Loạt thương hiệu yêu thích của giới trẻ “hạ cánh” tại Mega Grand World phía Đông Hà Nội

Loạt thương hiệu yêu thích của giới trẻ “hạ cánh” tại Mega Grand World phía Đông Hà Nội

Dù phải tới tháng 12 năm nay, Mega Grand World phía Đông Hà Nội mới chính thức khai trương đón khách nhưng thông tin về sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám đang khiến dân tình “sốt xình xịch”.
16:39, 20/10/2023

Hé lộ dàn “brand khủng” sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

Những ngày qua, danh sách các thương hiệu đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội đang gây sốt với các tín đồ thời trang, ẩm thực. Trong lĩnh vực F&B, các “brand khủng” như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Haidilao Hotpot, Starbucks, Bia Tự do, Dokki, Yukichi Ramen, Nhà hàng Chay Bồ Đề quán,… sẽ sớm hiện diện tại đây. Đặc biệt, Katinat Cafe – thương hiệu mới mẻ với hàng chục cửa hàng tại các các vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô cũng sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua tại Mega Grand World Hà Nội.

Thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Katinat sẽ có mặt tại Mega Grand World tháng 12/2023

Ở mảng thời trang, mua sắm phải kể đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích như Tatgolf, Lug.vn, Adidas, Eva Beauty, Crocs, Vân Anh Scarlet và Hà Duy… Sự góp mặt của các thương hiệu F&B, bán lẻ, thời trang đang dẫn đầu xu hướng sẽ đem đến bức tranh toàn cảnh đặc sắc của tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí tầm cỡ quốc tế, khiến cho giới trẻ “đứng ngồi không yên” chờ đến ngày ra mắt.

Kiến trúc độc đáo cùng sự góp mặt của các thương hiệu đình đám sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm – giải trí độc đáo cho du khách tới Mega Grand World Hà Nội

 Mega Grand World phía Đông Hà Nội được Vingroup kiến tạo theo mô hình shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô. Bên cạnh thế giới mua sắm, ẩm thực phong phú, đến với Mega Grand World, người dân và du khách còn được tận hưởng các hoạt động “chất như nước cất” như show diễn thực cảnh độc đáo bậc nhất The Grand Voyage, các trò chơi Balloon Tower, Magic Bike và Sky Drop cùng không gian giải trí bất tận VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm - ẩm thực độc đáo, đón đầu làn sóng tiêu dùng bùng nổ mùa lễ hội cuối năm.

Ngoài ra, hỗ trợ cho các hoạt động mua sắm - ẩm thực sẽ là chuỗi hoạt động lễ hội hấp dẫn được Vincom Retail tổ chức liên tục nhằm tạo ra điểm nhấn và trải nghiệm mua sắm có 1-0-2 cho Mega Grand World Hà Nội.

Cơ hội kinh doanh đón đầu dòng khách khổng lồ ngay trong mùa Giáng sinh

Dự kiến khai trương đúng vào dịp Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm, Mega Grand World phía Đông hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ doanh thu cho các gian hàng khi đón trọn dòng khách đến mua sắm – vui chơi – giải trí tại tổ hợp. Theo hé lộ từ chủ đầu tư, nhiều thương hiệu đang gấp rút lên kế hoạch set-up để chuẩn bị khai trương ngay trong tháng 12/2023.

The Venice – Mega Grand World đang hoàn thiện những công đoạn set up cuối cùng để khai trương vào cuối năm 2023

Vingroup cũng đặc biệt “trợ lực” cho tổ hợp thông qua việc tổ chức hàng trăm chuyến bus mỗi ngày, hoạt động 24/7, kết nối tới Mega Grand World. Các tuyến bus từ các địa điểm trung tâm Thủ đô hay từ một số tỉnh lân cận sẽ được miễn phí hoàn toàn. Còn tuyến bus nối trực tiếp Mega Grand World tới sân bay Nội Bài được trợ giá một phần, hứa hẹn sẽ mang tới dòng khách thường xuyên, liên tục suốt ngày đêm cho các gian hàng tại đây.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản tạo ra dòng tiền thụ động ngay lập tức tại Mega Grand World Hà Nội, Vinhomes hiện mang đến chính sách hấp dẫn dành cho khách mua. Chỉ cần vốn ban đầu 30% giá trị, khách mua sẽ được hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đồng thời, Vinhomes cũng cam kết tiền thuê 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng giúp khách hàng tối ưu được chi phí đầu tư trong giai đoạn đầu tiên.

Trong khi đó, khách thuê kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội sẽ được hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê, giúp tiết giảm chi phí, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, dễ dàng khởi sự kinh doanh đón đầu dòng khách khổng lồ đúng mùa lễ hội.

Kiến tạo mô hình shoppertainment độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô, Mega Grand World phía Đông Hà Nội với hàng trăm trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hấp dẫn, sôi động suốt ngày đêm cùng những thương hiệu đình đám sẽ mở ra cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư và khách thuê mong muốn tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời bền vững, vượt trội.

CSE Asia 2025: Điểm hẹn tiêu dùng thông minh – sống xanh tại Vietnam Expo HCMC

Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại TP. Hồ Chí Minh (Vietnam Expo HCMC 2025) đang diễn ra do VINEXAD tổ chức, Triển lãm chuyên đề Nguồn cung ứng hàng Tiêu dùng Châu Á (Asia Consumer Goods Sourcing Expo – CSE ASIA 2025) ra mắt công chúng Việt Nam với không gian trưng bày hiện đại, thân thiện và đầy cảm hứng dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

AkzoNobel vừa chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026. Điểm đặc biệt của năm nay là sự xuất hiện của "bộ ba chuyển điệu của sắc xanh" thay vì một gam màu đơn lẻ, mang đến khả năng biến tấu linh hoạt giúp kết nối cảm xúc và khơi nguồn sáng tạo cho mọi không gian sống.

Vinfast công bố mở rộng nhà máy Tamil Nadu, hướng tới sản xuất xe buýt, xe máy điện tại Ấn Độ

VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc phân bổ khoảng 200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT, thành phố Thoothukudi, để mở rộng cơ sở hiện có của công ty. Thỏa thuận này mở ra cơ hội để VinFast đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ ô tô điện, xe buýt điện, xe máy điện đến hạ tầng trạm sạc, đồng thời tái khẳng định cam kết dài hạn của hãng với thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới.

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào

Ngày 4/12, tại Viên Chăn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.

AkzoNobel ghi dấu ấn tại ZAK World of Façades Việt Nam 2025: Định hình tương lai của kiến trúc mặt dựng bền vững

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất sơn và chất phủ, tiếp tục góp mặt và để lại dấu ấn mạnh mẽ tại hội nghị ZAK World of Façades 2025 vào ngày 26 tháng 11 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ sự kiện, AkzoNobel đã giới thiệu Interpon - thương hiệu sơn bột tĩnh điện dẫn đầu ngành với các giải pháp tiên tiến cho mặt dựng và công trình xanh, góp phần thúc đẩy sự bền vững của ngành kiến trúc.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Mây trà shan
Vinmikh