang Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, Stellar Garden số 35 Lê Văn Thiêm tọa lạc tại vị trí vàng, một trong những khu đô thị hiện đại, sầm uất giữa lòng thủ đô Hà Nội, Stellar Garden gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi chủ sở hữu không chỉ bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện nghi, hiện đại, mà tháp đôi Stellar Garden còn được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng đồng bộ, không gian thoáng đãng, xanh, sạch,...
16:43, 08/08/2024

Sở hữu vị trí “vàng”, thuận lợi kết nối khu vực trung tâm

Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm có vị trí đắc địa ngay tại ngã tư Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum, thuộc phường Nhân Chính, trung tâm quận Thanh Xuân, nằm ngay gần khu đô thị Hapulico, đối diện làng sinh viên Hacinco,... với vị trí giao thông thuận lợi bởi nằm gần ngay trục đường chính lớn của thành phố Hà Nội như: đường Nguyễn Trãi, đường Lê Văn Lương, đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến,... do đó từ dự án, có thể dễ dàng di chuyển sang các quận xung quanh.

Toàn cảnh trên cao của dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm.
Toàn cảnh trên cao của dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm (Ảnh: Bình Minh).

Đặc biệt, trong bán kính 1km trở lại, chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm được thừa hưởng hầu hết toàn bộ các tiện ích khu vực từ hệ thống giao thông đi lại, các trung tâm thương mại lớn; các trường học và tiện ích ngân hàng, cùng các khu nội bộ cơ quan nhà nước chính phủ... giúp cho mọi cư dân sinh sống tại Stellar Garden được đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Thiết kế thông minh, không gian sống đẳng cấp

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, Stellar Garden mang đến những căn hộ có kiến trúc hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng. Căn hộ được bố trí khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, thoải mái.

Stellar Garden35 Lê Văn Thiêm không chỉ là nơi để ở mà còn là một cộng đồng hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích.
Stellar Garden35 Lê Văn Thiêm không chỉ là nơi để ở mà còn là một cộng đồng hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích.

Cụ thể, tòa nhà Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm được xây dựng trên tổng diện tích đất 6.822 m2 và diện tích sàn xây dựng 66.642 m2, được thiết kế với 2 tòa tháp cao 28 tầng nổi và 02 hầm. Khối đế 5 tầng được sử dụng khai thác thương mại và văn phòng cho thuê. Tòa nhà sở hữu 02 tầng hầm với diện tích lên tới 7000m2 và được trang bị cơ sở vật chất và hoàn thiện bao gồm: sàn hoàn thiện bê tông phẳng, mọi cư dân khi thuê văn phòng được phép thiết kế theo mục đích sử dụng, trần bằng thạch cao, hệ thống 04 thang máy tốc độ cao dành riêng cho khối văn phòng, điều hòa trung tâm, điều chỉnh nhiệt độ theo khu vực, máy phát điện dự phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tại toà nhà, hệ thống phòng cháy và chữa cháy đáp ứng tiêu chuẩn...

Bên cạnh đó, tòa nhà được thiết kế theo phong cách Singapore, mỗi căn hộ tại Stellar Garden đều có sự sắp đặt linh hoạt, tối ưu hóa diện tích sử dụng, đảm bảo sự lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên trong căn nhà. Mật độ xây dựng chỉ 45%, dành phần lớn diện tích dự án cho cảnh quan cây xanh, thác tràn, sân chơi cho trẻ em..., Stellar Garden mang đến một không gian sống và giải trí hoàn hảo cho chủ nhân căn hộ. Do đó có thể khẳng định, Stellar Garden là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí, thiết kế và tiện ích, đem đến cho mọi cư dân một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

Thông tin dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh

Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần VTIC

Nhà thầu thi công: Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình

Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty cổ phần Doanh nghiệp trẻ Việt Nam

Quy mô xây dựng gồm: 2 tòa tháp cao 30 tầng chung 6 tầng đế bao gồm 5 tầng TTTM, 2 tầng dịch vụ cây xanh, 2 tầng hầm và 23 tầng căn hộ. Cụ thể, từ tầng 1-5 là tầng Trung Tâm Thương Mại, tầng M trên tầng 5 là cây xanh, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ...từ tầng 6 trở lên là các căn hộ.

Tổng số căn hộ: 322 căn, gồm các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ

Các loại diện tích: 92,2 m2 - 94,1 m2 - 113,6 m2 - 151,5 m2

Năm khởi công: Tháng 01/2016

Năm hoàn thành, bàn giao: Quý 4/2018.

Pháp lý xây dựng

Giải mã làn sóng dịch chuyển của giới tinh hoa về khu Đông TP HCM

Sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng phong cách resort 5 sao, lại được bao quanh bởi hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất khu vực, dự án Top 1 Vinhomes Grand Park - The Opus One là mảnh ghép tiếp theo góp phần đưa khu Đông TP HCM trở thành bến đỗ của giới tinh hoa trên hành trình tìm chốn an cư, đầu tư hoàn hảo.

Thị trường BĐS ngóng “siêu bom tấn” Vinhomes Global Gate

Thông tin về dự án Vinhomes Global Gate (tên chính thức của dự án Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) đang khuynh đảo các diễn đàn bất động sản (BĐS), thúc đẩy nhà đầu tư và khách hàng trong tư thế sẵn sàng nhập cuộc cùng dự án “siêu bom tấn” được mong đợi nhất năm 2024.

Đảo Vua - Chốn sống vương giả trong lòng đảo thượng lưu

Với những dinh thự sở hữu bộ đôi tầm view “triệu đô” cùng bộ sưu tập tiện ích đẳng cấp quý tộc vốn chỉ thấy ở chốn hoàng cung xưa như Ngự Hoa Viên, hồ cá Koi, lầu vọng cảnh, đồi yến tiệc… phân khu Đảo Vua (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) mang đến cho chủ nhân một cuộc sống quyền quý cùng các đặc quyền như bậc đế vương.

Đặc quyền tận hưởng chất sống “tinh hoa kép” Á - Âu của cư dân The Miyabi

Vừa được thỏa sức cùng những bảo mã triệu đô tung vó trên sân tập đúng kiểu quý tộc châu Âu, vừa được tận hưởng chất sống an yên, tĩnh tại phong cách “quite luxury” chuẩn Nhật là những trải nghiệm sống muôn màu, cũng là đặc quyền mà chỉ cư dân The Miyabi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) mới có được.

Khám phá dự án Top 1 trong lòng Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng The Opus One - sản phẩm hợp tác của hai “ông lớn” bất động sản hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản là Vinhomes và SAMTY, đã khiến thị trường phía Nam sôi sục khi sở hữu bộ sưu tập những cái Nhất mà giới tinh hoa và nhà đầu tư đều khao khát sở hữu.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi