Rapper Đen bắt tay cùng Number 1: Truyền lửa đam mê, tiếp năng lượng cho Gen Z

Rapper Đen bắt tay cùng Number 1: Truyền lửa đam mê, tiếp năng lượng cho Gen Z

(Vietnamarchi) - Khi âm nhạc của Đen vang lên, từng câu rap như khơi dậy cảm hứng trong lòng người nghe. Giờ đây, nguồn năng lượng ấy được cộng hưởng cùng Number 1, tạo nên màn collab vừa bùng nổ cảm xúc, vừa giúp thế hệ trẻ Việt tiếp thêm năng lượng để theo đuổi đam mê và phát triển bản thân mỗi ngày.
10:32, 18/11/2025

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung “DNA”

Cú bắt tay giữa Number 1 và rapper Đen là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa sản phẩm Việt và nghệ sĩ Việt mang cùng một DNA: đam mê, không ngại thử thách và nỗ lực bứt phá vươn lên.

Trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc, Đen đã chứng minh tài năng không phải là tất cả, mà tinh thần bền bỉ và kiên trì mới là chìa khóa. Anh là hình mẫu cho ý chí vượt khó, bắt đầu từ những công việc không thuộc lĩnh vực âm nhạc nhưng với niềm đam mê cháy bỏng, Đen đã luôn theo đuổi ước mơ để giờ đây trở thành một rapper được yêu mến và ngưỡng mộ.

Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ sự bền bỉ. Number 1 và Đen chính là minh chứng cho tinh thần đó. Hãy bền bỉ với đam mê, Number 1 luôn đồng hành, tiếp năng lượng cho bạn trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Trong mắt các “Đồng Âm”, Đen là một nghệ sĩ gần gũi, chân thật từ ca từ cho đến những hoạt động cộng đồng. Điều này giúp anh truyền cảm hứng bền đam mê đến hàng triệu người trẻ. Cũng như Number 1, suốt hơn 20 năm đồng hành cùng hàng trăm nghìn hoàn cảnh khó khăn, chăm lo trẻ em kém may mắn, tiếp sức các dự án khoa học sáng tạo, thương hiệu này đã tiếp năng lượng cho hàng triệu người trẻ bền đam mê, dám ước mơ và bứt phá.

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung một DNA, âm nhạc và năng lượng hòa quyện, tạo nên cú collab khiến cộng đồng mạng phải thốt lên: Xứng đáng triệu like! Đen và Number 1 đúng vibe bền bỉ, không bao giờ bỏ cuộc”.

Number 1 phiên bản giới hạn – tuyên ngôn bền đam mê

Lần đầu tiên, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thị trường như Number 1 thực hiện cú “bắt tay” mang tính biểu tượng với Đen – nghệ sĩ được ngưỡng mộ với hành trình 15 năm bền bỉ với âm nhạc. Sự kết hợp giữa sản phẩm và rapper nổi tiếng tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng quy mô và hiếm có, đưa tinh thần “bền đam mê” chạm đến hàng triệu bạn trẻ.

Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ tiếp năng lượng mà còn là tuyên ngôn sống bền đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Hình ảnh Rapper Đen được khắc họa trên nhãn chai Number 1 phiên bản giới hạn, tạo nên một "visual" cực kỳ ấn tượng qua sắc vàng – đỏ mạnh mẽ. Với nhiều bạn trẻ, đây không chỉ là chai nước tăng lực, mà còn là vật phẩm sưu tầm, là lời tuyên ngôn: "bền đam mê, thành công sẽ đến".

Ngọc Lan, sinh viên Kiến Trúc TP.HCM hào hứng chia sẻ: “Bọn mình cày đồ án đến 1-2h sáng là chuyện thường. Những lúc đuối, mình thường uống Number 1 để tiếp thêm năng lượng và tỉnh táo. Mình may mắn sớm sở hữu chai Number 1 phiên bản giới hạn, vừa uống vừa nghe nhạc của Đen đúng là combo “bá cháy”. Number 1 không chỉ nạp năng lượng mà còn nhắc nhở mình: muốn đạt được ước mơ, phải bền bỉ đến cùng.”

“Đây là cách kể chuyện đúng chất “Number 1”, một thành viên trong cộng đồng Marketing Việt Nam đánh giá: “Đen là một hình mẫu, người đã chứng minh cho giới trẻ thấy: chỉ cần có đam mê và kiên trì, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì. Number không chỉ tiếp năng lượng mà còn truyền cảm hứng về đam mê qua câu chuyện của Đen rất ấn tượng, chạm đến đúng cảm xúc của Gen Z”.

Tiếp năng lượng, bền bỉ khí phách Việt

Hơn 2 thập kỷ, Number 1 đã vượt xa hình ảnh một nhãn hàng nước tăng lực. Thương hiệu này là nguồn năng lượng thể chất và tinh thần, gắn bó với cộng đồng, hỗ trợ hàng trăm ngàn gia đình khó khăn, chăm sóc trẻ em kém may mắn, đồng hành cùng những ý tưởng khoa học sáng tạo, tiếp sức cho hàng triệu người trẻ bền bỉ với đam mê, chinh phục ước mơ, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Việc bắt tay cùng rapper Đen trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh không chỉ truyền cảm hứng mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về khí phách Việt – bản lĩnh, bền bỉ, dám tiến lên, dám chinh phục.

“Một khí phách không chùn bước, sẵn sàng tiến lên, sẵn sàng vượt qua, sẵn sàng chinh phục. Nếu khí phách Việt Nam của ngày hôm qua là giữ nước thì khí phách của ngày hôm nay là xây dựng và phát triển.  Chúng tôi tin người trẻ Việt đủ bản lĩnh và bền bỉ để chinh phục mọi giới hạn – tinh thần mà Number 1 và Đen cùng đại diện”, Number 1 khẳng định.

Sự kết hợp giữa Number 1 và Đen đang tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng, là tiếng trống dồn dập thôi thúc những trái tim trẻ: Hãy giữ lửa đam mê, không ngại thử thách, dám phá vỡ giới hạn để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình.

Vingroup thăng hạng trong "Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

Ngày 19/11, Vingroup tiếp tục được vinh danh là một trong “10 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam”, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, 5 Công ty thuộc các lĩnh vực trụ cột là VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.

Vietnam Elevator Expo 2025: Tăng cường kết nối giao thương và mở rộng nguồn cung ứng ngành thang máy

Triển lãm Quốc tế Thang máy Việt Nam (Vietnam Elevator Expo 2025) sẽ diễn ra từ ngày 04–06/12/2025 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), do Công ty VINEXAD phối hợp với Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) tổ chức.

Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí

Ở phân khúc SUV cỡ A, hiếm có mẫu xe nào vừa đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt trong đô thị, vừa đủ mạnh mẽ để chinh phục những cung đường khó như VinFast VF 5 - nhân tố đóng góp lớn vào kỉ lục hơn 103.000 xe điện của hãng xe Việt trong 9 tháng năm nay.

Các “ông lớn” mang gì đến Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025?

Quy tụ gần 750 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 trở thành sàn diễn hội tụ của thế hệ máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại. Diễn ra từ 12 – 15/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Đông Anh – Hà Nội, sự kiện đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của ngành triển lãm, khi các lĩnh vực mũi nhọn lần đầu tiên cùng hội tụ trên một sân khấu, kết nối để định hình tương lai sản xuất Việt Nam.

VITW 2025: Cú hích thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ Việt Nam

Không chỉ là triển lãm “5 trong 1” lần đầu trong lịch sử, Tuần lễ Công nghiệp - Công nghệ Việt Nam 2025 (VITW 2025) do Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) tổ chức còn mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp - công nghệ Việt Nam. Theo các chuyên gia, với sự ra đời của VEC, Việt Nam giờ đây đã có trong tay một nền tảng để kết nối doanh nghiệp, truyền cảm hứng sáng tạo và khẳng định vị thế quốc gia trên bản đồ công nghiệp triển lãm toàn cầu.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh