Quảng Trị: Nhà đầu tư tăng tốc đổ bộ Vincom Shophouse Royal Park

Quảng Trị: Nhà đầu tư tăng tốc đổ bộ Vincom Shophouse Royal Park

Cuộc đua săn tìm mặt bằng mở rộng phát triển thị trường đã đưa thêm nhiều nhà đầu tư tới Vincom Shophouse Royal Park, góp phần tạo nên khung cảnh sầm uất cho tâm điểm giao thương mới ở miền Trung.
14:44, 25/03/2025

Lộ diện “điểm nóng” trong mùa mua sắm Tết

Hiện nay, để mở rộng hoạt động kinh doanh, các thương hiệu lớn nước ngoài và doanh nghiệp trong nước đang nhắm tới những “miền đất mới” như Quảng Trị - địa phương đã duy trì được tăng trưởng ấn tượng ở miền Trung. Trong đó, toạ độ “vàng” là những khu đô thị có chức năng thương mại - du lịch, điển hình là Vincom Shophouse Royal Park ở TP Đông Hà.

Hàng loạt cơ sở kinh doanh đang gấp rút hoàn thiện tại Vincom Shophouse Royal Park

Chị Minh Hương là một trong những nhà đầu tư đầu tiên mở chuỗi nhà hàng tại Vincom Shophouse Royal Park. Chỉ sau hơn 1 năm, quy mô đã sắp tăng gấp đôi. “Kể từ ngày khai trương, chúng tôi luôn đạt công suất bàn tối thiểu 85%, cuối tuần luôn kín chỗ. Với thành công ngoài mong đợi này, tôi nghĩ, mạng lưới sẽ chưa dừng lại ở 2 cơ sở” – chị Hương nói.

Trên thực tế, hàng chục nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, thuộc đủ các lĩnh vực đã chọn Vincom Shophouse Royal Park làm “bến đỗ”, hình thành một khu vực giao thương sầm uất suốt 24/7 ở TP Đông Hà. Thời điểm này, thêm nhiều nhà hàng, quán cà phê, cơ sở kinh doanh dịch vụ đang được hoàn thiện gấp rút để kịp khai trương trước thềm Noel và dịp Tết.

Cơn sốt tìm kiếm mặt bằng bán lẻ tại đây chưa hạ nhiệt. Những căn có vị trí đẹp có thể được chốt trong vòng “một nốt nhạc” dù giá có thể tăng tới hơn 10% chỉ trong 1 tháng. Nói chung, phần thắng sẽ luôn dành cho những người đi trước và cơ hội cứ vơi dần đi nếu chậm chân” – chị Hương chia sẻ.

Cơ hội “vàng mười” tại tâm điểm mới của kinh tế miền Trung

Cuộc đổ bộ của các nhãn hàng tới Vincom Shophouse Royal Park, trước hết được thúc đẩy bởi uy tín thương hiệu của chủ đầu tư và khả năng “chèo lái” trực tiếp của Vincom Retail. Với doanh thu ấn tượng hơn 9.700 tỉ đồng, tăng trưởng hơn 33% vào năm ngoái, nhà phát triển bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã chiếm trọn niềm tin của các nhà đầu tư.

Vincom Shophouse Royal Park đã trở thành điểm check-in yêu thích của người dân TP Đông Hà

Bên cạnh lợi ích trao tay, nhà đầu tư cũng có thể nhìn thấy hiệu quả lâu dài là tiềm năng kinh doanh không giới hạn của Vincom Shophouse Royal Park. Đó là ưu thế được tạo ra từ vị trí trái tim đắc địa giữa TP Đông Hà – nơi có thu nhập bình quân ước đạt 199 triệu đồng/người vào cuối năm nay, đồng nghĩa là nhu cầu tiêu dùng ngày một nâng cao. Thông qua các tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ, Hùng Vương, người dân “thành phố trẻ” có thể tới đại đô thị chỉ với 5 - 10 phút di chuyển.

Thời gian tới, Vincom Shophouse Royal Park sẽ còn đón thêm nhiều du khách tới tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ bởi hạ tầng giao thông khu vực xung quanh đang hoàn thiện ở mức đột phá. Trong đó, đáng chú ý là dự án sân bay Quảng Trị cùng các tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo, quốc lộ 15D, đường ven biển kết nối Hành lang kinh tế Đông – Tây... sẽ rút ngắn mọi khoảng cách từ “vùng đất lửa” đi các tỉnh, thành trong cả nước.

Được xây dựng theo mô hình phức hợp, các shop thương mại ở các phân khu cũng hưởng lợi từ các tiện ích điểm nhấn của Vincom Shophouse Royal Park. Đó là Vincom Plaza và công viên Vincom Đông Hà đã chính thức khai trương, sở hữu bộ sưu tập vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng lớn và khác biệt nhất từ trước tới nay. Thời gian tới, sẽ có thêm nhiều lựa chọn 5 sao ở bộ đôi bể bơi sang trọng phong cách resort, biến đại đô thị thành điểm đến không du khách nào muốn bỏ qua khi tới Quảng Trị. Chưa kể, hàng chục lễ hội quốc tế được tổ chức trong năm đều có khả năng thu hút hàng vạn khách mời cùng lúc mang theo nhu cầu tiêu dùng khổng lồ.

Với toàn bộ quỹ căn là nhà thấp tầng có công năng kép, các shop thương mại tại Vincom Shophouse Royal Park cũng có thị trường giàu tiềm năng là cộng đồng cư dân sinh sống tại chỗ. Không ít trong số này là chuyên gia quốc tế, lao động kỹ thuật nước ngoài có mức tiêu dùng vượt trội; cùng với khách du lịch ngày càng đông đảo sẽ duy trì lực cầu mạnh mẽ, đảm bảo các shop thương mại sẽ luôn tấp nập từ khi khai trương, đảm bảo lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

 

 

VinFast VF 6 - SUV gia đình chinh phục khách hàng bởi “có tất cả trong một”

Vận hành mạnh mẽ, tính năng thông minh “cứu chủ” và chi phí sử dụng rẻ là ba điểm then chốt khiến nhiều chủ xe coi VinFast VF 6 là chiếc xe đáng tiền, từ những chuyến đi hàng ngày đến các hành trình dài.

Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk tiếp sức cho đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Hòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk – thương hiệu sữa quốc dân – đã vinh dự đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước. Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị sẵn sàng, như một lời tri ân nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa gửi đến những trái tim cùng hướng về Tổ quốc trong ngày hội non sông.

Mây Trà Shan (MayShan Tea): Khi đam mê khởi nguồn thương hiệu

Trên đỉnh Côn Lĩnh (Hà Giang), nơi mây phủ quanh năm, những cây trà Shan tuyết cổ thụ hàng trăm năm tuổi vẫn vươn mình giữa đại ngàn. Mỗi tán trà, mỗi chồi non không chỉ là sản vật thiên nhiên, mà còn là chứng nhân lịch sử, văn hóa của đồng bào vùng cao. Người gìn giữ và thổi hồn cho thứ “báu vật xanh” ấy chính là những người như anh Nguyễn Văn Viên – Điều hành một doanh nghiệp chuyên về Mây Trà Shan (MayShan Tea), người dành cả tâm huyết để nâng tầm thương hiệu trà cổ thụ Hà Giang.

Vinamilk mang công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế đến Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm

Ngày 28 tháng 8 tại Hà Nội, Vinamilk – doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam – vinh dự được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945–2025)...

Vingroup ghi dấu ấn kiến tạo tại triển lãm "Thành tự đất nước: 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"

Ngày 28/8, hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Tập đoàn Vingroup và các công ty thành viên đã mang tới Triển lãm "Thành tựu đất nước: 80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc" lịch sử hình thành và phát triển hơn 3 thập kỷ. Lần đầu tiên, toàn bộ hành trình kiến tạo đầy dấu ấn của hệ sinh thái Vingroup được tái hiện trọn vẹn và sống động trong không gian trưng bày lên tới gần 3.400m², tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, đường cầu Tứ Liên, Đông Anh, Hà Nội.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh