Ba giá trị của dòng sản phẩm kinh doanh “hốt bạc” tại đô thị Sun Group Hà Nam

Ba giá trị của dòng sản phẩm kinh doanh “hốt bạc” tại đô thị Sun Group Hà Nam

Cùng với không gian sống sang trọng giữa lòng đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, dòng sản phẩm thấp tầng tại đây còn được xem là “chìa khóa vàng” cho những nhà đầu tư thức thời, mở ra tiềm năng khai thác thương mại bền vững bên trục đại lộ lễ hội - quảng trường sôi động.
14:45, 05/05/2025

Vị trí chiến lược hút trọn dòng khách

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội, phân khu thấp tầng Kim Ngân – Kim Tiền được ví như tâm điểm của Sun Urban City Hà Nam bởi sở hữu vị trí không thể đắc địa hơn: nằm tại giao điểm giữa trục Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam và hàng loạt tuyến đường lớn như Lê Công Thanh, Điện Biên Phủ và đặc biệt là trục đại lộ lễ hội rộng tới 150m, dài 1,5km quy tụ hàng loạt công trình biểu tượng như Trống Đọi Tam khổng lồ cao hơn 32m, cầu Long Kiều phun lửa, show nhạc nước tương tác đẳng cấp quốc tế… – tuyến đường được tỉnh Hà Nam định vị trở thành không gian tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn.

Vị trí đắc địa của phân khu thấp tầng Kim Ngân – Kim Tiền. Ảnh: Sun Property

Không chỉ thụ hưởng hệ thống hạ tầng hiện hữu, khu vực này còn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại đang được nâng cấp như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình mở rộng lên 12 làn xe, các tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam, tuyến tàu du lịch kết nối Hà Nội – Phủ Lý trong tương lai… Ngay trong bán kính vài km là 2 bệnh viện trung ương Việt Đức và Bạch Mai cơ sở 2 sắp đi vào hoạt động cuối năm nay; Khu đại học Nam Cao quy mô đào tạo 50.000 – 80.000 sinh viên đang đón làn sóng đổ bộ của các trường đại học lớn như Xây dựng, Kinh tế Quốc dân, Giao thông Vận tải,… và định hướng trở thành đô thị đại học tầm cỡ quốc gia.

Siêu dự án Sun Mega City gia tăng sức nóng cho khu vực Nam Hà Nội. Ảnh: Sun Property

Chưa kể, với kế hoạch làm đẹp vùng đất Hà Nam, Sun Group sẽ đầu tư siêu dự án nghỉ dưỡng Sun Mega City 1.690ha bao trọn Sun Urban City và mở rộng thêm nhiều “mảnh ghép” mới, mang tới vô vàn trải nghiệm cho cư dân, du khách tại khu Nam Hà Nội. Đây chính là bảo chứng cho dòng khách khổng lồ sẽ đổ về Sun Urban City trong tương lai, cũng như gia tăng sức nóng kinh doanh thương mại cho các sản phẩm nhà phố, biệt thự thấp tầng.

Thiết kế, quy hoạch tối ưu tiềm năng thương mại

Không dừng lại ở vị trí chiến lược, phân khu thấp tầng tại Sun Urban City được Sun Group chăm chút từ quy hoạch đến thiết kế. Hơn 469 mẫu nhà phố và biệt thự theo phong cách Indochine độc bản – không lặp lại trên cùng một trục dọc phố – tạo nên một dải kiến trúc sống động, thu hút ánh nhìn và cảm hứng mua sắm từ mọi du khách.

Mỗi căn nhà sở hữu mặt tiền rộng (4m, 8m, 11m), cửa kính lớn cùng vỉa hè thoáng đãng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều có tầng hầm cao gần 4m – không gian lý tưởng để chủ nhân “biến hóa” thành showroom, quầy bar, phòng karaoke hoặc chuyển đổi thành các mô hình kinh doanh linh hoạt khác.

Các căn nhà phố thiết kế độc bản cùng lợi thế mặt tiền rộng. Ảnh: Sun Property

Bám theo trục đại lộ lễ hội rộng 150m cùng dòng kênh vua Lê và show trình diễn nhạc nước, phân khu Kim Ngân – Kim Tiền còn được đầu tư các tuyến đường nội khu đồng bộ, rộng rãi, giúp kinh doanh thuận tiện. Cụ thể, đường giao thông chính giáp kênh Vua Lê (Công viên Lễ hội) rộng 30m, đường trục chính đô thị (Lê Công Thanh) rộng 27m, đường gom rộng 23m, các đường nội bộ rộng 13-13,5m… Khi có các sự kiện lớn diễn ra như trình diễn pháo hoa, mọi ngả đường sẽ dẫn về trục đại lộ lễ hội và quảng trường, mang lại sự sôi động, sầm uất cho toàn khu vực.

Dòng khách du lịch và người dân địa phương đổ về đại lộ lễ hội chính là lực hút khổng lồ cho các tuyến phố thương mại tại phân khu Kim Ngân – Kim Tiền. Song hành cùng đó là sự xuất hiện của 8 tòa cao tầng Art Residence với hơn 2.000 căn hộ – nguồn khách nội khu ổn định, gia tăng tần suất mua sắm, tiêu dùng quanh năm.

Giao thông nội khu đầu tư đồng bộ, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. Ảnh: Sun Property

“Các townhouse, villa tại đây thích hợp để cho thuê hoặc tự kinh doanh nhà hàng, quán cafe, shop thời trang cao cấp…, mang đến doanh thu dồi dào. Đặc biệt, với tiến độ thi công thần tốc thì 8 tòa cao tầng đã hoàn thiện, dự kiến tháng 6 tới bàn giao nhà ngay. Trục đại lộ lễ hội cũng đã đi vào hoạt động, là nơi tổ chức nhiều sự kiện hút khách. Dự kiến tháng 3/2026 tôi nhận nhà thì sẽ có thể khai thác kinh doanh, đón đầu những dòng khách này ngay”, anh Nguyễn Phương – nhà đầu tư Hà Nội chia sẻ.

Hệ tiện ích hoàn chỉnh đáp ứng đa mục tiêu

Sun Urban City Hà Nam không chỉ là một khu đô thị, mà là điểm đến an cư – nghỉ dưỡng – vui chơi, giải trí – đầu tư trọn vẹn với quy mô 420ha, mật độ xây dựng chỉ 18%, trong đó hơn 200ha dành cho cây xanh, mặt nước và hệ thống 1.001 tiện ích đẳng cấp.

Tại đây, cư dân và du khách được tận hưởng hệ sinh thái toàn diện: từ hệ thống 5 đại công viên gồm Công viên Sun World, Công viên Thể thao 22ha, Công viên Văn hóa…, đến các trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại Hà Nam như Kid Universal, nhà máy bia, Sun Family Clinic phục vụ 24/7 cùng các bệnh viện lớn Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 gần kề… giúp chăm sóc, nâng cao sức khỏe cả thể chất và tinh thần.

Công viên Sun World mở cửa dịp 30/4 thu hút hàng ngàn du khách. Ảnh: Ánh Dương

Tổng hòa của vị trí giao thương đắc địa, quy hoạch đồng bộ, thiết kế tối ưu cùng hệ sinh thái toàn diện, tất cả sẽ tạo sức hút khổng lồ cho Sun Urban City Hà Nam, thu hút cư dân đến an cư và du khách tới trải nghiệm, từ đó nhân lên tiềm năng kinh doanh thương mại cho đại đô thị, đặc biệt phân khu thấp tầng.

“Những căn nhà phố và biệt thự Kim Ngân – Kim Tiền đang hội tụ mọi lợi thế, mở ra tiềm năng tăng giá vượt trội và khai thác thương mại bền vững bên trục đại lộ lễ hội”, đại diện một đơn vị phân phối Sun Urban City khẳng định.

Sản phẩm nhà phố, biệt thự tại đô thị Sun Group Hà Nam hội tụ mọi lợi thế. Ảnh: Sun Property

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, những sản phẩm BĐS được quy hoạch trong khu đô thị đầy đủ tiện ích, có thể vừa khai thác thương mại, vừa sở hữu không gian sống đẳng cấp như Kim Ngân – Kim Tiền đang trở thành lựa chọn số 1 của giới đầu tư thức thời. Đây cũng là cơ hội đón đầu đà tăng trưởng khu Nam Hà Nội khi hạ tầng và tiện ích đồng loạt hoàn thiện, đi vào vận hành trong giai đoạn tới.

Khi đam mê trở thành động lực bứt phá của những đầu bếp trẻ

Ánh lửa bập bùng hắt lên khuôn mặt Quốc Hưng – bếp phó 32 tuổi tại một khách sạn 3 sao ở TP.HCM. Giữa hơi nóng ngột ngạt và tiếng xèo xèo của dầu mỡ, anh vẫn miệt mài từng nhịp chảo. Với nhiều người, nghề bếp chỉ là công việc. Nhưng với Hưng, đó là hành trình khẳng định bản thân, là bước đệm để chạm đến giấc mơ trở thành bếp trưởng, mở nhà hàng riêng - nơi anh có thể kể câu chuyện đời mình bằng món ăn.

Hội chợ Mùa Thu 2025: VEC thiết lập chuẩn mực mới, giải tỏa điểm nghẽn hạ tầng tổ chức sự kiện quốc tế

Thông qua thành công của Hội chợ Mùa Thu lần I - 2025, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) nói riêng và Vingroup nói chung đã thiết lập một chuẩn mực mới, khai thông điểm nghẽn hạ tầng tổ chức các sự kiện giao thương, giải trí quốc tế của Việt Nam.

Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi hấp dẫn khởi động mùa lễ hội - mua sắm cuối năm

Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức “tung” loạt ưu đãi “bỏng tay” và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội rực rỡ, náo nhiệt nhất trong năm.

Amazon Global Selling công bố chiến lược 2026 tại Việt Nam

Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị thường niên 2025 quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với chủ đề “Đột phá công nghệ - Bứt phá xuất khẩu toàn cầu”. Sự kiện quy tụ hơn 1.500 doanh nhân và doanh nghiệp, cùng tôn vinh thành công toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam trên Amazon, ra mắt các công cụ và chương trình mới mạnh mẽ, đồng thời công bố các trọng tâm chiến lược năm 2026 để thúc đẩy xuất khẩu toàn cầu cho Việt Nam.

Khách Hà Nội đội mưa lái thử VF 9: SUV điện VinFast chứng minh đẳng cấp từ trải nghiệm đến chi phí

Bất chấp trời mưa, sự kiện lái thử chuyên sâu xe điện VinFast VF 9 diễn ra từ 31/10 – 2/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn thu hút đông đảo người dùng hào hứng lái thử những chiếc xe điện “make in Vietnam”.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Hưng Thịnh Land
Vinmikh