Vinamilk: Điểm nhấn giữa không gian âm nhạc và sắc màu

Vinamilk: Điểm nhấn giữa không gian âm nhạc và sắc màu

(Vietnamarchi) - Giữa không gian âm nhạc đỉnh cao và sắc màu rực rỡ, gian hàng Vinamilk trở thành điểm nhấn nổi bật mà bất kỳ khách tham dự nào cũng không muốn bỏ qua.
15:18, 13/08/2025

Từ các hoạt động tương tác thú vị đến hàng chục ngàn sản phẩm được trao tặng, thương hiệu quốc dân đã mang đến trải nghiệm vui tươi và giàu năng lượng tại V-Concert & V-Fest, góp phần tạo nên một cuối tuần đáng nhớ cho hàng vạn người tham dự.

Ngay từ đầu giờ chiều, khi nắng vẫn còn gay gắt, gian hàng Vinamilk đã nhanh chóng trở thành điểm dừng chân đầu tiên của nhiều khách tham dự. Với không gian được thiết kế bắt mắt, thân thiện và tràn ngập sắc xanh rực rỡ, Vinamilk mang đến cảm giác dễ chịu và gần gũi, sẵn sàng cho hành trình kết nối hàng chục ngàn trái tim yêu âm nhạc và lối sống lành mạnh.

Khách đến sớm tranh thủ thưởng thức ngay loạt đồ uống mát lạnh từ Vinamilk: từ kem gelato mềm mịn, trà kombucha có gaz HAYĐẤY cực sảng khoái, sữa 9 hạt béo bùi, đến sữa chua uống Green Farm sánh mướt, thoảng hương cỏ hoa…

Trời càng về chiều, “sức nóng” tại gian hàng Vinamilk lại càng tăng, do hàng chục ngàn khán giả đổ về.

Là 2 sự kiện nghệ thuật đẳng cấp, V-Concert và V-Fest do Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh và 55 năm kể từ ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của VTV. Mỗi chương trình ước tính có khoảng 25.000 khách tham dự.

Đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này, Vinamilk đã dành tặng khán giả tham dự chương trình khoảng 50.000 sản phẩm, với đa dạng lựa chọn. Trong đó, có nhiều sản phẩm vừa “trình làng” và đang “gây sốt” trong giới trẻ như trà kombucha có gaz HAYĐẤY, kem Gelato Vinamilk, Vinamilk Green Farm sữa chua cao đạm men Hy Lạp, sữa chua uống Vinamilk Green Farm, sữa 9 loại hạt, sữa đậu nành cao canxi, sữa chua uống men sống Probi, nước trái cây Collagen…

Vừa mới ra mắt và đang viral trên mạng xã hội, trà kombucha có gaz HAYĐẤY đã kịp có mặt tại V-Concert và V-Fest. Đây là sản phẩm kombucha ủ 6 tháng đầu tiên ở Việt Nam, được lên men chậm từ lá trà xanh hữu cơ theo cách ủ truyền thống, giúp tốt cho đường ruột hơn. Sản phẩm nhanh chóng “đốn tim” các Gen Z với bao bì bắt mắt, ngào ngạt hương trà, lại còn có gaz, chua nhẹ ưng ý mà không gắt.

Giữa thời tiết nóng bức, kem Gelato mát lạnh – một “tân binh” khác nhà Vinamilk – với chất kem quyện đặc, kéo sánh, lấy cảm hứng từ chất kem gelato trứ danh của Ý cũng trở nên đầy hấp dẫn với các bạn trẻ.

Ngoài nạp năng lượng tươi mát, giúp các tín đồ yêu âm nhạc đủ sức “quẫy” hết mình suốt 5-7 tiếng của chương trình, gian hàng Vinamilk còn có khu vực minigame để khán giả được thử sức với trò chơi gắp túi mù. Phần thưởng từ chương trình là hàng nghìn món quà cực hấp dẫn. Đại diện doanh nghiệp cho biết, sẽ còn nhiều chương trình “đỉnh nóc, kịch trần” hơn chờ đón người dân trong các sự kiện hướng tới dịp kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh sắp tới./.

FBC ASEAN 2025 viết tiếp hành trình đưa VEC thành “sân khấu” triển lãm quốc tế

Ngay sau Triển lãm Thành tựu đất nước kéo dài 19 ngày, thu hút hơn 10 triệu lượt khách, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) tiếp tục khẳng định là điểm đến của các sự kiện tầm vóc quốc gia và quốc tế, khi đăng cai Triển lãm Giao thương Ngành Chế tạo và Sản xuất - FBC ASEAN 2025, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Xưởng Trà Shan Tuyết Mây Trà Shan: Hành trình gìn giữ tinh hoa núi rừng Tây Côn Lĩnh

Sáng 27/9, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Chè Shan Tuyết Cao Bồ đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Xưởng Trà Shan Tuyết Mây Trà Shan tại xã Cao Bồ, tỉnh Tuyên Quang. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình gìn giữ và phát huy giá trị đặc sản trà Shan Tuyết – tinh hoa của núi rừng Tây Côn Lĩnh.

Lái VinFast VF 9 xuyên 4 quốc gia, người dùng tự hào vì xe và hạ tầng sạc ở Việt Nam vượt trội trong khu vực

Nhớ lại hành trình gần một tháng xuyên Đông Nam Á bằng VinFast VF 9, anh Trần Đức Hạnh (Hà Nội) cho rằng chiếc xe đáp ứng được nhiều loại địa hình, đồng thời đánh giá cao hạ tầng trạm sạc tại Việt Nam so với các nước trong khu vực.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI 2025: Sức sống mới của ngành xây dựng trong kỷ nguyên hội nhập

Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HÀ NỘI 2025 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng” diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 24 đến 28/9/2025. Đây là sự kiện lớn chào mừng 67 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2025), đồng thời khẳng định vai trò của VIETBUILD là điểm hẹn thường niên của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, nơi hội tụ những thành tựu mới nhất của ngành xây dựng trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển xanh, bền vững.

Pru-Đầu Tư Vững Tiến: Sản phẩm bảo hiểm bền vững cho hôm nay và mai sau

Ra mắt chiều 24/9 tại Hà Nội, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Pru-Đầu Tư Vững Tiến của Prudential Việt Nam mở ra giải pháp tài chính toàn diện, kết hợp bảo vệ, đầu tư và đặc quyền kế thừa. Không chỉ mang đến sự an tâm vững chắc trước rủi ro, sản phẩm còn giúp các gia đình Việt kiến tạo và chuyển giao di sản thịnh vượng cho thế hệ tương lai.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh