
Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện Blum 2025: Kết nối và chia sẻ

Thấu hiểu và đồng hành
Ngày 4/4, tại tại Showroom Blum (Hà Nội), Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện Blum 2025 đã được long trọng tổ chức. Sự kiện thu hút đông đảo các khách mời tham dự, đặc biệt là các đơn vị thi công nội thất và những người thợ lắp đặt nội thất lành nghề.
Phát biểu khai mạc, ông Albrecht Bartolein - Tổng Giám Đốc Blum Việt Nam bên cạnh gửi lời cảm ơn tới toàn thể các đơn vị lắp đặt và thợ lắp đặt đã dành thời gian tới tham dự chương trình đã cho biết: 3 năm trước Blum cũng đã tổ chức chương trình “Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện” và đến nay hãng đang và sẽ tiếp tục tổ chức chương trình này thường xuyên hơn. Bởi lẽ, trong suốt quá trình làm việc và kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Blum luôn nhận thấy việc kết nối với các đơn vị thi công nội thất và những người thợ lắp đặt là vô cùng quan trọng vì các đơn vị lắp đặt và những người thợ là cầu nối gắn kết trực tiếp giữa các sản phẩm của Blum với người tiêu dùng.

Thông tin về một số dịch vụ và sản phẩm của Blum, ông Albrecht Bartolein nhấn mạnh, hiện nay tại Showroom Blum Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đã cung cấp những dịch vụ miễn phí về các lớp đào tạo hướng dẫn lắp đặt phụ kiện Blum; hỗ trợ lắp mẫu tại xưởng và công trình; hỗ trợ kiểm tra, hướng dẫn tại xưởng hoặc công trình khi có vấn đề trong quá trình thi công, lắp đặt phụ kiện Blum.
Đồng thời ông Albrecht Bartolein cho biết, về sản phẩm tay nâng AVENTOS, một sản phẩm đã đồng hành thân quen trên thị trường hơn 20 năm và sản phẩm đã đạt được nhiều phản hồi tốt của người sử dụng, giúp thương hiệu đạt được nhiều thành công và sự tin dùng của những người sử dụng. Tuy nhiên, không vì thế mà Blum không ngừng cải tiến để giúp các sản phẩm của Blum nói chung ngày một hiện đại, trở nên ngày một tốt và hoàn thiện hơn hơn trên thị trường. Cũng bởi vậy, năm nay thương hiệu đã quyết định cho ra mắt sản phẩm tay nâng AVENTOS top – dòng tay nâng thế hệ mới với những cải tiến vượt trội, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Chương trình “Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện 2025” được tổ chức là dịp để các đơn vị thi công nội thất và những người thợ lắp đặt nội thất được trải nghiệm sản phẩm mới, trao đổi, kết nối giúp thương hiệu được lắng nghe, nhận những phản hồi chia sẻ của các bên trong quá trình được sử dụng lắp đặt sản phẩm để từ đó hãng có những cải tiến và thay đổi trong thời gian tới…
Khám phá giải pháp phụ kiện mới nhất

Tại Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện Blum 2025, bên cạnh việc thương hiệu cung cấp các thông tin tổng quan, chi tiết về những dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp miễn phí. Các đơn vị thi công nội thất và những người thợ lắp đặt đã đưa ra nhiều câu hỏi để được các chuyên gia kỹ thuật của thương hiệu tư vấn, giải đáp những thắc mắc trong quá trình làm nghề các bên gặp phải.

Chia sẻ về điểm nổi bật của Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện Blum 2025 so với những năm trước, bà Hoàng Bích Ngọc - Trưởng đại diện Văn phòng Blum Hà Nội cho biết, năm nay các khách hàng đến với chương trình chủ yếu là thợ mộc và là những thợ kỹ thuật lắp đặt, họ là những người có chuyên môn sâu về ngành nội thất. Đặc biệt, họ có trải nghiệm thực tế trong quá trình lắp đặt phụ kiện nội thất và họ là những người ham học hỏi, họ đặt ra những câu hỏi sát với công việc của mình.
Hiện nay, thông thường một số người thợ sẽ có xu hướng lắp đặt theo thói quen, theo kinh nghiệm cũ mà những người thợ này đã có từ nhiều năm tích luỹ. Tuy nhiên, sản phẩm của hãng thì lại thay đổi theo thời gian. Ví dụ điển hình là khi hãng cho ra mắt những dòng sản phẩm mới và thông số, kỹ thuật sẽ có một vài điều chỉnh và nếu chỉ lắp đặt theo thói quen cũ, đôi khi sẽ không còn chính xác. Vì vậy, mong muốn của Blum thông qua ngày hội là giúp cho những người thợ kỹ thuật lắp đặt các phụ kiện, sản phẩm của Blum hiểu rõ hơn, sâu hơn nữa về sản phẩm của hãng và nắm bắt được các dịch vụ miễn phí hỗ trợ kỹ thuật để những người thợ được tiếp cận với quá trình lắp đặt trở nên dễ dàng hơn, thông tin minh bạch và chuẩn xác hơn.
Tham gia Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện Blum 2025 với tinh thần học hỏi, chia sẻ anh Trần Văn Thi - Một người thợ lắp đặt nội thất tự do lâu năm, sinh sống và làm việc tại Hà Nội cho biết, đối với tôi sự kiện của Blum tổ chức như trên rất ý nghĩa, là một người làm nghề lắp đặt nội thất tự do thông qua những sự kiện như này cá nhân tôi đã trang bị thêm được nhiều kiến thức bổ ích. Đặc biệt khi hiện nay thương hiệu, thị trường đang cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, với những cách lắp đặt mới và hiện đại. Tôi mong muốn thương hiệu sẽ tiếp tục và thường xuyên tổ chức lên những sự kiện như trên để những người thợ như chúng tôi có cơ hội được học hỏi và trau dồi thêm kiến thức…

Trong khuôn khổ chương trình Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện Blum 2025 đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị như: Cuộc thi lắp đặt, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới, giao lưu kỹ thuật với cộng đồng thợ lắp đặt, vòng quay may mắn, trao tặng những phần quà giá trị cho khách mời tham dự…

“Qua sự kiện lần này cho thấy, nhu cầu của thị trường và mong muốn của những người thợ, những người làm nghề họ cần được học và chỉ dẫn, cầm tay chỉ việc và được nhìn thấy quá trình lắp đặt các sản phẩm trên thực tế. Thông qua sự kiện này, thương hiệu có thể được lắng nghe những mong muốn phản hồi từ các đơn vị thi công, để thương hiệu cải tiến và cải thiện hơn bao gồm cả về sản phẩm và dịch vụ. Ngoài ra, còn có thể giúp ích cho những người thợ trong việc đưa đến những tiêu chuẩn trong việc lắp đặt hay cả về nội thất và phụ kiện nội thất chuẩn hơn với ngành, bởi hiện nay tại Việt Nam những vấn đề về nội thất, phụ kiện nội thất còn bị loãng và nguyên nhân chủ yếu đến từ việc nhập hàng hoá từ những nguồn không chất lượng dẫn đến việc người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi, giá cả cao nhưng chất lượng lại không được tương xứng về công năng, vận hành, lắp đặt không chuẩn. Vì vậy Blum mong muốn giảm bớt những phần hạn chế này trong thị trường nội thất tại Việt Nam nói chung…” bà Hoàng Bích Ngọc - Trưởng đại diện Văn phòng Blum Hà Nội nhấn mạnh.

Chia sẻ về những sự kiện, hoạt động trong thời gian sắp tới của Blum, bà Hoàng Bích Ngọc cho biết, hàng tuần Blum Showroom Hà Nội đều có các chương trình về đào tạo miễn phí tại Showroom hoặc đào tạo miễn phí tận xưởng, đơn vị. Hàng tháng thương hiệu đều phối hợp với Hội Nội thất Việt Nam tổ chức các Talkshow dành cho các bạn sinh viên của ngành Nội thất hoặc Talkshow dành cho các xưởng nội thất.
Trong tháng 9 tới, Blum sẽ tham gia Triển lãm quốc tế VIETBUILD – triển lãm của ngành xây dựng với mục tiêu với góp phần vào việc hỗ trợ các nhà doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nổi cung cầu, kết nối công nghệ trên nên tảng kỹ thuật số , kinh tế số... đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, phát triển thị trường trong năm 2025 theo chủ trương của Chính phủ để bước vào kỷ nguyên vươn mình của đất nước.
Một số hình ảnh trao giải thưởng tại Ngày hội giao lưu lắp đặt phụ kiện Blum 2025:

Blum tạo ra các phụ kiện nội thất giúp mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn. Thương hiệu sản xuất hệ thống tay nâng, bản lề, hệ thống ngăn kéo và hệ thống cửa trượt xếp âm cho đồ nội thất, đồng thời cung cấp các dụng cụ hỗ trợ lắp đặt và các dịch vụ phù hợp cho các sản phẩm nói trên.
Thông tin về Showroom Blum tại TP Hà Nội:
Tầng 1, tòa nhà CT2, Tràng An Complex Số 1 đường Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy
Giờ mở cửa: Sáng 8h30-12h00, chiều 13h00-18h00
Số điện thoại: 024 3359 5999
Email: support.bvn@blum.com
Thông tin về Showroom Blum tại TP Hồ Chí Minh:
3 Võ Văn Tần Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3822 3304
Email: support.bvn@blum.com
Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại Website:
Ý kiến của bạn