Nhà máy Panasonic tại Bình Dương chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam

Nhà máy Panasonic tại Bình Dương chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam

(Vietnamarchi) - Từ ngày 23/1/2024, Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam (tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam) sẽ chính thức triển khai hoạt động sản xuất toàn diện ở Tòa nhà mới trong Cụm Nhà máy sản xuất Thiết bị nối dây và Cầu dao tự động.
10:54, 24/01/2024

Trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, GDP dự kiến sẽ tăng trưởng 7% mỗi năm cho đến năm 2028. Công ty Panasonic Electric Works đang tập trung vào việc củng cố hoạt động kinh doanh thiết bị điện xây dựng trên toàn cầu và Việt Nam là quốc gia trọng điểm trong khu vực ASEAN. Chính vì vậy, công ty đang đồng thời nỗ lực tăng cường năng lực sản suất và hệ thống phát triển sản phẩm tại Việt Nam.

Hệ thống thiết bị năng lượng mặt trời được lắp đặt trên mái

Tòa nhà mới được khởi công vào năm 2022 và bắt đầu lắp đặt dây chuyền sản xuất và đưa vào sản xuất từng phần từ tháng 9/2023, và chính thức hoạt động toàn diện theo thông cáo báo chi. Với sự khánh thành Tòa nhà mới, công ty sẽ đẩy mạnh tối ưu hóa các dây chuyền sản xuất của Tòa nhà mới cũng như các Tòa nhà hiện có nhằm mục đích rút ngắn thời gian sản xuất và giao hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ tự động hóa đã được phát triển tại Nhật Bản và dự kiến đến năm 2025 sẽ nâng tỷ lệ tự động hóa lên gấp đôi hiện tại. Công ty sẽ nỗ lực tăng năng lực sản xuất lên khoảng 80% so với năm 2022 để có thể đáp ứng cho thị trường Việt Nam.

Khu vực phúc lợi cho nhân viên (sân bóng đá)

Ngoài ra, bên cạnh sử dụng hệ thống thiết bị năng lượng mặt trời để bổ sung nguồn điện, Tòa nhà mới còn được trang bị các thiết bị chiếu sáng LED hiệu suất sao, thiết bị thông gió thu hồi nhiệt, quạt hút và các sản phẩm khác cả Panasonic giúp nhà máy vận hành tiết kiệm năng lượng hơn.

Với công nghệ và bí quyết đã tích lũy được, công ty chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các vật liệu và thiết bị điện xây dựng trên toàn cầu nhằm mang đến cuộc sống an toàn, an tâm, thoải mái đáp ứng cho cuộc sống của con người.

Nhà ăn cho nhân viên

Tổng quan về tòa nhà mới:

Tổng diện tích sàn 10.941 m2 (Tòa nhà hiện tại 16.960m2, tổng cộng 27.901m2, tăng khoảng 1,6 lần)

Mặt hàng sản xuất: Thiết bị nối dây và Cầu dao tự động.

Bắt đầu sản xuất: Tháng 10 năm 2023

Năng lực sản xuất Thiết bị nối dây: Dự kiến đến năm FY2029 tăng khoảng 80% so với năm 2022 (tỉnh cả Tòa nhà hiện có)

Tổng quan về công ty

Tên công ty: Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam (Panasonic Electric Works Vietnam Co. Ltd.)

Địa chỉ trụ sở chính: Khu công nghiệp VSIPII-Annex, tỉnh Bình Dương, Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Thành lập: Năm 2013

Người đại diện: Masaji Sakabe

Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất và kinh doanh Thiết bị nối dây, Cầu dao tự động

Số lượng nhân viên: 1.492 người (tại thời điểm cuối tháng 11 năm 2023)

Doanh thu: 3.700 tỷ đồng (khoảng 22,4 tỷ yên) (năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2022)

Vốn điều lệ: 1.444 tỷ đồng (khoảng 8,7 tỷ yên) (tại thời điểm cuối tháng 11 năm 2023)
 

Pháp lý xây dựng

Bồi dưỡng phát triển đô thị thông minh tại Nghệ An

Ngày 6/9/2024, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh Nghệ An tổ chức triển khai khóa Bồi dưỡng phát triển đô thị thông minh bền vững thuộc Dự án Thành lập Trung tâm Hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc về Đô thị thông minh và Công nghệ xây dựng với thành phần tham gia là 100 cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức các Sở ngành, thành phố, huyện trực thuộc tỉnh Nghệ An.

Tuần lễ công trình xanh Việt Nam 2024 với nhiều hoạt động thiết thực

Tiếp nối thành công của những năm trước, Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Phát triển công trình xanh: Chuyển biến từ chính sách đến hành động” do Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức sẽ được diễn ra vào đầu tháng 10/2024. Sự kiện dự kiến thu hút trên 1.000 đại biểu đến từ các Bộ, ngành, chính quyền đô thị, các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Thủ tướng bấm nút khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia

Ngày 30/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh. Với tổng quy mô lên tới 90ha, thuộc Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới, Tổ hợp được dự báo sẽ là “kỳ quan mới” của Thủ Đô, khởi phát nền kinh tế “Expo” sôi động, sánh ngang với các tâm điểm giao thương toàn cầu.

Bắc Ninh: Quyết tâm sáng tạo, tận dụng mọi cơ hội để bứt phá vươn lên trong sản xuất kinh doanh

Vừa qua, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh đã gửi thư ngỏ cảm ơn tới Quý lãnh đạo các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh (Nhà đầu tư) đã và đang có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển của tỉnh, giúp tỉnh Bắc Ninh ngày càng giàu đẹp, văn minh, thịnh vượng...

Di sản văn hóa Bắc Từ Liêm - nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa, xây dựng thành phố sáng tạo

Ngày 27/8, UBND quận Bắc Từ Liêm và Ban sưu tầm biên soạn Địa chí Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Di sản văn hóa Bắc Từ Liêm, Làng khoa bảng Đông Ngạc với kết nối chuỗi giá trị di sản văn hóa, du lịch trong phát triển công nghiệp văn hóa, xây dựng thành phố sáng tạo”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9 và hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).

Ý kiến của bạn

PHÁP LUẬT KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – TẠP CHÍ KIẾN TRÚC VIỆT NAM
SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Lumi