Loạt thương hiệu yêu thích của giới trẻ “hạ cánh” tại Mega Grand World phía Đông Hà Nội

Loạt thương hiệu yêu thích của giới trẻ “hạ cánh” tại Mega Grand World phía Đông Hà Nội

Dù phải tới tháng 12 năm nay, Mega Grand World phía Đông Hà Nội mới chính thức khai trương đón khách nhưng thông tin về sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám đang khiến dân tình “sốt xình xịch”.
16:39, 20/10/2023

Hé lộ dàn “brand khủng” sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

Những ngày qua, danh sách các thương hiệu đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội đang gây sốt với các tín đồ thời trang, ẩm thực. Trong lĩnh vực F&B, các “brand khủng” như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Haidilao Hotpot, Starbucks, Bia Tự do, Dokki, Yukichi Ramen, Nhà hàng Chay Bồ Đề quán,… sẽ sớm hiện diện tại đây. Đặc biệt, Katinat Cafe – thương hiệu mới mẻ với hàng chục cửa hàng tại các các vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô cũng sẽ là một điểm nhấn không thể bỏ qua tại Mega Grand World Hà Nội.

Thương hiệu được giới trẻ yêu thích - Katinat sẽ có mặt tại Mega Grand World tháng 12/2023

Ở mảng thời trang, mua sắm phải kể đến các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích như Tatgolf, Lug.vn, Adidas, Eva Beauty, Crocs, Vân Anh Scarlet và Hà Duy… Sự góp mặt của các thương hiệu F&B, bán lẻ, thời trang đang dẫn đầu xu hướng sẽ đem đến bức tranh toàn cảnh đặc sắc của tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí tầm cỡ quốc tế, khiến cho giới trẻ “đứng ngồi không yên” chờ đến ngày ra mắt.

Kiến trúc độc đáo cùng sự góp mặt của các thương hiệu đình đám sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm – giải trí độc đáo cho du khách tới Mega Grand World Hà Nội

 Mega Grand World phía Đông Hà Nội được Vingroup kiến tạo theo mô hình shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô. Bên cạnh thế giới mua sắm, ẩm thực phong phú, đến với Mega Grand World, người dân và du khách còn được tận hưởng các hoạt động “chất như nước cất” như show diễn thực cảnh độc đáo bậc nhất The Grand Voyage, các trò chơi Balloon Tower, Magic Bike và Sky Drop cùng không gian giải trí bất tận VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm - ẩm thực độc đáo, đón đầu làn sóng tiêu dùng bùng nổ mùa lễ hội cuối năm.

Ngoài ra, hỗ trợ cho các hoạt động mua sắm - ẩm thực sẽ là chuỗi hoạt động lễ hội hấp dẫn được Vincom Retail tổ chức liên tục nhằm tạo ra điểm nhấn và trải nghiệm mua sắm có 1-0-2 cho Mega Grand World Hà Nội.

Cơ hội kinh doanh đón đầu dòng khách khổng lồ ngay trong mùa Giáng sinh

Dự kiến khai trương đúng vào dịp Giáng sinh và mùa lễ hội cuối năm, Mega Grand World phía Đông hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ doanh thu cho các gian hàng khi đón trọn dòng khách đến mua sắm – vui chơi – giải trí tại tổ hợp. Theo hé lộ từ chủ đầu tư, nhiều thương hiệu đang gấp rút lên kế hoạch set-up để chuẩn bị khai trương ngay trong tháng 12/2023.

The Venice – Mega Grand World đang hoàn thiện những công đoạn set up cuối cùng để khai trương vào cuối năm 2023

Vingroup cũng đặc biệt “trợ lực” cho tổ hợp thông qua việc tổ chức hàng trăm chuyến bus mỗi ngày, hoạt động 24/7, kết nối tới Mega Grand World. Các tuyến bus từ các địa điểm trung tâm Thủ đô hay từ một số tỉnh lân cận sẽ được miễn phí hoàn toàn. Còn tuyến bus nối trực tiếp Mega Grand World tới sân bay Nội Bài được trợ giá một phần, hứa hẹn sẽ mang tới dòng khách thường xuyên, liên tục suốt ngày đêm cho các gian hàng tại đây.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản tạo ra dòng tiền thụ động ngay lập tức tại Mega Grand World Hà Nội, Vinhomes hiện mang đến chính sách hấp dẫn dành cho khách mua. Chỉ cần vốn ban đầu 30% giá trị, khách mua sẽ được hỗ trợ lãi suất vay chỉ 5%/năm trong vòng 30 tháng và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất. Đồng thời, Vinhomes cũng cam kết tiền thuê 5%/năm trong vòng 30 tháng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất với mức 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng giúp khách hàng tối ưu được chi phí đầu tư trong giai đoạn đầu tiên.

Trong khi đó, khách thuê kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội sẽ được hỗ trợ miễn phí 1 năm tiền thuê, giúp tiết giảm chi phí, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, dễ dàng khởi sự kinh doanh đón đầu dòng khách khổng lồ đúng mùa lễ hội.

Kiến tạo mô hình shoppertainment độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô, Mega Grand World phía Đông Hà Nội với hàng trăm trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hấp dẫn, sôi động suốt ngày đêm cùng những thương hiệu đình đám sẽ mở ra cơ hội hấp dẫn cho nhà đầu tư và khách thuê mong muốn tìm kiếm kênh đầu tư sinh lời bền vững, vượt trội.

Khám phá bộ sưu tập tiện ích mới thăng hạng đẳng cấp cho Vinhomes Ocean Park 2

Loạt tiện ích sắp ra mắt tại “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 sẽ giúp Ocean City củng cố vị thế hấp dẫn của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”, đồng thời, tạo thêm điểm nhấn để ngành du lịch bứt phá trong thời gian tới.

Những dấu ấn nổi bật kiến tạo nên điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc

3 triệu lượt du khách đã tới Ocean City chỉ riêng trong quý I năm nay và con số dự báo sẽ tăng đột biến khi tổ hợp gồm Nhà hát 10.000 chỗ ngồi và Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất Việt Nam tại Vinhomes Ocean Park 2 mở cửa trong thời gian tới.

Vinhomes Royal Island hút giới đầu tư sành sỏi nhờ “tọa độ kim cương” hiếm có

Mọi sự chú ý của thị trường bất động sản miền Bắc gần như đều đang tập trung vào “bom tấn” Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng). Giỏ hàng tại đây hấp dẫn giới đầu tư không chỉ vì chất sống thượng lưu hiếm có mà còn bởi vị trí trung tâm đắc địa, giàu tiềm năng tăng giá trong dài hạn.

Khu Đông Thủ đô nổi lên thành tâm điểm của các sự kiện đẳng cấp quốc tế

Trung tâm thương mại kết hợp Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam và Nhà hát quy mô “khủng” 10.000 chỗ sẽ sớm hiện diện tại “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, hứa hẹn trở thành tâm điểm của các sự kiện đẳng cấp, mang lại những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ thu hút du khách đổ về Ocean City.

Khám phá “Tòa nhà xanh” - Công trình biểu tượng mới của Việt Nam giữa lòng Ocean City

Nằm ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội, trong lòng đại đô đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City, TechnoPark Tower nổi bật với chiều cao 186m. Công trình được xem là một biểu tượng mới của Việt Nam khi giành nhiều giải thưởng quốc tế danh giá vì đã khẳng định được 3 trụ cột phát triển bền vững, gồm các tiêu chí “Xanh - Thông minh - Vì sức khoẻ”.

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi