Hyundai Tucson N Line chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hyundai Tucson N Line chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

(Vietnamarchi) - Vừa qua, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu Hyundai Tucson N Line, phiên bản mang phong cách thể thao của mẫu C-SUV được ưa chuộng hàng đầu đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 989 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
09:59, 23/06/2025

N Line là dòng sản phẩm mang phong cách thể thao của Hyundai, lấy cảm hứng từ thương hiệu hiệu suất cao Hyundai N Performance. Các mẫu xe N Line sở hữu thiết kế mạnh mẽ hơn, nội thất tinh chỉnh theo phong cách thể thao tạo nên cá tính khác biệt cho chủ sở hữu, cùng một số cải tiến về hiệu suất giúp mang lại trải nghiệm lái phấn khích hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, đồng thời vẫn đáp ứng được việc sử dụng hàng ngày thoải mái cùng mức chi phí hợp lí.

 

Tổng quan ngoại hình xe. Ảnh: Hyundai TC

Hyundai Tucson N Line là mẫu xe mới nhất gia nhập dòng sản phẩm N Line tại Việt Nam, tiếp nối thành công của Elantra N Line. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất SUV linh hoạt và phong cách thể thao đầy cuốn hút, Tucson N Line không chỉ mang đến diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung mà còn khẳng định chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm thể thao của Hyundai. Sự xuất hiện của Tucson N Line đánh dấu bước tiến quan trọng, hướng đến những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái năng động và cá tính.

So với Tucson phiên bản tiêu chuẩn, Tucson N Line sở hữu những chi tiết nổi bật vừa đủ để phân biệt tạo nên sự cá tính thể thao mà không quá khác biệt. Điểm nhấn lớn nhất về ngoại thất là lưới tản nhiệt phong cách Parametric Jewel Hidden Lights cùng cản trước được thiết kế riêng theo phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn bản tiêu chuẩn. Logo N Line được xuất hiện tinh tế giữa dải LED DRL trên mặt cản trước một góp phần làm nên dấu ấn đặc trưng cho Tucson phiên bản phong cách thể thao này. Hông xe cũng được trang bị logo N Line ở phía dưới gương chiếu hậu. Đặc biệt, lazang của xe có kích thước 19 inch được thiết kế riêng theo dấu ấn đặc trưng của dòng N Line với logo N ở giữa, tạo nên hiệu quả thị giác ấn tượng cho xe, đặc biệt khi lăn bánh. Phần đuôi xe được thiết kế thể thao hơn với cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió cùng bộ ống xả kép, bên cạnh đó cánh lướt gió cũng được bổ sung các thanh khuếch tán vừa đem đến hiệu quả khí động học, vừa mang lại cho Tucson N Line một diện mạo đặc trưng và khác biệt.

Cận cảnh nội thất của xe. Ảnh: Hyundai TC

Không gian nội thất của Tucson N Line cũng ấn tượng tính chất motorsport với ghế da thể thao kết hợp với các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Ghế ngồi của Tucson N Line là sự kết hợp của vật liệu da và vải dệt Fabric với ưu điểm thoáng khí, hạn chế hấp thụ nhiệt khi dừng xe dưới trời nắng nóng, đồng thời dễ bảo dưỡng, hạn chế bong, vỡ da. Bên cạnh đó, với tính chất mềm mại của vải dệt Fabric đem đến cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc, làm tăng thêm sự thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Lưng ghế của xe cũng được khắc logo N Line tạo dấu ấn nổi bật. Chân ga, chân phanh và điểm đặt chân của Tucson N Line được bọc inox sáng, đem lại cảm giác thể thao hứng khởi cho chủ nhân mỗi khi cầm lái.

Với sự góp mặt của Tucson N Line, Hyundai Thành Công đã bổ sung vào dải sản phẩm N Line trẻ trung, cá tính & thể thao của mình với 3 sản phẩm: Elantra N Line – Creta N Line và Tucson N Line. Mỗi sản phẩm đều mang trên mình phong cách hiện đại, sự nổi bật khi di chuyển cùng những trải nghiệm vận hành đặc trưng tối ưu cho những ai yêu thích việc cầm lái.

Với chiến lược đưa tinh thần đua xe vào sản phẩm thương mại và tổ chức các giải đấu thường niên, Hyundai Thành Công không chỉ mở rộng lựa chọn cho khách hàng mà còn thúc đẩy văn hóa Motorsport tại Việt Nam, khơi dậy niềm đam mê cầm lái trên những cung đường.

Hyundai Tucson N Line có giá bán lẻ khuyến nghị 989 triệu đồng. Xe có 7 màu tùy chọn: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Xanh lục bảo cùng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.

 

Hội chợ Mùa Thu 2025: VEC thiết lập chuẩn mực mới, giải tỏa điểm nghẽn hạ tầng tổ chức sự kiện quốc tế

Thông qua thành công của Hội chợ Mùa Thu lần I - 2025, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) nói riêng và Vingroup nói chung đã thiết lập một chuẩn mực mới, khai thông điểm nghẽn hạ tầng tổ chức các sự kiện giao thương, giải trí quốc tế của Việt Nam.

Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi hấp dẫn khởi động mùa lễ hội - mua sắm cuối năm

Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức “tung” loạt ưu đãi “bỏng tay” và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội rực rỡ, náo nhiệt nhất trong năm.

Amazon Global Selling công bố chiến lược 2026 tại Việt Nam

Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị thường niên 2025 quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với chủ đề “Đột phá công nghệ - Bứt phá xuất khẩu toàn cầu”. Sự kiện quy tụ hơn 1.500 doanh nhân và doanh nghiệp, cùng tôn vinh thành công toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon, ra mắt các công cụ và chương trình mới mạnh mẽ, đồng thời công bố các trọng tâm chiến lược năm 2026 để thúc đẩy xuất khẩu toàn cầu cho Việt Nam.

Khách Hà Nội đội mưa lái thử VF 9: SUV điện VinFast chứng minh đẳng cấp từ trải nghiệm đến chi phí

Bất chấp trời mưa, sự kiện lái thử chuyên sâu xe điện VinFast VF 9 diễn ra từ 31/10 – 2/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn thu hút đông đảo người dùng hào hứng lái thử những chiếc xe điện “make in Vietnam”.

VinFast ghi dấu ấn lớn tại Indonesia, củng cố vị thế tiên phong về phát triển bền vững

VinFast đã nhận hai giải thưởng lớn tại CNN Indonesia Awards 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong thúc đẩy chuyển đổi năng lượng và phát triển xe điện bền vững tại Indonesia.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh