Ba giá trị của dòng sản phẩm kinh doanh “hốt bạc” tại đô thị Sun Group Hà Nam

Ba giá trị của dòng sản phẩm kinh doanh “hốt bạc” tại đô thị Sun Group Hà Nam

Cùng với không gian sống sang trọng giữa lòng đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City, dòng sản phẩm thấp tầng tại đây còn được xem là “chìa khóa vàng” cho những nhà đầu tư thức thời, mở ra tiềm năng khai thác thương mại bền vững bên trục đại lộ lễ hội - quảng trường sôi động.
14:45, 05/05/2025

Vị trí chiến lược hút trọn dòng khách

Tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội, phân khu thấp tầng Kim Ngân – Kim Tiền được ví như tâm điểm của Sun Urban City Hà Nam bởi sở hữu vị trí không thể đắc địa hơn: nằm tại giao điểm giữa trục Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam và hàng loạt tuyến đường lớn như Lê Công Thanh, Điện Biên Phủ và đặc biệt là trục đại lộ lễ hội rộng tới 150m, dài 1,5km quy tụ hàng loạt công trình biểu tượng như Trống Đọi Tam khổng lồ cao hơn 32m, cầu Long Kiều phun lửa, show nhạc nước tương tác đẳng cấp quốc tế… – tuyến đường được tỉnh Hà Nam định vị trở thành không gian tổ chức các sự kiện văn hóa nghệ thuật lớn.

Vị trí đắc địa của phân khu thấp tầng Kim Ngân – Kim Tiền. Ảnh: Sun Property

Không chỉ thụ hưởng hệ thống hạ tầng hiện hữu, khu vực này còn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại đang được nâng cấp như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình mở rộng lên 12 làn xe, các tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam, tuyến tàu du lịch kết nối Hà Nội – Phủ Lý trong tương lai… Ngay trong bán kính vài km là 2 bệnh viện trung ương Việt Đức và Bạch Mai cơ sở 2 sắp đi vào hoạt động cuối năm nay; Khu đại học Nam Cao quy mô đào tạo 50.000 – 80.000 sinh viên đang đón làn sóng đổ bộ của các trường đại học lớn như Xây dựng, Kinh tế Quốc dân, Giao thông Vận tải,… và định hướng trở thành đô thị đại học tầm cỡ quốc gia.

Siêu dự án Sun Mega City gia tăng sức nóng cho khu vực Nam Hà Nội. Ảnh: Sun Property

Chưa kể, với kế hoạch làm đẹp vùng đất Hà Nam, Sun Group sẽ đầu tư siêu dự án nghỉ dưỡng Sun Mega City 1.690ha bao trọn Sun Urban City và mở rộng thêm nhiều “mảnh ghép” mới, mang tới vô vàn trải nghiệm cho cư dân, du khách tại khu Nam Hà Nội. Đây chính là bảo chứng cho dòng khách khổng lồ sẽ đổ về Sun Urban City trong tương lai, cũng như gia tăng sức nóng kinh doanh thương mại cho các sản phẩm nhà phố, biệt thự thấp tầng.

Thiết kế, quy hoạch tối ưu tiềm năng thương mại

Không dừng lại ở vị trí chiến lược, phân khu thấp tầng tại Sun Urban City được Sun Group chăm chút từ quy hoạch đến thiết kế. Hơn 469 mẫu nhà phố và biệt thự theo phong cách Indochine độc bản – không lặp lại trên cùng một trục dọc phố – tạo nên một dải kiến trúc sống động, thu hút ánh nhìn và cảm hứng mua sắm từ mọi du khách.

Mỗi căn nhà sở hữu mặt tiền rộng (4m, 8m, 11m), cửa kính lớn cùng vỉa hè thoáng đãng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều có tầng hầm cao gần 4m – không gian lý tưởng để chủ nhân “biến hóa” thành showroom, quầy bar, phòng karaoke hoặc chuyển đổi thành các mô hình kinh doanh linh hoạt khác.

Các căn nhà phố thiết kế độc bản cùng lợi thế mặt tiền rộng. Ảnh: Sun Property

Bám theo trục đại lộ lễ hội rộng 150m cùng dòng kênh vua Lê và show trình diễn nhạc nước, phân khu Kim Ngân – Kim Tiền còn được đầu tư các tuyến đường nội khu đồng bộ, rộng rãi, giúp kinh doanh thuận tiện. Cụ thể, đường giao thông chính giáp kênh Vua Lê (Công viên Lễ hội) rộng 30m, đường trục chính đô thị (Lê Công Thanh) rộng 27m, đường gom rộng 23m, các đường nội bộ rộng 13-13,5m… Khi có các sự kiện lớn diễn ra như trình diễn pháo hoa, mọi ngả đường sẽ dẫn về trục đại lộ lễ hội và quảng trường, mang lại sự sôi động, sầm uất cho toàn khu vực.

Dòng khách du lịch và người dân địa phương đổ về đại lộ lễ hội chính là lực hút khổng lồ cho các tuyến phố thương mại tại phân khu Kim Ngân – Kim Tiền. Song hành cùng đó là sự xuất hiện của 8 tòa cao tầng Art Residence với hơn 2.000 căn hộ – nguồn khách nội khu ổn định, gia tăng tần suất mua sắm, tiêu dùng quanh năm.

Giao thông nội khu đầu tư đồng bộ, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. Ảnh: Sun Property

“Các townhouse, villa tại đây thích hợp để cho thuê hoặc tự kinh doanh nhà hàng, quán cafe, shop thời trang cao cấp…, mang đến doanh thu dồi dào. Đặc biệt, với tiến độ thi công thần tốc thì 8 tòa cao tầng đã hoàn thiện, dự kiến tháng 6 tới bàn giao nhà ngay. Trục đại lộ lễ hội cũng đã đi vào hoạt động, là nơi tổ chức nhiều sự kiện hút khách. Dự kiến tháng 3/2026 tôi nhận nhà thì sẽ có thể khai thác kinh doanh, đón đầu những dòng khách này ngay”, anh Nguyễn Phương – nhà đầu tư Hà Nội chia sẻ.

Hệ tiện ích hoàn chỉnh đáp ứng đa mục tiêu

Sun Urban City Hà Nam không chỉ là một khu đô thị, mà là điểm đến an cư – nghỉ dưỡng – vui chơi, giải trí – đầu tư trọn vẹn với quy mô 420ha, mật độ xây dựng chỉ 18%, trong đó hơn 200ha dành cho cây xanh, mặt nước và hệ thống 1.001 tiện ích đẳng cấp.

Tại đây, cư dân và du khách được tận hưởng hệ sinh thái toàn diện: từ hệ thống 5 đại công viên gồm Công viên Sun World, Công viên Thể thao 22ha, Công viên Văn hóa…, đến các trải nghiệm lần đầu tiên có mặt tại Hà Nam như Kid Universal, nhà máy bia, Sun Family Clinic phục vụ 24/7 cùng các bệnh viện lớn Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 gần kề… giúp chăm sóc, nâng cao sức khỏe cả thể chất và tinh thần.

Công viên Sun World mở cửa dịp 30/4 thu hút hàng ngàn du khách. Ảnh: Ánh Dương

Tổng hòa của vị trí giao thương đắc địa, quy hoạch đồng bộ, thiết kế tối ưu cùng hệ sinh thái toàn diện, tất cả sẽ tạo sức hút khổng lồ cho Sun Urban City Hà Nam, thu hút cư dân đến an cư và du khách tới trải nghiệm, từ đó nhân lên tiềm năng kinh doanh thương mại cho đại đô thị, đặc biệt phân khu thấp tầng.

“Những căn nhà phố và biệt thự Kim Ngân – Kim Tiền đang hội tụ mọi lợi thế, mở ra tiềm năng tăng giá vượt trội và khai thác thương mại bền vững bên trục đại lộ lễ hội”, đại diện một đơn vị phân phối Sun Urban City khẳng định.

Sản phẩm nhà phố, biệt thự tại đô thị Sun Group Hà Nam hội tụ mọi lợi thế. Ảnh: Sun Property

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, những sản phẩm BĐS được quy hoạch trong khu đô thị đầy đủ tiện ích, có thể vừa khai thác thương mại, vừa sở hữu không gian sống đẳng cấp như Kim Ngân – Kim Tiền đang trở thành lựa chọn số 1 của giới đầu tư thức thời. Đây cũng là cơ hội đón đầu đà tăng trưởng khu Nam Hà Nội khi hạ tầng và tiện ích đồng loạt hoàn thiện, đi vào vận hành trong giai đoạn tới.

CSE Asia 2025: Điểm hẹn tiêu dùng thông minh – sống xanh tại Vietnam Expo HCMC

Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 23 tại TP. Hồ Chí Minh (Vietnam Expo HCMC 2025) đang diễn ra do VINEXAD tổ chức, Triển lãm chuyên đề Nguồn cung ứng hàng Tiêu dùng Châu Á (Asia Consumer Goods Sourcing Expo – CSE ASIA 2025) ra mắt công chúng Việt Nam với không gian trưng bày hiện đại, thân thiện và đầy cảm hứng dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước.

Xanh Thanh Âm - Màu Dulux của năm 2026: Bộ ba sắc xanh đánh thức nhịp điệu cuộc sống

AkzoNobel vừa chính thức công bố The Rhythm of Blues™ - Xanh Thanh Âm là Màu Dulux của năm 2026. Điểm đặc biệt của năm nay là sự xuất hiện của "bộ ba chuyển điệu của sắc xanh" thay vì một gam màu đơn lẻ, mang đến khả năng biến tấu linh hoạt giúp kết nối cảm xúc và khơi nguồn sáng tạo cho mọi không gian sống.

Vinfast công bố mở rộng nhà máy Tamil Nadu, hướng tới sản xuất xe buýt, xe máy điện tại Ấn Độ

VinFast và Chính quyền bang Tamil Nadu chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) về việc phân bổ khoảng 200 ha đất tại Khu công nghiệp SIPCOT, thành phố Thoothukudi, để mở rộng cơ sở hiện có của công ty. Thỏa thuận này mở ra cơ hội để VinFast đa dạng hóa danh mục sản phẩm, từ ô tô điện, xe buýt điện, xe máy điện đến hạ tầng trạm sạc, đồng thời tái khẳng định cam kết dài hạn của hãng với thị trường ô tô lớn thứ ba thế giới.

Xanh SM ký hợp tác chiến lược với hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào

Ngày 4/12, tại Viên Chăn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các mô hình vận chuyển an toàn, minh bạch và thân thiện với môi trường trong cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Lào, Xanh SM Lào đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Lào (AVILA). Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng các giải pháp di chuyển xanh tại thủ đô Viêng Chăn và các khu vực lân cận, phù hợp với định hướng phát triển bền vững mà Chính phủ Lào đang thúc đẩy.

AkzoNobel ghi dấu ấn tại ZAK World of Façades Việt Nam 2025: Định hình tương lai của kiến trúc mặt dựng bền vững

AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sản xuất sơn và chất phủ, tiếp tục góp mặt và để lại dấu ấn mạnh mẽ tại hội nghị ZAK World of Façades 2025 vào ngày 26 tháng 11 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ sự kiện, AkzoNobel đã giới thiệu Interpon - thương hiệu sơn bột tĩnh điện dẫn đầu ngành với các giải pháp tiên tiến cho mặt dựng và công trình xanh, góp phần thúc đẩy sự bền vững của ngành kiến trúc.

Ý kiến của bạn

SunGroup
VINGROUP
Rạng Đông
Nam Group
Mây trà shan
Vinmikh