Bùng nổ du lịch cá nhân hóa, mô hình “home resort” Isla Bella trở thành điểm đến vàng

Bùng nổ du lịch cá nhân hóa, mô hình “home resort” Isla Bella trở thành điểm đến vàng

Thay vì “chạy đua check-in”, du khách ngày càng hướng tới các trải nghiệm cá nhân hóa, gắn với thiên nhiên, văn hóa và nghỉ dưỡng ngắn ngày, có thể tận hưởng nhiều lần trong năm và bất cứ khi nào có nhu cầu. Isla Bella (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) đang là điểm đến đầy tiềm năng tại miền Bắc, đáp ứng trọn vẹn khẩu vị trên.
09:03, 29/07/2025

Làn sóng mới của du lịch

Theo Tổng cục Du lịch, đến giữa tháng 6/2025, lượng khách du lịch nội địa đã đạt gần 30 triệu lượt, tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước. Nhiều khu resort “all-in-one” ven biển liên tục “cháy phòng” từ cuối tháng 5 đến nay.

Gen Z và thế hệ trẻ đang dẫn dắt thị trường khi ưu tiên những chuyến đi cá nhân hóa, khám phá bản thân và tìm kiếm không gian xanh để tái tạo năng lượng. Khảo sát của Outbox Consulting cho thấy, 65% khách du lịch từ 18 đến 30 tuổi lựa chọn hành trình gắn với thiên nhiên và các trải nghiệm độc đáo thay cho kỳ nghỉ truyền thống

Thị hiếu du lịch mới đặt ra yêu cầu về những điểm đến có khí hậu dễ chịu, gần gũi thiên nhiên, giàu trải nghiệm và thuận tiện di chuyển từ các đô thị lớn. Isla Bella - dự án biệt thự và shoptel phong cách Địa Trung Hải thuộc Vinhomes Royal Island (Hải Phòng), với mô hình “đảo trong đảo” chính là lựa chọn sáng giá cho xu hướng du lịch mới tại miền Bắc.

Isla Bella mở ra những “kỳ nghỉ ngọc lam” mát lành với biển xanh chạm đến từng thềm nhà

Chỉ cách Hà Nội hơn 1 giờ lái xe, Isla Bella mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng tư tựa như một ốc đảo xanh mát. Được phát triển theo mô hình “home resort 365 ngày”, Isla Bella có thể vận hành quanh năm với không gian yên tĩnh, khoáng đạt và tiện nghi như resort 5 sao. Bên cạnh đó là hàng loạt trải nghiệm văn hóa, giải trí độc đáo hiếm thấy ở các khu du lịch thông thường.

Isla Bella tăng nhiệt trước làn sóng “đổ bộ” của nhà đầu tư và du khách

Isla Bella được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải thanh lịch, lấy cảm hứng từ hòn đảo Isola Bella của Ý - nơi được mệnh danh là “vườn địa đàng trên mặt đất”. Toàn bộ các căn biệt thự và shoptel đều sở hữu biển mặn sau nhà, giúp khách lưu trú có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và làn nước ngọc lam mát mẻ suốt 4 mùa. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống 5 công viên chủ đề Địa Trung Hải với gần 3ha mảng xanh sinh thái, tạo nên một “lá phổi” khổng lồ, cân bằng hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên. Mật độ xây dựng chỉ 14,2% cũng là một chỉ số ấn tượng khiến Isla Bella được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao.  

Isla Bella không chỉ nổi bật về không gian nghỉ dưỡng mà còn sở hữu vị trí đắt giá ngay “trái tim” Vinhomes Royal Island. Từ đây, cư dân và du khách có thể tiếp cận hệ thống tiện ích quy mô lớn gồm bến du thuyền, sân golf 160ha, công viên VinWonders và Safari lớn nhất miền Bắc, Học viện cưỡi ngựa... Đây là những điểm thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm, tạo lợi thế khai thác vượt trội cho các sản phẩm kinh doanh tại Isla Bella.

Bến du thuyền mang đến hành trình du ngoạn vịnh Hạ Long, Lan Hạ, đảo Cát Bà bằng phương tiện siêu sang

Đặc biệt, mô hình shoptel 2 mặt tiền tại Isla Bella mở ra các “tổ hợp trải nghiệm đa tầng” lý thú. Mặt tiếp giáp trục đường Tia Sáng, Hạnh Phúc sầm uất phù hợp với các ngành hàng bán lẻ như F&B, cửa hàng tiện lợi, spa, showroom… Trong khi đó mặt hướng về biển xanh, cát trắng lại thích hợp với các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, phát triển các ngành hàng cao cấp như boutique hotel, mini hotel, quán cà phê, cửa hàng thời trang hay không gian ẩm thực đặc sản...

Ngày 15/7 vừa qua, cầu Hoàng Gia đã chính thức thông xe, rút ngắn khoảng cách từ “phố cổ” Hải Phòng đến Vinhomes Royal Island chỉ còn 5 phút. Đây được xem là “liều thuốc tăng lực” thúc đẩy các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng trên đảo Vũ Yên bùng nổ khi dòng khách đổ về ngày một đông. Theo ghi nhận, giá thuê các shop tại Vinhomes Royal Island đã tăng 20 - 30% trước làn sóng “đổ bộ” của các thương hiệu F&B, bán lẻ, vui chơi giải trí… để đón đầu lượng du khách khổng lồ.

Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa nghỉ dưỡng và trải nghiệm, Isla Bella không chỉ là điểm đến nổi bật cho du khách tìm kiếm hành trình “sống trọn” đầy cảm hứng, mà còn là nguồn thu lợi nhuận ổn định và đa năng của giới đầu tư bất động sản sành sỏi.

 

 

A2 K-Park Avenue - Tòa tháp biểu tượng định danh thế hệ dẫn dắt xứ Thanh

Tòa A2 thuộc khu căn hộ K-Park Avenue (Vinhomes Star City, Thanh Hóa) vừa tạo ra “cơn địa chấn” cho thị trường xứ Thanh, khi 99% giỏ hàng được “quét sạch” chỉ trong vòng 1 giờ mở bán đầu tiên. Sức hút đến từ vị trí độc tôn cùng bộ tứ tầm view ấn tượng, kiến tạo một tài sản mang giá trị biểu tượng, định hình chuẩn mực sống đẳng cấp cho giới tinh hoa.

Đón làn sóng thương nhân trẻ, Asia Vibe hoá “thánh địa” kinh doanh tại Móng Cái

Nhờ vị trí đắc địa, dòng khách dồi dào, mô hình thương phố quốc tế ưu việt, Asia Vibe đã trở thành “thánh địa” kinh doanh tại Móng Cái - Quảng Ninh, điểm hội tụ của thế hệ thương nhân trẻ năng động.

The Golden Moment - Thời khắc vàng báo hiệu chu kỳ tăng trưởng mới của Vinhomes Golden City

Ngày 13/12/2025, sự kiện “The Golden Moment” đã diễn ra tại Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng). Không chỉ là một cuộc gặp gỡ của giới đầu tư, sự kiện này phản ánh rõ sức nóng của thị trường Hải Phòng khi hạ tầng tăng tốc, mở ra cơ hội sở hữu bất động sản chân sóng hiếm hoi tại Trung tâm Kim Cảng tỷ đô - Dương Kinh.

Vinhomes Green City – Hạt nhân của trung tâm đô thị - kinh tế mới Tây Bắc TP.HCM

Tây Bắc TP.HCM đang “thay da đổi thịt từng ngày” trở thành cực phát triển mới của đầu tàu kinh tế cả nước nhờ quy hoạch, hạ tầng hiện đại. Tại đây, Vinhomes Green City nắm giữ vị trí hạt nhân khi kiến tạo chuẩn mực sống mới cùng bộ sưu tập tiện ích Vingroup, lần đầu xuất hiện tại khu vực.

Charmora City: Tọa độ chiến lược định hình tương lai Nam Nha Trang

Nam Nha Trang đang bước vào giai đoạn bứt phá khi trở thành trung tâm hành chính mới và đô thị hạt nhân của Khánh Hòa. Trong bối cảnh đó, Charmora City nổi lên như một cơ hội đón đầu xu hướng dịch chuyển tại Nha Trang, nhờ vào “tọa độ kim cương” giữa các dòng sông cùng quy hoạch ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sống – làm việc – nghỉ dưỡng của cư dân toàn cầu.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Mây trà shan
Vinmikh