Khám phá dự án chung cư cao cấp Discovery Complex 302 Cầu Giấy

Khám phá dự án chung cư cao cấp Discovery Complex 302 Cầu Giấy

(Vietnamarchi) - Dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy nổi bật như một biểu tượng mới của sự kết hợp hoàn hảo giữa thương mại, văn phòng và không gian sống cao cấp tại Hà Nội. Được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân và doanh nghiệp, Discovery Complex không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo mà còn là một nơi đáng sống và làm việc lý tưởng.
12:34, 06/08/2024

Vị trí “đắc địa”, thuận lợi kết nối

Discovery Complex 302 Cầu Giấy tọa lạc tại góc số 302 Cầu Giấy và phố Chùa Hà với tổng diện tích khu đất khoảng 10.105m2 và quy mô xây dựng tháp đôi cao 54 tầng và 43 tầng, nối với nhau bằng khối đế 8 tầng Trung tâm thương mại, 5 tầng hầm sau 28m liên thông toàn khu đất; 550 căn với diện tích từ 92m2 đến 210m2.

302 cầu giấy
Toàn cảnh trên cao của dự án Discovery Complex 302 Cầu Giấy (Ảnh: Bình Minh).

Đặc biệt, dự án tổ hợp trung tâm thương mại; văn phòng; căn hộ cao được xem là tháp đôi cao thứ ba Hà Nội và là tòa nhà duy nhất đấu nối trực tiếp với ga Metro trên cao. Nằm tại số 302 Cầu Giấy là trục đường chính quan trọng nhất của quận, dự án được thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện sẵn có của khu vực chỉ trong vòng bán kính 2km bao gồm: Các trường học chất lượng cao, mẫu giáo quốc tế, bệnh viện, các cơ quan ban ngành như Quận ủy Cầu Giấy, Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Nội Vụ, Viện kiểm sát nhân dân.... rất thuận lợi cho công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình sinh sống tại đây.

Mặc dù, Discovery Complex nằm ngay tại trung tâm sầm uất của quận nhưng cư dân vẫn tận hưởng được không gian xanh trong lành từ công viên Nghĩa Đô (cách chỉ 200m); hồ Thủ Lệ (cách 800m), công viên Cầu Giấy (cách 700m) và giao thông thuận lợi dễ dàng nhờ hệ thống trục đường xuyên tâm như: Trần Đăng Ninh, Nguyễn Khánh Toàn, Trần Thái Tông....

Đồng thời, với vị trí quan trọng và quy mô đặc biệt, Discovery Complex là dự án duy nhất tại Hà Nội được đấu nối trực tiếp vào nhà ga đường sắt trên cao tại tầng 2 trung tâm thương mại. Đây là mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng và triển khai thành công ở nhiều nước trên thế giới như Singapore, HongKong, Nhật bản... mang đến giá trị gia tăng lớn cho dự án.

Thiết kế thông minh và dịch vụ tiện ích tối đa

Với bề dày kinh nghiệm của các đơn vị thiết kế tại Singapore và tư vấn thiết kế tại Úc, các căn hộ tại Discovery Complex có thiết kế mặt bằng đặc biệt thông thoáng. Tất cả các phòng khách, phòng ngủ, khu vực vệ sinh đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, gió trời hoặc khe thoáng hút gió. Bố trí các phòng chức năng vuông vắn, không có các góc chết, dễ dàng thiết kế và thi công nội thất đẹp.

302 cầu giấy 2
Discovery Complex 302 Cầu Giấy nổi bật như một biểu tượng mới của sự kết hợp hoàn hảo giữa thương mại, văn phòng và không gian sống cao cấp tại Hà Nội. (Ảnh: Bình Minh).

Đặc biệt, chung cư Discovery complex 302 Cầu giấy cung cấp cho khách hàng những tiện ích sống cao cấp nhất ngay trong tòa nhà bao gồm: Bể bơi 4 mùa 400m2 sử dụng công nghệ lọc nước thông minh; phòng Gym; Massage và Spa chuẩn quốc tế. Đồng thời, đại siêu thị được đặt tại tầng hầm B1; rạp chiếu phim BHD tầng 7; ngân hàng; nhà hàng; quán Coffee; lối tản bộ; tầng cây xanh; khu vui chơi trẻ em; nhà trẻ quốc tế với diên tích 518 m2 tại tầng G; 8 tầng Trung tâm thương mại với hàng ngàn thương hiệu cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm giải trí của cư dân…

Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống bảo vệ an ninh 24/24, hệ thống quẹt thẻ từ thang máy, khóa cửa vân tay, chuông cửa hiển thị hình ảnh đảm bảo mang đến cho cư dân những tiện nghi. Bên cạnh đó, có đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp CBRE đảm bảo tòa nhà vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và gia tăng giá trị cho căn hộ lâu dài.

Discovery Complex 302 Cầu Giấy được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và dịch vụ Cầu Giấy đầu tư 4.000 tỷ cho siêu dự án.

Với quy mô 10.092m2, tòa nhà cao thứ 3 Hà Nội và thứ 4 cả nước. Tháp Căn hộ 54 tầng, tháp văn phòng 42 tầng. 5 tầng hầm sâu 28m (tầng hầm sâu nhất Việt Nam) và 8 tầng đế Trung tâm thương mại.

Tư vấn thiết kế: Surbana; ADDP Architects; Leng Consultants; PTA Consultant Pte., Ltd; Nhà thầu xây dựng là Posco e&c, Delta, Hòa Bình.

Nhà thầu thi công: Công ty Delta Corp, Công ty Posco e&c Hàn Quốc, Công ty xây dựng Hòa Bình.

Các nhà thầu phụ: Thang máy KONE Phần Lan, sơn VALSPAR Mỹ, thiết bị vệ sinh BRAVAT Đức, sàn gỗ GLOMAX nhập Đức, cửa chính lõi thép VINASANWA của Nhật...

Pháp lý xây dựng

Không gian sống sang trọng “về nhà như về resort” làm xiêu lòng giới tinh hoa

Vị trí độc tôn, tầm nhìn mãn nhãn, không gian sống tràn ngập thiên nhiên, hệ tiện ích giữa tầng không sang trọng như khách sạn 5 sao, bên trong các căn hộ được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết… Đó là những phác họa đầu tiên về dự án căn hộ phong cách resort sang trọng bậc nhất Sài Gòn - The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức).

Khám phá “ngũ trụ kim cương” tạo chất sống biểu tượng cho Vinhomes Global Gate

Nhằm kiến tạo nên một thành phố thương mại quốc tế sôi động phía Đông Bắc Thủ đô, Vingroup đã đầu tư “khủng” cho bộ sưu tập những siêu tiện ích đẳng cấp thế giới tại Vinhomes Global Gate. Đó cũng là những “trụ cột kim cương” để đại đô thị này vươn mình trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của khu vực, một điểm đến an cư, đầu tư của giới tinh hoa toàn cầu.

Giải mã làn sóng dịch chuyển của giới tinh hoa về khu Đông TP HCM

Sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng phong cách resort 5 sao, lại được bao quanh bởi hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất khu vực, dự án Top 1 Vinhomes Grand Park - The Opus One là mảnh ghép tiếp theo góp phần đưa khu Đông TP HCM trở thành bến đỗ của giới tinh hoa trên hành trình tìm chốn an cư, đầu tư hoàn hảo.

Tăng cường kiểm soát biến động giá bất động sản

Bộ Xây dựng vừa có công văn 5155/BXD-QLN ngày 06/9/2024 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý, kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản.

Bảng giá đất của TP. HCM và những tác động đa chiều

Sở TNMT TP. HCM cho biết, theo Luật Đất đai 2024 thì bảng giá đất tác động đến 12 đối tượng. Cơ quan này cũng phân tích kỹ tác động đến hộ gia đình, cá nhân khi được nhà nước công nhận quyền sử dụng đất và được nhà nước cho phép chuyển mục đích sử dụng đất. Vậy Bảng giá đất mới ở TP. HCM sẽ có phạm vi tác động như thế nào?

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi