Nhà báo Đinh Duy Hợi được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống

(Vietnamarchi) - Sáng 21/2, tại Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm nhà báo Đinh Duy Hợi giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống.
08:04, 22/02/2024
Lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống cho Nhà báo Đinh Duy Hợi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Long - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam khẳng định, việc bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam đối với tân Tổng biên tập.

“Đây là niềm vui, niềm vinh dự trong sự nghiệp hoạt động báo chí của Nhà báo Đinh Duy Hợi. Bên cạnh đó, trên cương vị mới, Nhà báo Đinh Duy Hợp được đặt trách nhiệm cao hơn khi trở thành Tổng Biên tập của cơ quan ngôn luận của Hội Tin học Việt Nam qua đó giúp kiện toàn, xây dựng và phát triển Tạp chí theo đúng tôn chỉ, mục đích là cơ quan ngôn luận của Hội, là Tiếng nói của giới trí thức Khoa học - Công nghệ cả nước”, ông Nguyễn Long nhấn mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Biên tập Đinh Duy Hợi trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Cơ quan Trung ương; các đồng chí Lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam và tập thể Tạp chí đã dành sự tin tưởng, tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống.

Tân Tổng biên tập cũng khẳng định: “Trên cương vị người đứng đầu Tạp chí, với kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, tôi xin hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ do cơ quan chủ quan giao, nỗ lực hết sức để phát huy hơn nữa những thành tựu Tạp chí đã đạt được; Tập hợp và phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể, xây dựng Tạp chí phát triển theo hướng chuyên nghiệp, có trách nhiệm với bạn đọc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và báo chí cách mạng Việt Nam và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao”.

Pháp lý xây dựng

Việt Nam – Cuba: Tăng cường hỗ trợ hợp tác, tháo gỡ khó khăn trong lĩnh vực xây dựng

Ngày 23/7, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã có buổi tiếp và hội đàm với Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba Rene Mesa Villafana và Đoàn công tác.

Bộ Xây dựng bàn giao 02 đơn vị sự nghiệp công lập về TP. Hải Phòng

Trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng và Trung tâm Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp Đồ Sơn được Bộ Xây dựng bàn giao nguyên trạng về UBND TP. Hải Phòng quản lý.

Hà Nam tập huấn nghiệp vụ Chuyển đổi số cho cán bộ chủ chốt

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu, nhiệm vụ về Chuyển đổi số tại Nghị quyết số 24-NQ/TU của Tỉnh ủy và Đề án Chuyển đổi số tỉnh Hà Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của UBND tỉnh Hà Nam. Ngày 19/7, tại Học viện Viettel (Hà Nội), UBND tỉnh Hà Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) tổ chức hội nghị tập huấn về chuyển đổi số cho cán bộ chủ chốt tỉnh Hà Nam.

Viện Kiến trúc Quốc gia đạt giải B tại Hội diễn văn nghệ Cơ quan Bộ Xây dựng

Vượt qua 28 đơn vị tại Hội diễn văn nghệ quần chúng Cơ quan Bộ Xây dựng năm 2024, với hơn 70 tiết mục tiêu biểu cùng sự tham gia của hơn 600 cán bộ, đoàn viên đến từ các Cục, Vụ, Viện trực thuộc, Viện Kiến trúc Quốc gia đã xuất sắc đạt giải B toàn đoàn.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi