Khám phá cửa trượt xếp âm REVEGO, giải pháp tối ưu cho không gian sống

Khám phá cửa trượt xếp âm REVEGO, giải pháp tối ưu cho không gian sống

Trong lối kiến trúc hiện đại, việc tối ưu hóa không gian và tạo nên vẻ đẹp tinh tế luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Hiểu được nhu cầu trên, Blum – Thương hiệu Phụ kiện bếp và Nội thất đến từ nước Áo đã cho ra mắt sản phẩm cửa trượt xếp âm REVEGO. Đây như một giải pháp đột phá về công nghệ tiên tiến trong nội thất, với thiết kế sang trọng, hiện đại, sản phẩm giúp nâng tầm không gian sống của mọi đối tượng sử dụng...
11:19, 21/08/2024

Giúp không gian sống trở nên rộng rãi và tiện nghi

Cửa trượt xếp âm REVEGO với tính ưu việt, mở ra không gian đa chức năng. Trong đó, hệ thống cửa trượt xếp âm độc đáo với công nghệ tích hợp đầy đủ, cho phép mọi đối tượng sử dụng mở ra toàn bộ không gian nhanh chóng khi cần thiết và có thể ẩn đi khi không có nhu cầu sử dụng. Bất kể với ứng dụng cửa đơn hay cửa đôi, toàn bộ cánh tủ sẽ được ẩn hoàn toàn vào hông tủ khi cần.

Cửa trượt xếp âm Revego với tính ưu việt
Cửa trượt xếp âm REVEGO với cơ chế hoạt động thông minh và bền bỉ, đảm bảo sự trơn tru và ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, chiều rộng tủ kỹ thuật được tiêu chuẩn hóa giúp việc lên bản vẽ trở nên đơn giản. Cụ thể, với giải pháp nhằm lắp đặt một cách nhanh chóng và đơn giản như: căn chỉnh, cố định tủ kỹ thuật sản xuất sẵn, lắp mặt cánh và thanh trượt, điều chỉnh nhanh... Sản phẩm được xây dựng chỉn chu và có hệ thống với đầy đủ thành phần thiết yếu được tích hợp vào tủ kỹ thuật. Do đó, đồng nghĩa với việc vận chuyển các thành phần riêng lẻ đến lắp đặt tại công trình trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, có thể lắp đặt tủ kỹ thuật tại xưởng hoặc nhà máy và chỉ cần vận chuyển sản phẩm đến tay người sử dụng.

Cửa trượt xếp âm Revego tích hợp các giải pháp tiện ích giúp sản phẩm có thể được lắp đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Cửa trượt xếp âm REVEGO tích hợp các giải pháp tiện ích giúp sản phẩm có thể được lắp đặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cùng với những tiện ích trên, mặt cánh của sản phẩm trùm ngoài giúp che giấu hoàn toàn hệ tủ bên trong và tủ kỹ thuật, từ đó tạo thành bố cục hoàn hảo khi đóng lại. Chỉ cần nhấn nhẹ để mở ra không gian khi có nhu cầu sử dụng và khi đóng lại cũng sẽ nhanh chóng được khép lại.

Ứng dụng đa dạng trong mọi không gian sống

Cửa trượt xếp âm REVEGO nổi bật với thiết kế linh hoạt và tính năng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Đặc biệt, hiện nay ngày càng có nhiều người kết hợp nhà bếp, phòng ăn, phòng khách và không gian làm việc... Xu hướng này ngày càng thịnh hành trong các thiết kế không gian sống hiện đại.

Ứng dụng cửa trượt xếp âm Revego tại phòng khách giúp không gian đẹp mắt, gọn gàng.
Ứng dụng cửa trượt xếp âm REVEGO tại phòng khách giúp không gian đẹp mắt, gọn gàng.
Ứng dụng cửa trượt xếp âm Revego trong nhà bếp, giúp căn bếp nhanh chóng trở thành không gian gọn mắt bằng cách mở cửa ra hoặc ẩn đi khéo léo toàn bộ tủ bếp chỉ trong vài thao tác đơn giản.
Ứng dụng cửa trượt xếp âm REVEGO trong nhà bếp, giúp căn bếp nhanh chóng trở thành không gian gọn mắt bằng cách mở cửa ra hoặc ẩn đi khéo léo toàn bộ tủ bếp chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Với khả năng mở nhanh chóng không gian khi cần và ẩn đi khi không sử dụng, giúp tạo ra một bầu không khí gần gũi. Cửa trượt xếp âm REVEGO mở ra nhiều khả năng thiết kế mới cho các căn phòng có diện tích lớn nhỏ khác nhau giúp người sử dụng có thể thỏa sức giải phóng sự sáng tạo của mình.

Ứng dụng cửa trượt xếp âm Revego cho phòng làm việc tại nhà.
Ứng dụng cửa trượt xếp âm REVEGO cho phòng làm việc tại nhà.
Ứng dụng cửa trượt xếp âm Revego cho quầy bar tại gia mang lại cảm giác thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
Ứng dụng cửa trượt xếp âm REVEGO cho quầy bar tại gia mang lại cảm giác thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.
Cửa trượt xếp âm Revego ứng dụng trở thành chiếc tủ cất giữ đồ dùng cá nhân cho mỗi thành viên trong gia đình.
Cửa trượt xếp âm REVEGO được ứng dụng trở thành chiếc tủ cất giữ đồ dùng cá nhân cho mỗi thành viên trong gia đình.

Cửa trượt xếp âm REVEGO của thương hiệu Blum không chỉ đơn thuần là phụ kiện nội thất thông thường, mà là một giải pháp thiết kế mang lại sự tinh tế và tiện nghi cho không gian sống của người sử dụng. Với thiết kế hiện đại, hiệu suất vượt trội và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, REVEGO là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng, tiện ích...

Thông tin về Showroom Blum tại TP Hà Nội:

Tầng 1, tòa nhà CT2, Tràng An Complex Số 1 đường Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy

Giờ mở cửa: Sáng 8h30-12h00, chiều 13h00-18h00

Số điện thoại: 024 3359 5999

Email: support.bvn@blum.com

Thông tin về Showroom Blum tại TP Hồ Chí Minh:

3 Võ Văn Tần Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh 

Số điện thoại: 028 3822 3304

Email: support.bvn@blum.com

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại Website: 

https://www.blum.com/vn/vi/products/pocketsystems/revego/overview/

Pháp lý xây dựng

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Khai mạc Triển lãm thành tựu đào tạo Khoa Nội thất

Ngày 12/9, tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Triển lãm thành tựu đào tạo Khoa Nội thất đã chính thức được khai mạc. Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa, nơi tôn vinh những nỗ lực, thành tựu của thầy và trò Khoa Nội thất trong quá trình đào tạo nhiều năm qua...

9 màu sơn đẹp làm nổi bật ngôi nhà của bạn

Khi nói đến việc làm mới không gian sống của bạn, ít thứ nào có tác động mạnh mẽ như một lớp sơn mới. Màu sắc phù hợp có thể thổi luồng sinh khí mới vào căn phòng, tạo tâm trạng và thậm chí khiến không gian trông rộng hơn hoặc ấm cúng hơn. Việc lựa chọn màu sơn nội thất hoàn hảo có thể rất khó khăn, vì có vô số lựa chọn. Tuy nhiên, một số màu nhất định đã vượt qua thử thách của thời gian và xu hướng, chứng tỏ tính linh hoạt, vượt thời gian và được cả các nhà thiết kế nội thất và chủ nhà yêu thích.

Ngôi nhà của bạn hợp với mùa nào?

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho ngôi nhà của bạn có thể tinh tế và mang tính cá nhân như việc lựa chọn tủ quần áo hoàn hảo. Cũng giống như mọi người có bảng màu theo mùa bổ sung cho các đặc điểm độc đáo của họ, ngôi nhà cũng có thể được hưởng lợi từ khái niệm bảng màu theo mùa. Cách tiếp cận này đối với trang trí nhà cửa xem xét các yếu tố như ánh sáng, kích thước phòng và tác động tâm lý của màu sắc, đảm bảo không gian của bạn có cảm giác hài hòa và hấp dẫn quanh năm.

Thiết kế nội thất tại Việt Nam: Phạm vi và Giá trị

Chiều 16/8, tại showroom Blum Việt Nam (Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội), Hội Nội thất Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Thiết kế nội thất tại Việt Nam: Phạm vi và Giá trị”. Tọa đàm có sự tham gia của các diễn giả là các kiến trúc sư (KTS), nhà thiết kế (NTK) trong nước và quốc tế... uy tín, giàu chuyên môn, kinh nghiệm chia sẻ và đề xuất các giải pháp cho những thách thức hiện tại, đồng thời nâng cao giá trị và phạm vi của ngành thiết kế nội thất tại Việt Nam.

Sự tinh tế đơn giản cho phòng khách tối giản hiện đại của bạn

Trong những năm gần đây, khái niệm phòng khách tối giản hiện đại đã trở nên phổ biến, phản ánh sự thay đổi văn hóa rộng hơn hướng tới sự đơn giản và chức năng. Phòng khách tối giản hiện đại nhấn mạnh vào các đường nét sạch sẽ, bảng màu trung tính và môi trường không lộn xộn, tạo ra một không gian thanh bình và hấp dẫn. Phong cách này không chỉ là giảm số lượng đồ vật trong phòng mà còn là lựa chọn những món đồ có mục đích và góp phần vào tính thẩm mỹ tổng thể. Cho dù bạn đang muốn biến phòng khách của mình thành nơi ẩn náu bình yên hay chỉ đơn giản là muốn theo đuổi lối sống hợp lý và hiệu quả hơn, thì việc áp dụng cách tiếp cận tối giản hiện đại có thể mang tính biến đổi.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi