Mới “chào sân”, F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

Mới “chào sân”, F-Zone đã làm dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội

Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện kick-off F-Zone – tổ hợp dịch vụ - vui chơi – giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội. Đúng vào cao điểm hè, đô thị thiếu nơi vui chơi, thị trường đang “khát” sản phẩm mới, F-Zone thỏa lòng mong mỏi của khách hàng và giới đầu tư.
13:54, 06/07/2024

 

Ngày 5/7, sự kiện kick-off tổ hợp dịch vụ - vui chơi - giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City) được chủ đầu tư Vinhomes tổ chức tại Hà Nội. Có mặt tại sự kiện, hơn 600 chuyên viên kinh doanh đến từ 19 đại lý và khối tự doanh Vinhomes thể hiện sự quyết tâm “quét sạch bảng hàng”, với con số ấn tượng trước mắt là 70% sản phẩm chỉ trong tháng 7. 

 

“Ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư đã hiện hữu, cư dân không phải đi quá xa mua sắm. Mô hình được quy hoạch đầy đủ các ngành hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân Vinhomes Smart City và các vùng lân cận”, Bà Vũ Hà Thu - Phó Tổng Giám đốc Newstarland chia sẻ.

Chính thức ra mắt đồng thời mở bán, F-Zone được giới thiệu với tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội. Bảo chứng đầu tiên chính là vị trí tâm điểm sôi động, đẹp nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City. F-Zone sở hữu 2 góc mặt tiền, kế cận 2 phân khu hiện hữu đã đi vào bàn giao S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, dự án thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với hơn 72.000 cư dân Vinhomes Smart City, đón gần 30.000 cư dân tại các phân khu lân cận.

              Nằm kề các khu cư dân đã hiện hữu, F-Zone thừa hưởng nguồn khách khổng lồ  

Tiềm năng kinh doanh sinh lời của F-Zone còn đến từ tính độc đáo, có 1-0-2 của sản phẩm, khi đây là mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí theo xu hướng thế giới all-in-one, one stop place - giải quyết được nhiều nhu cầu trong cùng một điểm đến. Tổ hợp sở hữu 10 tầng với sức chứa hơn hàng nghìn xe cùng trạm chờ Vinbus ngay mặt tiền. F-Zone cũng được thiết kế đa dạng ngành hàng cùng dịch vụ hấp dẫn, trong đó có trung tâm giáo dục, game station, spa, salon, siêu thị tiện ích…. Khách hàng ngay khi vừa đỗ xe, đã có thể hòa vào không gian vui chơi giải trí chỉ sau vài bước chân.

 F-Zone sở hữu 10 tầng với sức chứa hàng nghìn xe

Sự đa dạng trong quy hoạch ngành hàng là một điểm cộng thu hút khách, cũng như “bảo hiểm” cho tiềm năng sinh lời, khi các thương hiệu có thể tương hỗ thúc đẩy doanh số. Các nhà đầu tư có thể vận hành nhiều mô hình kinh doanh, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh Café, Restaurant, Coffee Kids, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, Trung tâm Tiếng Anh, Kids Zone, ngân hàng, mô hình Golf 3D,… vừa làm đa dạng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City, vừa phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Những công ty dịch vụ hay ngân hàng cũng có thể đặt các quầy tại F-Zone nhằm tiếp cận lưu lượng khách hàng khổng lồ đến từ cư dân hiện hữu và du khách vãng lai.

F-Zone dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội. Nhất là khi quỹ sản phẩm không nhiều. Tổ hợp này chỉ có 174 shop, trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi. Đây là chủ ý của chủ đầu tư, nhằm thiết kế một không gian vui chơi – giải trí đủ sức đáp ứng ứng nhu cầu của hàng ngàn cư dân và du khách. Cũng là thỏa mãn không gian thiết kế riêng cho các ngành hàng, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.

F-Zone mang đến mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí mới, lần đầu tiên có mặt tại phía Tây Hà Nội

Chỉ sau 5 năm ra mắt, đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành điểm đến của công dân toàn cầu, mang tầm vóc của một siêu đô thị thông minh đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội, với cộng đồng cư dân đa quốc tịch lên tới gần 73.000 người. Với sự góp mặt của F-Zone, sẽ không chỉ làm tăng thêm sức sống cho thành phố quốc tế, mà còn góp phần hình thành nên một điểm vui chơi giải trí mới kéo du khách, giới đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội. Với uy tín của chủ đầu tư Vinhomes, F-Zone dự báo sẽ tạo nên những kỳ tích mới trên thị trường ngay trong tháng 7 này.

Pháp lý xây dựng

Gạch nối lịch sử làm nên bản giao hưởng văn hóa - di sản tại Sun Mega City

Trong dòng chảy lịch sử Việt Nam, Thăng Long triều đại Lý – Trần là biểu tượng của một thời kỳ vàng son, nơi tinh hoa văn hóa, kiến trúc và giáo dục Nho giáo hòa quyện, tạo nên dấu ấn bất diệt. Giờ đây, những huyền sử ngàn năm của dân tộc đang được đánh thức sống động trong một dự án chưa từng có: Quần thể du lịch văn hóa phỏng dựng Hoàng thành Thăng Long tại siêu đô thị Sun Mega City phía Nam Thủ đô.

Sun Mega City khơi nguồn tự hào dân tộc với không gian Quan Văn – Quan Võ thời Lý – Trần

Không chỉ “gói ghém” di sản kiến trúc và những câu chuyện lịch sử, khu Quan Văn - Quốc Tử Giám, khu Quan Võ và Thao trường được Sun Group tâm huyết phỏng dựng tại Sun Mega City. Với cảm hứng từ đời sống văn hóa của thời đại Lý-Trần, dự án kỳ vọng khơi nguồn tự hào dân tộc và hướng tới trở thành điểm đến du lịch, văn hóa, giáo dục tầm cỡ, lan tỏa giá trị truyền thống dân tộc.

Hé lộ về quần thể du lịch văn hóa được kỳ vọng trở thành “Công viên Hoành Điếm” của Việt Nam

Vượt qua ý nghĩa của một siêu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu, Sun Mega City tiên phong kiến tạo quần thể du lịch văn hóa độc đáo hiếm có, nơi tái hiện những tinh hoa kiến trúc của Hoàng Thành Thăng Long và được kỳ vọng trở thành điểm đến văn hóa tầm cỡ quốc tế, sánh với “Công viên Hoành Điếm” nổi tiếng của Trung Quốc.

Những dấu ấn “đầu tiên”, “nhất” và “cuối cùng” của Vinhomes Wonder City

Là dự án đang khuấy đảo thị trường BĐS phía Tây Hà Nội, Vinhomes Wonder City không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô khủng, chất sống đẳng cấp mà còn bởi những dấu ấn đặc biệt.

Quần thể du lịch tái hiện Hoàng thành Thăng Long: “hành trình xuyên không” về thời Lý-Trần, cảm nhận tinh hoa văn hóa dân tộc

Hào hùng nhất là lịch sử, đáng gìn giữ nhất là lớp trầm tích văn hóa màu mỡ hàng thiên niên kỷ của dân tộc và tự hào nhất chính là nguồn cội. Tọa lạc dưới chân núi Long Đọi Sơn, nằm về phía Nam Thủ đô, quần thể du lịch văn hóa thuộc Sun Mega City sẽ là tọa độ Sun Group dành trọn để tôn vinh tất thảy những giá trị trân quý đó như một cách gìn giữ những trang sử hào hùng hàng ngàn năm của một dân tộc đang vươn mình vào kỷ nguyên mới.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi