Sôi nổi Giải thể thao Viện Kiến Trúc Quốc Gia 2024

(Vietnamarchi) - Sáng 23/5, thực hiện kế hoạch số 49/KH-CĐCQ của Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng, BCHCĐ Viện Kiến Trúc Quốc Gia đã tổ chức thành công Giải thể thao nhằm Chào mừng các hoạt động Tháng công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 và Kỷ niệm 138 năm ngày quốc tế lao động 1/5, đồng thời hướng tới Kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 45 năm thành lập Viện Kiến Trúc Quốc Gia.
23:33, 25/05/2024
Toàn cảnh lễ khai mạc Giải thể thao Viện Kiến Trúc Quốc Gia 2024.

Tiếp nối thành công của các phong trào, hoạt động thể thao của Viện Kiến Trúc Quốc Gia năm 2023, mùa giải năm nay tiếp tục khẳng định sức mạnh phong trào thể dục thể thao của Viện KTQG. Bên cạnh tinh thần chào mừng các sự kiện trọng đại của tháng 5, mục đích tổ chức giải đấu nhằm tăng cường giao lưu kết nối những thành viên của Viện KTQG, tạo ra sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao. Thông qua giải đấu, Viện KTQG còn có thể phát hiện những vận động viên ưu tú tham gia các giải thể thao do Công đoàn cấp trên phát động.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TSKT Mai Thị Liên Hương, Viện trưởng Viện Kiến trúc Quốc gia cho biết: Thực hiện kế hoạch số 49/KH-CĐCQ ngày 12/3/2024 của Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng về việc tổ chức các hoạt động tháng công nhân, tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 và kỷ niệm 138 năm ngày quốc tế lao động 1/5, đồng thời hướng tới kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 45 năm thành lập Viện KTQG. Được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện tổ chức khai mạc giải thể thao của Viện Kiến trúc Quốc gia nhằm chào mừng các sự kiện trọng đại của tháng 5 với mục đích tăng cường giao lưu kết nối những thành viên của ngôi nhà Viện KTQG, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao.

Giải thể thao Viện Kiến trúc Quốc gia 2024 được tổ chức tiếp nối thành công của các giải trước đây, là sự khẳng định sức mạnh phong trào thể dục thể thao của Viện KTQG. Sau những giờ làm việc căng thẳng, sau những chuyến đi công tác dài ngày tại các vùng sâu vùng xa của Tổ quốc.

Đồng thời, PGS.TSKT Mai Thị Liên Hương cũng mong muốn các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao.

Thông tin về hoạt động của Công đoàn Viện KTQG, ông Nguyễn Đăng Khoa, Chủ tịch Công đoàn Viện KTQG cho biết:  Thời gian qua, hoạt động của Công đoàn Viện KTQG đã đạt nhiều kết quả quan trọng và được công đoàn cấp trên đánh giá cao. Viện KTQG được đón nhận cờ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 01 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 03 cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam và rất nhiều tập thể cá nhân được nhận giấy khen của Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng.

Giải thể thao Viện Kiến trúc Quốc gia năm 2024 được tổ chức với hai nội dung, đối với giải kéo co nam nữ được chia thành 4 đội; đối với giải bóng bàn nam được chia thành 8 đội và giải bóng bàn đôi nam được chia thành 4 đôi thi đấu theo hình thức vòng loại trực tiếp. Kết thúc giải đấu, Ban Lãnh đạo Viện và Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội thắng cuộc.

Một số hình ảnh tại Giải thể thao Viện Kiến Trúc Quốc Gia 2024:

 

Pháp lý xây dựng

Việt Nam – Cuba: Tăng cường hỗ trợ hợp tác, tháo gỡ khó khăn trong lĩnh vực xây dựng

Ngày 23/7, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã có buổi tiếp và hội đàm với Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba Rene Mesa Villafana và Đoàn công tác.

Bộ Xây dựng bàn giao 02 đơn vị sự nghiệp công lập về TP. Hải Phòng

Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng và Trung tâm Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp Đồ Sơn được Bộ Xây dựng bàn giao nguyên trạng về UBND TP. Hải Phòng quản lý.

Hà Nam tập huấn nghiệp vụ Chuyển đổi số cho cán bộ chủ chốt

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu, nhiệm vụ về Chuyển đổi số tại Nghị quyết số 24-NQ/TU của Tỉnh ủy và Đề án Chuyển đổi số tỉnh Hà Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của UBND tỉnh Hà Nam. Ngày 19/7, tại Học viện Viettel (Hà Nội), UBND tỉnh Hà Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) tổ chức hội nghị tập huấn về chuyển đổi số cho cán bộ chủ chốt tỉnh Hà Nam.

Viện Kiến trúc Quốc gia đạt giải B tại Hội diễn văn nghệ Cơ quan Bộ Xây dựng

Vượt qua 28 đơn vị tại Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2024, với hơn 70 tiết mục tiêu biểu cùng sự tham gia của hơn 600 cán bộ, đoàn viên đến từ các Cục, Vụ, Viện trực thuộc, Viện Kiến trúc Quốc gia đã xuất sắc đạt giải B toàn đoàn.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi