Đại hội Fullhouse Group lần thứ VI kết nối – hợp tác – vươn xa
Chương trình có sự đồng hành của nhiều thương hiệu uy tính trong ngành xây dựng như: Công ty Cổ phần Tập đoàn Lorca, Công ty Cổ phần Sản xuất TMDV DHA (thương hiệu Kashi), Công ty TNHH Thương mại và Vật liệu xây dựng Tây Hà, Công ty CP Kiến trúc & Xây dựng BookHome Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại XNK Hải Quân.HT.
Những giá trị bền vững trên chặng đường đã qua
Fullhouse Group ra đời vào tháng 5/2019, dưới sự dẫn dắt của các thành viên sáng lập, khát vọng tạo dựng một không gian kết nối hợp tác dành cho các nhà thầu uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất và vật liệu thiết bị hoàn thiện cùng sứ mệnh “Quy tụ các nhà thầu uy tín cùng nhau phát triển kinh doanh” nhằm “nâng tầm giá trị nhà thầu” Fullhouse đã trở thành cầu nối vững chắc, giúp các nhà thầu mở rộng mạng lưới hợp tác, gia tăng cơ hội kinh doanh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và nội thất.
Từ một nhóm nhỏ các doanh nghiệp xây dựng, đến nay, Fullhouse đã trở thành một cộng đồng uy tín dành riêng cho ngành xây dựng với những thành tựu nổi bật như: trao đi hơn 4.000 cơ hội kinh doanh với giá trị báo giá lên tới 350 tỷ đồng, mang về hơn 1.000 hợp đồng với tổng doanh thu thực tế trên 70 tỷ đồng.
Năm 2024, giữa bối cảnh kinh tế đầy thách thức với biến động địa chính trị thế giới, thị trường Bất động sản chưa hồi phục, sức mua còn yếu, giá vật liệu biến động và cạnh tranh khốc liệt, Fullhouse Group đã vững vàng vượt khó, khẳng định vai trò là cộng đồng kết nối uy tín, với kết quả rất đáng tự hào: Fullhouse đã số hóa toàn bộ hoạt động trên nền tảng quản trị trên phần mềm Lark, vận hành công cụ đo lường chất lượng hoạt động của thành viên, đánh giá hiệu quả hoạt động định kỳ theo tuần với các chỉ số cụ thể và trực quan. Đây là điều mà ít cộng đồng nghề nghiệp làm được, từ đó đã kết nối và trao hơn 1.000 cơ hội kinh doanh, mang lại doanh thu hàng chục tỷ đồng.
Cùng với đó, Fullhouse đã tới thăm các doanh nghiệp thành viên tìm hiểu sâu về sản phẩm dịch vụ và đóng góp cho công ty thành viên phát triển; tổ chức hàng chục cuộc họp, làm việc với các khách mời Kiến trúc sư, nhà thầu và các công ty cung cấp vật tư cũng như chủ đầu tư; tổ chức trên 30 buổi đào tạo kiến thức về Kinh doanh: Quản trị, marketing, bán hàng dành cho các thành viên.
Các hoạt động nhân văn cũng được Fullhouse Group chú trọng như: trao quà cho trẻ em khó khăn tại viện nhi trung ương; gắn kết hội viên cùng gia đình qua các chương trình teambuilding, tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi của Fullhouse. Một năm đã qua ghi dấu ấn rực rỡ với những thành tựu nổi bật, ghi dấu sự đoàn kết và phát triển bền vững của Fullhouse Group.
Năm 2024 đã qua ghi dấu ấn rực rỡ với những thành tựu nổi bật, ghi dấu sự đoàn kết và phát triển bền vững của Fullhouse Group. Chia sẻ về chặng đường vừa qua, ông Bùi Quang Minh - Chủ tịch Fullhouse Group nhiệm kỳ V bày tỏ: “Từ ngày thành lập đến nay, mỗi thành tựu của Fullhouse Group là kết quả của sự đóng góp không mệt mỏi từ ban lãnh đạo qua các nhiệm kỳ, từ những thành viên trước đây và hiện tại và từ các đối tác, đã cùng nhau tạo nên những kết quả đáng tự hào như ngày hôm nay.
Năm 2024, chúng tôi đã đạt được những điều quan trọng, tạo nền tảng vững chắc, toàn thể thành viên đã buổi làm việc quan trọng trên núi cùng nhau đưa ra định hướng, kế hoạch, chiến lược cho giai đoạn phát triển mới 2025 - 2030, để nắm bắt cơ hội mới trong giai đoạn đất nước đang có những bước chuyển mình quan trọng”.
Vinh dự là Nhà tài trợ Kim cương cho Đại hội Fullhouse Group lần thứ VI, ông Bùi Duy Thiện – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Lorca cho hay: “Là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại CHLB Đức với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu, Lorca luôn tìm kiếm cơ hội để đồng hành cùng những cộng đồng có cùng tầm nhìn và giá trị, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng, nội thất và kiến trúc.
Fullhouse Group là nơi hội tụ của các doanh nghiệp chất lượng, chia sẻ mục tiêu nâng cao giá trị sản phẩm và dịch vụ. Tôi đánh giá cao sự kết nối chặt chẽ giữa các doanh nghiệp thành viên, không ngừng học hỏi và chia sẻ cơ hội kinh doanh. Đây là một môi trường lý tưởng để các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển bền vững, tạo ra những giá trị thực tiễn và thúc đẩy ngành xây dựng, kiến trúc phát triển mạnh mẽ hơn”.
Fullhouse Group - Hướng đến tương lai vươn mình trong kỷ nguyên mới
Để tiếp tục khẳng định vị thế và giá trị của mình trong năm 2025, Fullhouse Group đã đặt mục tiêu doanh thu 50 tỷ đồng, gia tăng cộng đồng với trên 30 thành viên uy tín. Đặc biệt là triển khai cho Fullhouse Group tòa nhà văn phòng lên tới 1.000m² – một không gian chuyên nghiệp, nơi quy tụ các kiến trúc sư và nhà thầu cùng làm việc, sáng tạo, kết nối và phát triển. Đây không chỉ là cột mốc mới mà còn là bước tiến chiến lược để Fullhouse tiếp tục vươn xa, nâng tầm giá trị cộng đồng nhà thầu Việt Nam, hướng tới tầm nhìn kết nối 3.000 nhà thầu vào năm 2030.
Nhằm hiện thực hoá những mục tiêu trên, tại Đại hội, Fullhouse Group đã ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ VI. Qua đó, Ban điều hành mới sẽ tiếp nhận trọng trách, tiếp tục phát triển và nâng cao những giá trị mà Fullhouse Group đã xây dựng trong nhiều năm qua.
Trên cương vị mới, ông Phạm Duy Công – Tân Chủ tịch Fullhouse Group nhiệm kỳ VI khẳng định: “Với bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và thị trường đầy biến động như hiện nay, để Fullhouse giữ vững được vai trò là cầu nối trong ngành xây dựng đó chính là sự uy tín. Chúng tôi luôn luôn ý thức rằng cần phải uy tín với từng thành viên đồng đội của mình, uy tín với khách hàng của mình, và uy tín với tất cả mọi người xung quanh mình. Khi chúng ta đã có uy tín thì chúng ta sẽ có được niềm tin, và khi chúng ta có niềm tin thì việc gì cũng có thể làm được”.
Đồng hành cùng Đại hội Fullhouse Group lần thứ VI, đại diện thương hiệu Kashi thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất TMDV DHA - Kiến trúc sư Nguyễn Việt Anh cam kết: “Hướng tới năm 2025, Kashi mong muốn góp một viên gạch nhỏ bé vào trong tổng thể của Fullhouse Group với mục tiêu mang đến những giá trị thực, cung cấp những sản phẩm cao cấp tới tay khách hàng thông qua cộng đồng Fullhouse. Đó cũng là tầm nhìn chiến lược phát triển của Kashi. Chúng tôi nhận ra rằng sáng tạo và đổi mới không chỉ là một nhu cầu mà là một sứ mệnh. Do vậy, Kashi mang đến những giải pháp nội thất thông minh, tích hợp đa chức năng, giúp gia đình tối ưu hóa không gian mà không cần từ bỏ vẻ đẹp hiện đại. Với nguồn cảm hứng từ triết lý "Ikigai" (Nhật Bản), sự cân bằng giữa công năng - thẩm mỹ - chi phí luôn là kim chỉ nan của chúng tôi trong hành trình thiết kế sản phẩm và cả trong hành trình đồng hành cùng khách hàng thiết kế tổ ấm mơ ước”.
“Thành tựu hôm nay được vun đắp từ sự gắn kết, chia sẻ đóng góp của từng hội viên. Chúng tôi trân trọng biết ơn mọi nỗ lực này và cam kết tiếp tục đồng hành, đổi mới, cống hiến để mang lại giá trị bền vững, nâng tầm vị thế nhà thầu Việt Nam. Cùng nhau, với giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam: Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành - Uy tín, Fullhouse quyết tâm xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ, lan tỏa khát vọng và chinh phục những đỉnh cao mới trong năm 2025” - Tân Chủ tịch Fullhouse Group Phạm Duy Công xúc động bày tỏ.
Ý kiến của bạn