Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng AmCham lần thứ 7

(Vietnamarchi) - Mới đây, Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham) đã trao giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp nhằm ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham. Với những đóng góp tích cực cho các hoạt động công tác xã hội, Công ty Herbalife Việt Nam lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được gọi tên tại giải thưởng này.
16:36, 10/12/2024

Herbalife Việt Nam vinh dự lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng AmCham

Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham)

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham lần thứ 7 liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn. Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các Thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”.

Giải thưởng AmCham cũng đánh dấu một năm nhiều thành tựu khi công ty đang kỷ niệm 15 hoạt động của mình tại thị trường Việt Nam.

Lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tỉnh Trà Vinh

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu. Năm 2024, Herbalife công bố 5 đối tác Casa mới bao gồm Bệnh Viện K (Hà Nội), Trung tâm Bảo trợ Xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ trẻ em An Tây (TP. Huế), Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên), và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh.

Với việc công bố năm đối tác Casa Herbalife mới, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ đồng (tương đương hơn 1 triệu Đô la Mỹ), góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa. Trên toàn cầu, Quỹ HFF đã hỗ trợ 5 triệu Đô la Mỹ (khoảng 126 tỷ đồng) trong năm nay cho 164 tổ chức phi lợi nhuận tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mới đây, để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt tại các tỉnh miền Bắc, Herbalife Việt Nam đã đóng góp 2,86 tỷđồng (tương đương khoảng 116.000 Đô la Mỹ). Trong đó, 857 triệu đồng được đóng góp từ các Thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam.

Herbalife đồng hành cùng chương trình hiến mấu tình nguyện tại Hà Nội

Herbalife Việt Nam cũng phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương  tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện 2024 tại văn phòng Herbalife ở TP.HCM và Hà Nội, giúp thu về 294 đơn vị máu.

Trước đó, Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Tạo Tác Động Xã Hội” tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024 bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN). Giải thưởng ghi nhận những đóng góp đáng kể của Herbalife Việt Nam giúp cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 4.000 người có hoàn cảnh khó khăn thông qua Chương trình dài hạn Casa Herbalife Việt Nam của công ty.

Herbalife Việt Nam được Thời báo kinh tế Sài Gòn trao giải thưởng Saigon Times CSR, là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và môi trường thông qua những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Pháp lý xây dựng

Tâm điểm du Xuân, nguyện cầu may mắn hot nhất miền Bắc

Trong văn hoá Á Đông, đèn lồng không chỉ có công dụng thắp sáng, mang ánh sáng xua tan bóng tối mà còn là biểu tượng của hy vọng, tài lộc, may mắn và hạnh phúc. Đó là lý do Ocean City, nơi đang diễn ra Lễ hội Ánh sáng phương Đông - lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam, trở thành điểm phải đến trong hành trình du Xuân, cầu may của hàng vạn gia đình dịp Tết Ất Tỵ.

Giải bài toán sắm Tết thảnh thơi, vui xuân an nhàn cho các gia đình hiện đại

“Dẹp gánh” lo âu đặt đơn online hỏa tốc mà không có người giao hàng hay dành nhiều tiếng đồng hồ để vừa “chống chọi” với tắc đường vừa sắm Tết, những ngày này, các TTTM quy tụ hàng trăm thương hiệu uy tín từ thời trang, gia dụng đến quà bánh Tết được xem là ưu tiên hàng đầu, giúp các gia đình giải bài toán sắm Tết thảnh thơi với đa dạng trải nghiệm và không khí xuân ngập tràn.

Du ngoạn 5 châu, đón Tết 4 phương tại Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam

Văn hóa truyền thống của 5 quốc gia cùng sản vật, ẩm thực 5 châu hội tụ tại Lễ hội Ánh sáng phương Đông đã biến sự kiện kéo dài 58 ngày tại Ocean City trở thành lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam. Thành phố điểm đến phía Đông Thủ đô với những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí độc nhất vô nhị cũng chính là điểm “must visit” trên hành trình du Xuân, đón Tết Ất Tỵ của hàng triệu du khách.

Đắm chìm trong không gian Tết 4.000 năm tại điểm cầu may “hot” nhất dịp Tết Ất Tỵ

Ngay sau ngày khai mạc, Lễ hội Ánh sáng phương Đông đã mang không khí Tết rộn ràng cùng những giá trị truyền thống tốt đẹp lan tỏa từ Ocean City tới toàn miền Bắc. Tọa độ du Xuân đỉnh nóc kịch trần phía Đông Thủ đô thu hút hàng vạn người say mê khám phá di sản văn hóa, gửi gắm nguyện ước tốt lành, đồng thời trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí bất tận.

Những trải nghiệm lần đầu tiên trên thế giới tại Lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean

Lễ hội đèn lồng quốc tế Ocean vừa mở cửa không chỉ khởi đầu cho Lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam tại Thành phố điểm đến Ocean City phía Đông Thủ đô (kéo dài 58 ngày từ 18/1 đến 16/3/2025) mà còn ghi nhận nhiều dấu mốc “lần đầu tiên trên thế giới”, mang đến cho du khách cơ hội thưởng lãm “kỳ quan ánh sáng” và những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí có 1-0-2 dịp Tết Ất Tỵ.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi