Quảng Trị: Nhà đầu tư tăng tốc đổ bộ Vincom Shophouse Royal Park

Quảng Trị: Nhà đầu tư tăng tốc đổ bộ Vincom Shophouse Royal Park

Cuộc đua săn tìm mặt bằng mở rộng phát triển thị trường đã đưa thêm nhiều nhà đầu tư tới Vincom Shophouse Royal Park, góp phần tạo nên khung cảnh sầm uất cho tâm điểm giao thương mới ở miền Trung.
14:44, 25/03/2025

Lộ diện “điểm nóng” trong mùa mua sắm Tết

Hiện nay, để mở rộng hoạt động kinh doanh, các thương hiệu lớn nước ngoài và doanh nghiệp trong nước đang nhắm tới những “miền đất mới” như Quảng Trị - địa phương đã duy trì được tăng trưởng ấn tượng ở miền Trung. Trong đó, toạ độ “vàng” là những khu đô thị có chức năng thương mại - du lịch, điển hình là Vincom Shophouse Royal Park ở TP Đông Hà.

Hàng loạt cơ sở kinh doanh đang gấp rút hoàn thiện tại Vincom Shophouse Royal Park

Chị Minh Hương là một trong những nhà đầu tư đầu tiên mở chuỗi nhà hàng tại Vincom Shophouse Royal Park. Chỉ sau hơn 1 năm, quy mô đã sắp tăng gấp đôi. “Kể từ ngày khai trương, chúng tôi luôn đạt công suất bàn tối thiểu 85%, cuối tuần luôn kín chỗ. Với thành công ngoài mong đợi này, tôi nghĩ, mạng lưới sẽ chưa dừng lại ở 2 cơ sở” – chị Hương nói.

Trên thực tế, hàng chục nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, thuộc đủ các lĩnh vực đã chọn Vincom Shophouse Royal Park làm “bến đỗ”, hình thành một khu vực giao thương sầm uất suốt 24/7 ở TP Đông Hà. Thời điểm này, thêm nhiều nhà hàng, quán cà phê, cơ sở kinh doanh dịch vụ đang được hoàn thiện gấp rút để kịp khai trương trước thềm Noel và dịp Tết.

Cơn sốt tìm kiếm mặt bằng bán lẻ tại đây chưa hạ nhiệt. Những căn có vị trí đẹp có thể được chốt trong vòng “một nốt nhạc” dù giá có thể tăng tới hơn 10% chỉ trong 1 tháng. Nói chung, phần thắng sẽ luôn dành cho những người đi trước và cơ hội cứ vơi dần đi nếu chậm chân” – chị Hương chia sẻ.

Cơ hội “vàng mười” tại tâm điểm mới của kinh tế miền Trung

Cuộc đổ bộ của các nhãn hàng tới Vincom Shophouse Royal Park, trước hết được thúc đẩy bởi uy tín thương hiệu của chủ đầu tư và khả năng “chèo lái” trực tiếp của Vincom Retail. Với doanh thu ấn tượng hơn 9.700 tỉ đồng, tăng trưởng hơn 33% vào năm ngoái, nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã chiếm trọn niềm tin của các nhà đầu tư.

Vincom Shophouse Royal Park đã trở thành điểm check-in yêu thích của người dân TP Đông Hà

Bên cạnh lợi ích trao tay, nhà đầu tư cũng có thể nhìn thấy hiệu quả lâu dài là tiềm năng kinh doanh không giới hạn của Vincom Shophouse Royal Park. Đó là ưu thế được tạo ra từ vị trí trái tim đắc địa giữa TP Đông Hà – nơi có thu nhập bình quân ước đạt 199 triệu đồng/người vào cuối năm nay, đồng nghĩa là nhu cầu tiêu dùng ngày một nâng cao. Thông qua các tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ, Hùng Vương, người dân “thành phố trẻ” có thể tới đại đô thị chỉ với 5 - 10 phút di chuyển.

Thời gian tới, Vincom Shophouse Royal Park sẽ còn đón thêm nhiều du khách tới tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ bởi hạ tầng giao thông khu vực xung quanh đang hoàn thiện ở mức đột phá. Trong đó, đáng chú ý là dự án sân bay Quảng Trị cùng các tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo, quốc lộ 15D, đường ven biển kết nối Hành lang kinh tế Đông – Tây... sẽ rút ngắn mọi khoảng cách từ “vùng đất lửa” đi các tỉnh, thành trong cả nước.

Được xây dựng theo mô hình phức hợp, các shop thương mại ở các phân khu cũng hưởng lợi từ các tiện ích điểm nhấn của Vincom Shophouse Royal Park. Đó là Vincom Plaza và công viên Vincom Đông Hà đã chính thức khai trương, sở hữu bộ sưu tập vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng lớn và khác biệt nhất từ trước tới nay. Thời gian tới, sẽ có thêm nhiều lựa chọn 5 sao ở bộ đôi bể bơi sang trọng phong cách resort, biến đại đô thị thành điểm đến không du khách nào muốn bỏ qua khi tới Quảng Trị. Chưa kể, hàng chục lễ hội quốc tế được tổ chức trong năm đều có khả năng thu hút hàng vạn khách mời cùng lúc mang theo nhu cầu tiêu dùng khổng lồ.

Với toàn bộ quỹ căn là nhà thấp tầng có công năng kép, các shop thương mại tại Vincom Shophouse Royal Park cũng có thị trường giàu tiềm năng là cộng đồng cư dân sinh sống tại chỗ. Không ít trong số này là chuyên gia quốc tế, lao động kỹ thuật nước ngoài có mức tiêu dùng vượt trội; cùng với khách du lịch ngày càng đông đảo sẽ duy trì lực cầu mạnh mẽ, đảm bảo các shop thương mại sẽ luôn tấp nập từ khi khai trương, đảm bảo lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

 

 

Khi đam mê trở thành động lực bứt phá của những đầu bếp trẻ

Ánh lửa bập bùng hắt lên khuôn mặt Quốc Hưng – bếp phó 32 tuổi tại một khách sạn 3 sao ở TP.HCM. Giữa hơi nóng ngột ngạt và tiếng xèo xèo của dầu mỡ, anh vẫn miệt mài từng nhịp chảo. Với nhiều người, nghề bếp chỉ là công việc. Nhưng với Hưng, đó là hành trình khẳng định bản thân, là bước đệm để chạm đến giấc mơ trở thành bếp trưởng, mở nhà hàng riêng - nơi anh có thể kể câu chuyện đời mình bằng món ăn.

Hội chợ Mùa Thu 2025: VEC thiết lập chuẩn mực mới, giải tỏa điểm nghẽn hạ tầng tổ chức sự kiện quốc tế

Thông qua thành công của Hội chợ Mùa Thu lần I - 2025, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) nói riêng và Vingroup nói chung đã thiết lập một chuẩn mực mới, khai thông điểm nghẽn hạ tầng tổ chức các sự kiện giao thương, giải trí quốc tế của Việt Nam.

Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi hấp dẫn khởi động mùa lễ hội - mua sắm cuối năm

Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức “tung” loạt ưu đãi “bỏng tay” và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội rực rỡ, náo nhiệt nhất trong năm.

Amazon Global Selling công bố chiến lược 2026 tại Việt Nam

Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị thường niên 2025 quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với chủ đề “Đột phá công nghệ - Bứt phá xuất khẩu toàn cầu”. Sự kiện quy tụ hơn 1.500 doanh nhân và doanh nghiệp, cùng tôn vinh thành công toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon, ra mắt các công cụ và chương trình mới mạnh mẽ, đồng thời công bố các trọng tâm chiến lược năm 2026 để thúc đẩy xuất khẩu toàn cầu cho Việt Nam.

Khách Hà Nội đội mưa lái thử VF 9: SUV điện VinFast chứng minh đẳng cấp từ trải nghiệm đến chi phí

Bất chấp trời mưa, sự kiện lái thử chuyên sâu xe điện VinFast VF 9 diễn ra từ 31/10 – 2/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn thu hút đông đảo người dùng hào hứng lái thử những chiếc xe điện “make in Vietnam”.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh