Khảo sát của Herbalife: Người Việt Nam quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh

(Vietnamarchi) - Ngày 26/12, Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa công bố những kết quả từ cuộc khảo sát "New Year, New Me" (Năm mới, Tôi mới) thực hiện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho thấy 93% người tiêu dùng tại Việt Nam cho biết chế độ ăn uống lành mạnh đóng vai trò rất quan trọng để hỗ trợ sức khỏe tinh thần và thể chất của họ.
08:06, 27/12/2024

Hơn 8 trên 10 người Việt (86%) có kế hoạch xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh hơn trong năm tới, và họ sẽ đánh giá hiệu quả của chế độ ăn uống lành mạnh khi thể chất được cải thiện, cảm thấy nhiều năng lượng hơn và ngủ ngon hơn.

Trong số này, 86% có kế hoạch sẽ đặt mục tiêu cho năm mới 2025. Khi được hỏi về ba mục tiêu hàng đầu, kết quả lần lượt là tập thể dục nhiều hơn (66%), ăn uống lành mạnh hơn (63%) và tập trung chăm sóc cho bản thân hơn (53%)...

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Talker Research, dưới sự ủy quyền của Herbalife*, với sự tham gia của trên 5.500 người trưởng thành tại 11 thị trường, bao gồm 500 người tham gia khảo sát đến từ Việt Nam, về sự quan tâm của mọi người về tầm quan trọng của các thói quen lành mạnh và những hành động họ đang thực hiện để duy trì lối sống lànhmạnh một cách lâu dài.

“Các kết quả từ cuộc khảo sát "New Year, New Me" của Herbalife cho thấy người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều hơn về chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để cải thiện sức khỏe và tinh thần trong năm 2025”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết. “Là một công ty về sức khỏe và thể chất, chúng tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam hiện thực hóa các mục tiêu trong năm mới với các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cùng sự hỗ trợ trực tiếp các Thành Viên Độc Lập Herbalife Việt Nam. Nỗ lực này phù hợp với mục tiêu lâu dài của Herbalife trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng tại Việt Nam”, ông Thắng cho biết thêm.

Phương pháp khảo sát

Talker Research đã khảo sát 5.500 người tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại 11 thị trường - Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Cuộc khảo sát được Herbalife ủy quyền và được thực hiện theo hình thức trực tuyến bởi Talker Research từ ngày 25-29 tháng 10 năm 2024.

 

Pháp lý xây dựng

Ưu đãi 15-20% giá xe máy điện, VinFast tăng tốc phủ xanh Việt Nam

Chương trình đối tác thân thiết toàn dân với mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay giúp các mẫu xe máy VinFast có mức giá cạnh tranh hơn hẳn các mẫu xe máy xăng. Cộng với chi phí sử dụng gần như bằng 0, VinFast đang thúc đẩy làn sóng chuyển đổi xanh mạnh mẽ với phương tiện cá nhân tại Việt Nam.

Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng

Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.

Doanh nhân đổi từ Mercedes-Benz GLC sang VF9 chỉ vì hai chữ “yên tâm”

VinFast VF 9 đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi cảm giác “yên tâm toàn diện” – từ trải nghiệm vận hành vượt trội, chi phí sử dụng gần như bằng 0, đến chế độ hậu mãi chuẩn “xe chủ tịch”.

Show mới tại Bà Nà của đạo diễn, biên đạo Vịt Đen gây ấn tượng mạnh

-“Show “After Glow” (Dư âm) – một tác phẩm mới do đạo diễn, biên đạo Đức Việt (biệt danh Vịt Đen) – người đứng sau tiết mục vũ đạo cuốn hút của show “Anh trai say Hi” và MV Bắc Bling của ca sĩ Hòa Minzy, dàn dựng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả ngay từ ngày đầu ra mắt.

Người dân Hải Phòng, Đà Nẵng hào hứng “đổi xe xăng, lấy xe máy điện”

Mở màn tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện” của VinFast thu hút sự quan tâm lớn từ người dân địa phương nơi đây.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi