Nhà báo Đinh Duy Hợi được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống

(Vietnamarchi) - Sáng 21/2, tại Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm nhà báo Đinh Duy Hợi giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống.
08:04, 22/02/2024
Lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống cho Nhà báo Đinh Duy Hợi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Long - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam khẳng định, việc bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam đối với tân Tổng biên tập.

“Đây là niềm vui, niềm vinh dự trong sự nghiệp hoạt động báo chí của Nhà báo Đinh Duy Hợi. Bên cạnh đó, trên cương vị mới, Nhà báo Đinh Duy Hợp được đặt trách nhiệm cao hơn khi trở thành Tổng Biên tập của cơ quan ngôn luận của Hội Tin học Việt Nam qua đó giúp kiện toàn, xây dựng và phát triển Tạp chí theo đúng tôn chỉ, mục đích là cơ quan ngôn luận của Hội, là Tiếng nói của giới trí thức Khoa học - Công nghệ cả nước”, ông Nguyễn Long nhấn mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Tổng Biên tập Đinh Duy Hợi trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Cơ quan Trung ương; các đồng chí Lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam và tập thể Tạp chí đã dành sự tin tưởng, tín nhiệm bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Tin học và Đời sống.

Tân Tổng biên tập cũng khẳng định: “Trên cương vị người đứng đầu Tạp chí, với kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, tôi xin hứa sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ do cơ quan chủ quan giao, nỗ lực hết sức để phát huy hơn nữa những thành tựu Tạp chí đã đạt được; Tập hợp và phát huy sức mạnh đoàn kết của tập thể, xây dựng Tạp chí phát triển theo hướng chuyên nghiệp, có trách nhiệm với bạn đọc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và báo chí cách mạng Việt Nam và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao”.

Pháp lý xây dựng

Bồi dưỡng phát triển đô thị thông minh tại Nghệ An

Ngày 6/9/2024, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh Nghệ An tổ chức triển khai khóa Bồi dưỡng phát triển đô thị thông minh bền vững thuộc Dự án Thành lập Trung tâm Hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc về Đô thị thông minh và Công nghệ xây dựng với thành phần tham gia là 100 cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức các Sở ngành, thành phố, huyện trực thuộc tỉnh Nghệ An.

Tuần lễ công trình xanh Việt Nam 2024 với nhiều hoạt động thiết thực

Tiếp nối thành công của những năm trước, Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Phát triển công trình xanh: Chuyển biến từ chính sách đến hành động” do Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức sẽ được diễn ra vào đầu tháng 10/2024. Sự kiện dự kiến thu hút trên 1.000 đại biểu đến từ các Bộ, ngành, chính quyền đô thị, các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Việt Nam và Áo chia sẻ kinh nghiệm về quản lý quy hoạch đô thị, nông thôn

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Châu Âu, Đoàn công tác Bộ Xây dựng do Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị làm Trưởng đoàn và Ủy ban Kinh tế của Quốc hội có buổi làm việc tại Cộng hòa Áo.

Thủ tướng bấm nút khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia

Ngày 30/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh. Với tổng quy mô lên tới 90ha, thuộc Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới, Tổ hợp được dự báo sẽ là “kỳ quan mới” của Thủ Đô, khởi phát nền kinh tế “Expo” sôi động, sánh ngang với các tâm điểm giao thương toàn cầu.

Bắc Ninh: Quyết tâm sáng tạo, tận dụng mọi cơ hội để bứt phá vươn lên trong sản xuất kinh doanh

Vừa qua, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã gửi thư ngỏ cảm ơn tới Quý lãnh đạo các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh (Nhà đầu tư) đã và đang có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển của tỉnh, giúp tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh, thịnh vượng...

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi